[ quá giới ] không nói ra được là hoa
by văn hào dã khuyển đất phần trăm
Hoa thổ chứng paro
Không cân nhắc đầu mối chính , viết điểm tất cả sau khi kết thúc sự đi...
***
"Như ngươi nhìn thấy, ta sinh bệnh ."
Dazai cười khổ một cái, bưng lên trong tay cái chén, dửng dưng như không uống xong một cái hỗn tạp dị vật cà phê đá. hắn đem cái chén thả lại mặt bàn, cảm nhận được chấn động, trong chén mặt nước khuếch tán ra một vòng nhợt nhạt gợn sóng, nổi mặt ngoài "Dị vật" cũng hơi rung động.
Là... Hoa hồng.
Akutagawa nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn chằm chằm dính vào chén duyên, nhiễm phải màu nâu chất lỏng cái viên này đỏ tươi cánh hoa, rơi vào trầm mặc.
3 phút trước, hắn đúng hẹn đi tới vòng xoáy phòng cà phê, nói là tìm hắn có việc thương lượng Dazai-san đột nhiên ho khan lên, sau đó, một màn kinh người hiện ra ở trước mắt hắn —— nương theo ho khan, huyết như thế màu đỏ từ Dazai trong miệng tuôn ra, trong chén, trên mặt bàn rải rác mở ra mấy viên hoa hồng biện.
Một lúc lâu, Akutagawa rốt cục mở miệng:
"Hoa thổ chứng, là như vậy phải không?"
Đây là kim xuân bắt đầu lưu hành kiểu mới bệnh tật, cùng phấn hoa chứng như thế, ở ấm áp xuân trong gió oanh oanh liệt liệt đánh úp về phía Yokohama. Bởi vì kỳ lạ bị bệnh nguyên nhân cùng phương pháp trị liệu, đảo mắt liền trở thành Yokohama độ hot đề tài, kéo dài đến cái này mùa hè, cho dù là ít nhiệt điểm sự kiện Akutagawa Ryunosuke cũng có biết một, hai.
Chỉ có muốn đối với người nào nói hết yêu thương, lại khó có thể mở miệng người sẽ trở thành người bệnh.
Mà khỏi hẳn biện pháp duy nhất, chính là hướng về cái kia không cách nào thẳng thắn đối mặt "Ai" ... Truyền đạt tâm tình của chính mình.
Phá giải lòng người độ khó cách xa ở chữa trị bệnh tật bên trên, như vậy trị liệu đơn giản phương thức, nhưng có mấy chục lên ca bệnh trung người bệnh chí tử cũng không làm được. Căn cứ tình hình có hay không nghiêm trọng, hoa thổ chứng chuyển biến xấu tốc độ từ một tuần đến hơn tháng không giống nhau, Akutagawa đã hiểu biết gần nhất đồng thời bi kịch là ngẫu nhiên nhìn thấy báo cáo tin tức, người bệnh kia không sống quá một tuần liền chết từ trong tim cung huyết không đủ .
Nếu là khó khăn nhất tình huống, nho nhỏ hoa thổ chứng thậm chí có thể cướp đi người tính mạng...
Nghĩ tới đây, Akutagawa bí mật đánh giá Dazai sắc mặt. Thật giống so với lần trước gặp mặt thì khuyết thiếu màu máu... Có điều nói là "Lần trước", vậy cũng là hai tuần lễ trước chuyện, trong đám người ngẫu nhiên gặp nhìn liếc qua một chút, lưu lại ấn tượng đã sớm mơ hồ đến không thể xác định trình độ.
"Chính là cái này, 'Hoa thổ chứng' . Ai nha... Không nghĩ tới Akutagawa-kun cũng biết đây."
Nghe được Akutagawa trực tiếp vấn đề, Dazai lộ ra một thở phào nhẹ nhõm nụ cười, đem khuỷu tay đặt ở trên bàn trùng điệp lên mười ngón, "Như vậy liền dễ dàng nói rõ —— kỳ thực, lần này cần xin nhờ Akutagawa-kun chính là ta việc tư."