(all Dazai) Dazai Osamu Săn Bắn Kế Hoạch

451 9 0
                                    

Dazai Osamu cứu tế kế hoạch (III)- Dazai Osamu săn bắn kế hoạch

Ngày thứ hai buổi chiều, Fukuzawa Gia chủ trong phòng ngủ.

Vốn là sáng sớm liền nên bị đưa đến cảng Mafia Dazai Osamu, mở mắt ra liền nhìn thấy ba cái yên tĩnh nhìn chằm chằm mình người thi hành.

Lại như vài con chính đang thèm nhỏ dãi nhìn chằm chằm đồ ăn đói bụng như sói.

Bị quỷ dị hình ảnh sợ hết hồn, đồ ăn Dazai Osamu theo bản năng đã nghĩ đẩy lên cánh tay sau này súc, nhưng sử dụng tới độ sắp tan vỡ rồi thân thể chỉ là đạn động đậy liền co giật quyền lên.

"A. . . Tê. . ." Dazai Osamu đánh hơi lạnh cứng lại ở đó, bỏ ra hơn nửa ngày mới áp chế lại toàn thân các loại không khỏe cùng đồng thời đối mặt mấy người này khiếp đảm.

"Shūji cảm giác thế nào?" Fukuzawa Yukichi đem chăn kéo xuống điểm, cũng không phù người lên.

Dazai Osamu cái mông thượng bị nắm tất cả đều là tụ huyết, thầy thuốc nói rồi mấy ngày nay có thể nằm cũng đừng để hắn ngồi.

"Không có chuyện gì, chính là. . . Đau." Nhuyễn nhu thanh âm khàn khàn nhỏ giọng nói, nhìn về phía Fukuzawa Yukichi ánh mắt cũng là vi diệu bên trong còn dẫn theo điểm sợ hãi.

Cái này ngưỡng mộ góc độ để Dazai Osamu ngay lập tức sẽ nhớ tới ngày hôm qua cái kia thả ra hơn nửa dục vọng nam nhân.

Loại kia hoàn toàn không phải là người cao tốc va chạm cùng bị kéo tới xả đi, xé ra tay chân thô bạo động tác. . .

Hiện ở hồi tưởng lại, trong cơ thể còn giống như có thể cảm giác được mới bắt đầu loại kia chưa từng hưởng qua mãnh liệt vui vẻ. . . Cùng sau khi bị dùng thoát ly thường thức kéo dài lực đụng vào lòng tuyệt vọng tình.

Quả nhiên trước vẫn là quá mức coi thường xã trưởng nào đó loại năng lực đi.

Dazai Osamu nhếch nha yên lặng nghĩ, trốn tránh làm bộ quên hai người khác.

Nhưng một bên mặt lạnh vây xem Mori Ougai nhưng một chút cũng không có ý định buông tha , lên tiếng đánh gãy Dazai Osamu trốn tránh.

"Toàn thân nhiều chỗ bì hạ xuất huyết, nhuyễn tổ chức bầm tím, tay chân nhiều chỗ then chốt không giống trình độ nữu thương, niệu đạo trong tràng đạo đại diện tích niêm mạc tổn thương, bóc ra từng mảng. Này còn chỉ là ngoại thương."

Nhìn động đậy liền đầy mặt mồ hôi lạnh thanh niên, rất là thán phục như thế lành lạnh gật đầu nam nhân, tiếp tục không chút lưu tình đối người thương thế trên người tiến hành rồi vô cùng ác độc miêu tả."Thực sự là làm người ta nhìn mà than thở. Không biết còn tưởng rằng ngươi tối hôm qua là bị một đám ác ôn vây đánh sau khi lại tao ngộ cưỡng dâm."

Nghe được một số then chốt từ, Dazai Osamu con ngươi phút chốc co rút lại, sắc mặt càng bạch hướng về Fukuzawa Yukichi bên kia rụt hạ.

Fukuzawa Yukichi lạnh lùng nhìn Mori Ougai một chút, khom lưng nhẹ nhàng đập phủ hai lần rối bời đầu, dùng thân thể chặn lại rồi quá mức sắc bén ánh mắt.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ