(Song Hắc) Hỗn Loạn Giao Tiếp

199 1 0
                                    

[ Song hắc không kém] hỗn loạn giao tiếp

by Thạch Điền

▪ song hắc không kém

▪if tuyến tiền đề

▪OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về văn hào dã khuyển, song hắc thuộc về lẫn nhau

▪ khả năng hàm có nhân vật quan hệ nhận thức không giống, không thích chớ phun, hoan nghênh thảo luận

▪ bản đồng nhân tác phẩm tất cả nội dung cùng nhân vật không quan hệ! !

Đề cử BGM: "スクランブル giao tiếp (hỗn loạn giao tiếp) "

Là rất êm tai ca, đã ở trong đầu từng làm vô số lần song hắc thủ thư (? )

OK?

————————

"A... Trường hợp này nên nói gì hảo đây?"

Nakahara Chuuya lăng ngẩn ra, sau đó quay đầu lại, nhìn thấy nào đó trước thủ lĩnh bình yên vô sự hoàn toàn không có cụt tay thiếu chân đứng ở đàng kia, liền ngay cả khăn quàng cổ đều là thường thường ròng rã mới vừa uất quá dáng vẻ.

"Nói là tiệc đứng, kỳ thực miễn miễn cưỡng cưỡng cũng có thể xem như là lễ tang sao? —— thực sự là chán ghét a, không phải muốn cưỡng ép ta tiếp thu con sên hảo ý."

————————

Nakahara Chuuya quay về trắng như tuyết trần nhà mờ mịt nháy mắt một cái.

Tựa hồ đúng, mơ tới vào lúc ấy sự.

Nói chung vào lúc ấy thủ lĩnh vừa không chịu trách nhiệm nhảy lầu , cũng coi như là giải quyết xong lâu dài tới nay tâm nguyện. Một bên bị bỏ xuống tự mình rót là tội nghiệp mở ra máy bay dùng dị năng gia tốc chạy về, miễn miễn cưỡng cưỡng đuổi tới nhặt xác. Cảng Mafia hiệu suất luôn luôn rất cao, hắn bản lấy vì là mình chạy tới thời điểm những kia vụn vặt bộ phận thân thể hội đã bị thu nhận đến một loại nào đó trong lọ chứa hoặc là bị đưa đi hoả táng —— tuy rằng như vậy phương thức xử lý một điểm Mafia tác phong đều không có —— nhưng khi hắn vững vàng mà rơi vào cảng Mafia dưới lầu thì mới nhìn thấy tên kia hài cốt vẫn như cũ bày trên mặt đất, khắp nơi bừa bộn.

Nakahara Chuuya theo bản năng mà giật giật mũi, sau đó ngẩng đầu nhìn chằm chằm cảng Mafia nhà lớn mái nhà phát ra một hồi lâu ngốc. Âm Thiên, không có ánh mặt trời hội đâm nhói hai mắt của hắn, nhưng tầng mây rất thấp, để mái nhà cảnh tượng có chút mơ mơ hồ hồ không thấy rõ đường viền.

Nói cho cùng hắn vẫn còn có chút không thể tin tưởng, cũng không phải nói không tin Dazai Osamu liền như thế chết đi —— luận ai làm thẳng thắn không cần dị năng không có bảo vệ biện pháp từ cao như vậy địa phương rơi xuống đều sẽ bị chết rất khó coi, đại khái chỉ là không nghĩ tới hắn thật sự có dũng khí từ nơi nào nhảy xuống đi.

Chỉ là không nghĩ tới, hắn thật sự hội sấn mình không ở thời điểm tự sát.

Ta tuyệt đối là tối vướng bận cái kia, Nakahara Chuuya không chỉ một lần nghĩ thầm, nếu không là trước hỗn / trứng Dazai tự sát thời điểm chính mình cũng ở bên cạnh hắn, như vậy chặt chẽ tự sát kế hoạch sớm liền không biết thành công bao nhiêu lần . Lần này càng là, đơn giản nhất thô bạo nhảy lầu, vẻn vẹn là nhân vì là mình không ở liền có thể thành công, phảng phất là đang làm nhục Nakahara Chuuya năng lực cùng thông minh.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ