[ song hắc trung quá ] Dazai Osamu hắn bị ép hoả táng tràng 1
by niệm chi
Sa điêu văn học, không đao cám ơn
Cái này thủ lĩnh tể hắn quá mức hoạt bát
Phi thường ooc
Tùy duyên càng
cp trung quá
Nào đó Dị Năng Lực giả là công cụ người
Cái khác thấy báo trước
——
"Thủ lĩnh, đây là mới nhất đưa đạt văn kiện."
Akutagawa Gin cúi đầu đưa tay thượng một lưu văn kiện đặt ở Dazai Osamu trên bàn làm việc, trừ đó ra, tấm này rộng lớn trên bàn còn xếp đặt trước để lại văn kiện.
Thật chính là do văn kiện tạo thành núi lớn, ngột ngạt đến cảng hắc trẻ trung nhất thủ lĩnh vô số cả ngày lẫn đêm.
Dazai Osamu ngay dưới mắt tích úc trường kỳ thức đêm thanh hắc, hắn giác đến mình lại có muốn đi ngủ dục vọng.
Nếu như đây là bình thường hơi hơi mị một hồi vẫn là có thể, thế nhưng trước đó vài ngày bên trong Yokohama đột nhiên xuất hiện đến từ dị thế giới mạnh mẽ Dị Năng Lực giả. bọn họ tạo thành ảnh hưởng tuy nói không lớn, nhưng vẫn bị vững vàng nắm giữ Yokohama thành phố này cảng Mafia phát hiện .
Hắn không thể không nhín chút thời gian đến xử lý chuyện này, hơn nữa đến từ dị thế giới Dị Năng Lực giả nắm giữ vẫn là vướng víu nhất tinh thần hệ dị năng lực, làm việc đi địa phương vô hạn tiếp cận Vũ trang trinh thám xã cùng cảng hắc tổng bộ.
Akutagawa Gin đưa tới trên văn kiện ghi chép những kia trúng rồi dị năng lực người bệnh trạng, còn có bọn họ tài liệu cặn kẽ.
Dazai Osamu mạnh mẽ đè xuống mình muốn giấc ngủ dục vọng, mở ra một phần văn kiện, hắn muốn thông qua những văn kiện này biết bọn họ đến cùng là muốn làm gì, tuy rằng các loại dấu hiệu đã cho thấy một chuyện.
Bọn họ đang tìm người.
Dazai Osamu hướng về Akutagawa Gin muốn một ly cà phê.
"Gin, cà phê."
Hắn lời ít mà ý nhiều dặn dò, nhưng cảm giác được thế giới bỗng nhiên trở nên mơ hồ lên, màu đen hư vô leo lên thượng tầm mắt của hắn, bởi vì ngồi ở trên ghế, vì lẽ đó không có cảm nhận được cái gì gọi là trời đất quay cuồng, nhưng cũng vẫn là bởi vì mãnh liệt kéo tới cảm giác suy yếu mà rơi vào ngất.
Ở Akutagawa Gin đang muốn xoay người đi giúp thủ lĩnh đảo cà phê thời điểm, nhưng nhìn thấy trên tay còn cầm văn kiện thủ lĩnh môi sắc trắng xám, lay động một cái nửa người trên hướng về mặt bàn tài đi.
!
Akutagawa Gin ba bước làm hai bước nhằm phía thủ lĩnh bên người, làm đơn giản kiểm tra sau lập tức đem bên ngoài thủ vệ gọi vào.
Ở phân phó xong để bọn họ lập tức đem thầy thuốc dẫn tới sau, nàng hít sâu một hơi tay run run gọi điện thoại cho Nakahara Chuuya.