[ quá Atsushi ] lòng bàn tay chi nguyệt
by hải cảnh lấy lam.
- đã lâu không gặp ta là thơ tiểu.
- nguyên hướng về cố sự only quá Atsushi không hoan nghênh bất kỳ ky
- toàn văn số lượng từ 2. 3w+ một phát xong
- thêm một cái kiến nghị tốt nhất không muốn đói bụng xem áng văn này x
- ta viết đến rất vui vẻ cũng chúc mọi người xem đến hài lòng Trung thu vui vẻ
Lòng bàn tay chi nguyệt
Văn / thơ tiểu.
0.
Thì trị giữa mùa hạ, bịt kín không gian tích trữ không có cách nào triệt để tản ra thời tiết nóng, từ kẽ hở bên trong xuyên thấu vào chỉ có linh tinh ánh trăng cùng vụn vặt gió mát, còn lại oi bức không chỗ có thể đi, một mực lại nhân một số đột nhiên xuất hiện mềm mại xúc cảm, diễn biến thành ác mộng giống như hiệu quả.
Tất cả biến hóa phát sinh đều làm đến đột nhiên, mãnh liệt, vội vàng, khác nào sét đánh, không kịp che tai tư thế.
Nakajima Atsushi nửa đêm kinh lúc tỉnh đầu đầy mồ hôi, hắn nhìn bị tóm xấu đệm chăn cùng con kia chứng minh hắn dị năng xác thực phát động đến không hiểu ra sao hổ trảo, vì không cho ngủ ở sát vách vị kia thính giác tương đương nhạy cảm thiếu nữ nhận ra được cái gì, hắn thậm chí không dám lên tiếng, chỉ là dựa lưng tủ âm tường, cuộn mình đứng dậy tử, ôm lấy đầu gối của chính mình, lẳng lặng chờ đợi trên tay phải dị biến biến mất.
Lần thứ nhất phát sinh biến hóa như thế thời điểm, Nakajima Atsushi xác thực có chút bối rối, nhưng là tình huống giống nhau nhân đồng nhất cái nguyên do liên tiếp lặp lại ba lần, đang xác định nó chỉ là một phát sinh ở đêm khuya không thể khống hổ hóa hiện tượng, cũng sẽ không làm thương tổn đến bất kỳ người sau khi, hắn cũng là buông xuôi bỏ mặc, không nhiều hơn nữa quản.
20 tuổi Nakajima Atsushi thật giống trở nên so trước đây càng càng bình tĩnh, càng dễ dàng tiếp thu phát sinh ở trên người mình lại hoặc bốn phía quái dị sự kiện. So với mỗi ngày biến hóa dạng trăng, càng như là một toà thận trọng sơn, trở nên yên ổn bình tĩnh, thành thạo điêu luyện, dùng kiên cố thổ nhưỡng nuôi sống một đám lớn rừng rậm, cũng lấy này bao trùm sâu trong nội tâm khó khăn nhất mở miệng bí mật.
Liền cứ như thế trôi qua ba ngày, hắn ban ngày bình thường đi làm công tác, khuya về nhà đi vào NITORI mua tân chăn, gió êm sóng lặng Yokohama để hắn trải qua phổ thông xã súc 9h đi 5h về bình thường sinh hoạt, ngoại trừ giấc ngủ chất lượng không lớn bằng lúc trước, Bạch Hổ thiếu niên đẹp đẽ Tử Kim sắc tròng mắt phía dưới có thêm một vòng đen thui, tựa hồ cũng không có vấn đề quá lớn.
Ngày thứ tư buổi sáng, cùng Izumi Kyoka đồng thời ăn điểm tâm thời điểm, Nakajima Atsushi ngoẹo cổ nhìn về phía trong tủ âm tường bị tóm xấu xích của cải khổng lồ (ngộ) mua được có chứa làm lạnh công năng chăn mỏng cùng chiếu, rốt cục vẫn là không nhịn được bất đắc dĩ thở dài một hơi.
"Ta nói..."
Bên cạnh lúc ăn cơm từ trước đến giờ trầm mặc ít lời kimono thiếu nữ xinh đẹp đột nhiên chủ động đã mở miệng, cứ việc nói ngữ khí vẫn không có nửa điểm sóng lớn.