(Song Hắc) Sa Lậu

184 6 0
                                    

[ song hắc quá trung ] sa lậu

Ta đuổi tới rồi!

Ta lại viết chiến tổn

Có nguyên sang nhân vật qua lại

——————————————

"Ta từ chối." Dazai Osamu bình tĩnh nói, dựng thẳng lên mấy ngón tay tan vỡ lên nguyên nhân đến, "Số một, ta không lý do đi cứu một đối địch tổ chức cán bộ, mất đi Chuuya các ngươi giống như là tổn thất một đại sức chiến đấu, đối với chúng ta hữu ích vô hại; thứ hai, ta cùng Chuuya nhưng là như nước với lửa oan gia đối đầu, hắn trong lòng hận ta hận muốn chết, ta đáng ghét nhất khuyển khoa động vật các ngươi cũng không phải không biết; đệ tam, nguy hiểm quá lớn, ta cũng không thích loại này tự sát phương pháp."

Nghe Dazai Osamu nói chuyện đồng thời, đứng hắn đối diện Ozaki Kouyou đã sớm vặn chặt lông mày nghiến răng nghiến lợi, nếu không là Mori Ougai tận lực ngăn cản, đã sớm rút ra tán trúng kiếm chém Dazai Osamu cho Nakahara Chuuya chôn cùng .

"Ngươi nói không sai." Mori Ougai động viên một hồi nổi giận Ozaki Kouyou, thở dài nhìn nằm ở trên giường bệnh Nakahara Chuuya, "Chúng ta cũng đang toàn lực đuổi bắt cái kia đào tẩu dị năng giả, có điều Chuuya tình trạng cơ thể còn có thể chống đỡ bao lâu cũng là cái không định sổ."

Dazai Osamu đưa ánh mắt tìm đến phía Nakahara Chuuya, thế nhưng hắn không nói gì, như là ngầm thừa nhận Mori Ougai nói tới sự thực, cũng ở kiên trì lập trường của chính mình. Bao vây Chuuya màu trắng bệch tựa hồ xuyên thấu qua da dẻ một chút đồ nhiễm ở trên người hắn, đóng chặt con mắt xuyên thấu qua mí mắt có thể nhìn thấy nhãn cầu thỉnh thoảng ở chuyển động, nhưng không chút nào dấu hiệu thức tỉnh. Trên mặt vẻ mặt thống khổ vo thành một nắm, đó là ở vô tận trong ác mộng chìm chìm nổi nổi nhân tài có biểu hiện. Băng vải cùng băng gạc ký sinh ở trên mặt, trên tay, thậm chí bị quần áo bao trùm địa phương cũng có thể cảm nhận được loại kia mang theo thô lệ cảm xúc.

Cảng Mafia ngũ đại cán bộ một trong Nakahara Chuuya, nhiệm vụ trên đường gặp dị năng đánh lén, người bị thương nặng, hiện nay nằm ở hôn mê bất tỉnh trạng thái. Thân thể thương đã bị thích đáng xử lý tốt , thế nhưng Nakahara Chuuya ở mấy ngày nay tĩnh dưỡng trung cũng không có tỉnh dậy, thậm chí căn cứ chẩn đoán bệnh kết quả đến xem, là bản thân của hắn không muốn thức tỉnh.

"Ác liệt trạng thái tinh thần sẽ ảnh hưởng thân thể của hắn trạng thái, hiện tại vết thương khép lại tốc độ cũng ở chậm lại, thật sự nếu không tỉnh..." Ozaki Kouyou liên hệ Dazai Osamu thời điểm nói tới phi thường mịt mờ, tựa hồ sợ sệt mình một lời thành sấm. bọn họ muốn cho Dazai tiến vào Nakahara Chuuya trong tiềm thức tìm kiếm mấu chốt, thế nhưng muốn đối Dazai Osamu sử dụng dị năng nhất định phải lợi dụng hắn "Tâm tạng đình chỉ đặc kỹ", bị dẫn đi ý thức Dazai Osamu rất có thể sẽ bởi vậy chết.

Hầu như là một mạng đổi một mạng điên cuồng cờ bạc.

"Yên tâm đi, động vật nhuyễn thể sức sống ngoan rất mạnh, không dễ như vậy chết." Dazai Osamu thu hồi ánh mắt, hời hợt nhún nhún vai nói rằng, "Không chuyện khác ta trước hết đi rồi, chúc hai vị mạnh khỏe."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ