(DazAku) Giúp Người Làm Niềm Vui

78 4 0
                                    

[ quá giới ] giúp người làm niềm vui

by văn hào dã khuyển đất phần trăm

if bối cảnh, lần này thật sự có điểm trưởng, chẳng muốn phân

1

Ở vào lầu bốn Vũ trang trinh thám xã trung, tên trinh thám Edogawa Ranpo nhìn chằm chằm trước bàn mặt không hề cảm xúc thanh niên, cọt kẹt cọt kẹt cắn kẹo que. Tự đưa ra thỉnh cầu sau liền âm thầm cái khác xã viên vi ở một bên, Tanizaki cùng Kunikida trao đổi ánh mắt, cầu khẩn bọn họ tên trinh thám sớm một chút mở miệng.

Trên dưới đánh giá thanh niên vài lần, Ranpo hỏi: "Ngươi muốn gia nhập trinh thám xã nguyên nhân, không có những khác sao?"

"Chính là."

Bị dẫn tiến mà đến thanh niên đem hai tay cắm ở phong túi áo bên trong, thẳng tắp trạm ở trước bàn làm việc, một mặt bình tĩnh, "Tại hạ mất trí nhớ , vì lẽ đó không có nguyên nhân. Oda tiền bối nói tới nơi này có thể ăn cơm."

Đây là hắn lần thứ hai nói ra lý do này .

Sớm ở dưới lầu tiệm cà phê ước đàm luận người mới thì liền nghe quá lý do Tanizaki bổ sung: "Vị tiên sinh này nói chính là thật sự, hắn cái gì cũng không nhớ ra được , tên cũng được, quá khứ cũng tốt... Ta cùng Kunikida-san hỏi dò rất lâu, nhưng hắn tự xưng chỉ có thể một điểm dị năng sử dụng."

Ranpo nhìn về phía Oda Sakunosuke, đem thanh niên giới thiệu đến nam nhân nắm tóc, lộ ra "Chính là có chuyện như vậy" vẻ mặt, chậm rì rì nói: "Ta gặp được hắn thì, hắn bị thương ."

"Đả thương đầu sao?" Kunikida suy đoán.

"Này thật đúng là có thể đem quá khứ đến hiện tại một quên đều không đòn nghiêm trọng a..." Tanizaki nói.

Nghe có quan hệ mình thảo luận, thanh niên không nói một câu, trầm mặc nhìn tên trinh thám, chỗ trống ánh mắt lại thật giống cái gì đều không có ở xem. Ngày hôm qua mới vừa tu bổ tóc đen nhẹ nhàng khoan khoái gọn gàng, thái dương phát vĩ hiện ra bạch, này thân cùng Oda Sakunosuke hơi có tương tự trang phục rõ ràng là bị nhặt được sau lâm thời tròng lên.

Ở trên người hắn, hoàn toàn chúc với mình chỉ có gương mặt đó, mặt mày độ cong sắc bén như đao, vô hình trung kể ra quá khứ của người này cũng không vững vàng.

Ranpo chuyển động trên tay kẹo que, rơi vào trầm tư.

"Ta rõ ràng . Bởi vì đã sớm biết Oda muốn dẫn ngươi tìm đến ta, ta cũng sớm điều tra một hồi, ở trong phạm vi nhất định ngươi còn là một có tiếng người đâu, ta cũng bởi vậy tra được tên của ngươi."

Nói tới chỗ này, Ranpo có ý định dừng lại một giây đồng hồ, tựa hồ đang điếu người khẩu vị.

"Như vậy phải không." Thanh niên thờ ơ không động lòng.

Không ai cổ động, Ranpo cảm thấy vô vị đánh mếu máo: "Nhưng đối với chưa từng có đi người tới nói, nói cho ngươi những chuyện kia không hẳn là hạnh phúc. Vì lẽ đó không nên quấn quanh ta hỏi tới hỏi lui, xã trưởng cũng nói rồi, tạm thời không cần nói cho ngươi, quỳ xuống để van cầu ta cũng sẽ không nói!"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ