[ văn dã | chú về xem thể ] trí chẳng biết lúc nào ngươi
by Tư Đặc Lai Nhĩ
🖋 " văn hào dã khuyển "" Chú thuật hồi chiến " liên động xem thể
🖋 CP loạn đôn, tiền kỳ chủ chức quá & hạ ngũ, kết cục ngũ thái
Dazai Osamu ↹ Oda Sakunosuke (tiền kỳ)
↑↓(kết cục)
Gojo Satoru ↹ Geto Suguru (tiền kỳ)
Khác All quá &All ngũ thang để
🖋 xem trình tự:
" Dazai Osamu cùng thời đại hắc ám "[ khuyển ]
" hoài ngọc — ngọc chiết — sau này "[ chú ](truyện tranh 65-79 thoại)
"BEAST "(IF tuyến) [ khuyển ]
" Tokyo lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học "[ chú ](truyện tranh đệ 0 quyển)
"55minutes "[ khuyển ]
" Shibuya biến cố "[ chú ](truyện tranh 83-91 thoại)
🖋 đề mục hóa dùng " Chú thuật hồi chiến "26 thoại " trí chẳng biết lúc nào ngươi "
🖋 thời gian tuyến hỗn loạn chú ý!
Trừ chức quá hạ ngũ ở ngoài, văn dã thời gian tuyến hết hạn với Dazai Osamu bỏ tù thì, chú về thời gian tuyến hết hạn với Shibuya biến cố Gojo Satoru bị phong ấn thì
Chức quá hạ ngũ tổ bốn người vì là hắc thì tể & chức, Cao chuyên Satoru & hạ
🖋 OOC+ học sinh tiểu học hành văn báo động trước
Chapter. 0 "Trí chẳng biết lúc nào ngươi "
—— ta hội ngủ, có thể ngươi gần như cũng nên tỉnh rồi đi.
Arindo Sansantei đi tới thì, Dazai đã nghe thấy tiếng bước chân của hắn, nhưng là hắn thần sứ Quỷ sai không có trốn, đại khái là bởi vì hắn rất sớm liền nghe thấy Arindo đeo trên người còng tay cùng lưỡi dao, hơn nữa cũng vững tin mặc dù bất luận dị năng đơn thuần so đấu thể thuật, hắn cũng còn lâu mới là đối thủ của Arindo.
Cùng với ở trước mặt mọi người trình diễn vừa ra chính nghĩa cảnh sát trừ bạo an dân động tác hí, có thể cuối cùng còn muốn kéo dài hơi tàn sống không bằng chết, hắn còn không bằng bảo toàn mình thể diện, ngược lại đối với hắn mà nói, ngục giam cùng mênh mông nhân gian cũng không có gì sai biệt.
Dazai cũng sẽ không nhân là màu trắng ngục giam mà cảm thấy tẻ nhạt, phía trên thế giới này, bao quát sống sót bản thân, không có cái gì có thể để hắn cảm thấy có chút hứng thú, nói cứng, trong ngục giam tốt xấu có một có thể cung giải buồn gia hỏa, mặc dù là đáng trách chuột, nhưng là cùng Dostoyevsky nói chút ngốc thoại dù sao cũng hơn cùng một đám đứa ngốc tán gẫu thú vị nhiều —— đại khái đối phương cũng là nghĩ như vậy.
Liền hắn không có phản kháng, chỉ là cảm nhận được trên cổ tay nặng trình trịch trọng lượng cùng lương um tùm nhiệt độ, đồng thời, Arindo Sansantei mỉm cười nói: "Nguyên Mafia cán bộ, Dazai Osamu. Kẻ khả nghi tham dự 138 lên cộng đồng mưu sát sự kiện, 312 lên đe dọa sự kiện cùng 625 lên lừa dối cùng cái khác vụ án."