(Song Hắc) Nakahara Chuuya Không Biết

370 5 0
                                    

[ song hắc quá trung ] Nakahara Chuuya không biết

by ý hằng thù

* phần cuối Dazai lật xe báo động trước, không thể tiếp thu không nên nhìn.

* sửa sang một chút một phát xong, cá nhân cảm giác như vậy khá là trôi chảy. Nếu như có xem qua bằng hữu có thể nhảy qua phía trước bộ phận.

* nguyên hướng về, vũ trinh tể x cán bộ trung. Toàn văn 1. 5w, thỉnh chậm rãi xem.

*lof buông tha ta, ta tổng cộng liền ngũ thiên văn, trang thứ ba ngươi che đậy ta ba về, ta thật sự cái gì đều không viết!

Đề cử bgm: Hoa chi tự

Đáng tiếc ta không có từng đọc quy tắc này cố sự. ___xxxx

(một)

Nakahara Chuuya cùng Dazai Osamu là không có cách nào dễ dàng dùng ngôn ngữ định nghĩa hai người, hoặc là nói thế tục rất nhiều rất nhiều bị tiêu chuẩn ý nghĩa đặt ở hai người kia trên người đều trở nên trắng đen chưa không sai minh. Như là ở một tuyền cất giấu con mực hắc thủy trung vung tiền như rác tung vào huyết màu cam, cỗ lam thuốc màu mảnh vụn, hòa tan sau cuối cùng vẫn là sẽ bị xâm nhuộm thành thành ô chăm chú mực nước, sặc sỡ lột xác thành bẩn thỉu, không ai hội vừa ý nó đi viết hạ hoa quý vũ lạc thì tình ý cùng cựu mộng. Nếu là rót vào thanh tuyền, được cũng sẽ không là thanh cùng trọc phân biệt rõ ràng.

Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya hai người này chính là nhìn như như vậy khanh khách không cho lại bổ sung lẫn nhau.

Nhưng tương tự là sống ở như vậy một mảnh lầy lội không thể tả bẩn thỉu bên trong, trái lại đi Hướng Quang Minh chính là cái kia hắc ám nơi sâu xa nhất, ở lại trong bóng ma thật là này cái linh hồn Huy Quang không giảm.

Mà ở đồng dạng là kẻ ác tiêu phối Mafia thì. Dazai Osamu thiện dùng nhuyễn đao, giết người so với Nakahara Chuuya tru tâm càng sâu. Đánh đâu thắng đó trọng lực thao khiến đối mặt hắn cái kia dùng trí vì là thượng vũ đấu xưng hạ hợp tác đều là bị tức giận bốc khói trên đầu, lý chiến lý bại, từ mười lăm tuổi sơ ngộ sau hắn cùng Dazai Osamu to to nhỏ nhỏ so đấu hắn cơ bản một lần cũng không thắng.

Mặc hắn tường cao rộng rãi trúc, Dazai Osamu chính là có bản lĩnh đem hắn thương không còn manh giáp, thất bại thảm hại.

Cho nên nói hiểu rất rõ đối phương xác thực không phải chuyện tốt đẹp gì.

(hai)

Nhưng lại nói ngược lại, ngàn năm trước phiêu dương quá hải mà đến một câu nói khác Nakahara Chuuya vẫn là hội gật đầu xưng thiện, vậy thì là "Không phải oan gia không tụ đầu" .

Dazai Osamu thoát ly prot mafia cũng đã bốn năm , Nakahara Chuuya từ vừa mới bắt đầu không thể tin tưởng đến như trút được gánh nặng chỉ là bọn hắn một sai thân khoảng cách. Chiều nay một bước một ngày nhai, thế sự, nhân sự, tâm sự, xác thực đều là thay đổi. Ấn lại Nakahara Chuuya vốn là cho rằng giả thiết, bọn họ nên là từ đây ta cư Bắc Hải quân Nam Hải, Hồng hi lân tuyệt không muốn hỏi thì người này lại không biết từ đâu cái góc đường khe nứt bên trong chui ra, ra trận tần suất lại như mọc lên như nấm, liên tiếp cất cao.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ