[ song hắc/quá trung ] còn trưởng
by bên trong tử — cảm tình tên lừa đảo
Ta muốn nói: Có thể coi là đem sinh non văn học chỉnh đi ra , toàn văn 2w, cuối cùng có cái cuối năm tổng kết, cũng rất dài, đại gia tuyển muốn nhìn xem là được. wb cũng sẽ đồng bộ chương mới! Đại gia nếu như không biết sao bình luận, liền nói cho ta các ngươi yêu thích câu nào chứ, hoặc là đoạn ngắn đều được.
—— còn trẻ thì không biết cái gì là yêu, cho rằng cao hứng chính là yêu, không cao hứng cũng sẽ không yêu , mãi đến tận mất đi người kia, mới bỗng nhiên phát hiện, yêu tự rườm rà quá nhiều quá nhiều, đâu chỉ hai ba câu, vài tờ kể ra có thể tỏ rõ.
—— vương An Ức
Làm một người xuất hiện ở cuộc sống của ngươi trung quá nhiều lần thời điểm, hắn liền sẽ từ từ biến thành sinh hoạt một phần. Đẳng không biết lúc nào, mới đột nhiên phát hiện, trong cuộc sống quan trọng nhất cũng là hắn, không trọng yếu nhất cũng là hắn.
Nakahara Chuuya trước không giác đến mình ở sinh hoạt, ở hắn nắm giữ ngắn ngủi ý thức trong mấy năm hắn nhận định mình chỉ là sống sót, vì lẽ đó như thế nào cũng có thể. Cùng không quen biết hài tử tạo thành đoàn thể cũng được, đi khiêu khích cảng hắc 卝 tay đảng cũng được, cùng Dazai Osamu tạo thành hợp tác cũng được, cái gì đều lay động không được mình. Bởi vì hắn sinh ra vào Arahabaki, tồn tại cõi đời này lý do vốn là không phải vì sống sót.
Ai cũng không nghĩ ra mười lăm tuổi Nakahara Chuuya cùng hai mươi hai tuổi thì quả thực một trời một vực, nơi này nói không phải dung mạo của hắn tính cách, mà là hắn đối với sinh hoạt cái nhìn. Kỳ thực rất khó tin tưởng mới bắt đầu giáo 卝 hội hắn làm sao đi hưởng thụ sinh hoạt người, là cái kia xem ra cực không muốn sống người. Nakahara Chuuya trước có thể gặp cái gì, hắn ở bát lôi nhai lớn lên, đập vào mắt đều là bần cùng cùng thống khổ, người ở đó đem sinh hoạt tách ra ra quá, sinh toán một phần, sống toán một bộ phận khác.
Sau đó Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya trụ đến cùng một chỗ đi, nhìn mình bạn cùng phòng kiêm hợp tác ở thời gian nhàn hạ bên trong chỉ biết che lại chăn ngủ, cảm thấy vô cùng khó mà tin nổi. Bởi vì nhìn như Nakahara Chuuya như vậy tươi sống cùng giương nanh múa vuốt người, làm sao cũng nên là loại kia có sinh hoạt tư tưởng người. Nên có mấy cái mình âu yếm vật, nên đi hưởng thụ một ít người bên ngoài không có cơ hội thử nghiệm đồ vật.
Nhưng là Nakahara Chuuya không có, ngoại trừ công tác là một điểm không rơi hoàn thành, hắn như là đối cái gì đều không có hứng thú.
Dazai Osamu phát hiện điểm này sau khi liền bắt đầu thay đổi biện pháp trêu chọc Nakahara Chuuya, nhìn hắn đánh cuộc thua cho mình, nhìn hắn tức giận đến giơ chân. Dazai Osamu liền ở trong lòng cười trộm, cảm thấy coi như là mạnh miệng vô vị như này con con sên cũng siêu ra dự liệu của chính mình. Xem ra hắn chính là này chuyên môn đối phó con sên muối ăn, nghe không phải rất êm tai, hiệu quả cũng là tương đương khốc liệt, nhưng là ngươi không chịu được nó hữu dụng, có thể làm cho con sên bắt đầu ẩn núp muối ăn đi.
Liền, đem Nakahara Chuuya nhạ phiền kết cục chính là, ngày nghỉ thời điểm hắn cả ngày liền cửa phòng đều không ra, liền vì né tránh Dazai Osamu. Mà Dazai Osamu mới vừa từ hắn nơi này tìm tới chút Hứa Nhạc tử, đương nhiên sẽ không đơn giản buông tha Nakahara Chuuya, nhưng là đối phương hoàn toàn thái độ cự tuyệt để Dazai Osamu không cách nào một cách tự nhiên mà đi gõ Nakahara Chuuya cửa phòng. Cửa mở dễ dàng, nhưng là hắn muốn nói với Nakahara Chuuya gì đó, mới chẳng phải đông cứng đúng là có chút không dễ dàng.