[all quá ] sau mười ngày chết đi Dazai Osamu (thượng)
by thanh như hàn vũ
Hắn sinh ra vào không người hỏi thăm xế chiều, chôn ở bạc nhật sơ thăng sáng sớm.
Lời tựa
[Begining ]
Dazai Osamu sinh mệnh còn sót lại mười ngày, đây là ghi lại ở "Thư" thượng đặc dị điểm.
Ở tại tử vong trước, bao quát Dazai Osamu mình ở bên trong, cố sự trung tướng không người có thể biết việc này.
Ở tại chết rồi cũng đem không người hiểu rõ.
"Chúng ta" đám người điên này ngoại trừ.
[ ngày thứ nhất ]
Nakajima Atsushi tự nhiên lại là ở trong sông tìm tới Dazai Osamu.
Vào nước tự sát là hắn vị tiền bối này quen thuộc, mà vào nước mò người là hắn ở Vũ trang trinh thám xã hằng ngày.
Mới vừa gia nhập vũ trinh mấy cái trong thời gian, Nakajima Atsushi mỗi lần nhận được Dazai Osamu vào nước ngã xuống sông tin tức đều sẽ lo lắng sợ hãi. Hoang mang hoảng loạn chạy tới bờ sông, từ Hà Đông chạy hướng về Hà Tây, chỉ lo này mạt gánh chịu hắn hết thảy ước ao ôn hòa già sắc thật sự chìm nghỉm ở này đáy sông sỏi trong lúc đó biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Như này nuôi mình hơn mười năm cô nhi viện như thế tiện tay liền đem mình vứt bỏ, hãm sâu ở vũng bùn bên trong, xúc không tới hắc ám, dung không vào quang minh, chỉ có thể ở thời gian tàn nhẫn trôi qua trung thoại hóa thành xác chết di động, ngơ ngơ ngác ngác sống sót.
Có thể quen thuộc thực sự là cái thật đáng sợ đồ vật, là tốt nhất mài lòng người chí lưỡi dao sắc, không thấy máu sắc hoặc vết thương, ở vô thanh vô tức mài đi mọi người vốn có góc cạnh.
Vẻn vẹn là một tháng tả hữu thời gian. Xuất phát từ đối Dazai Osamu tín nhiệm, cũng đồng dạng thăm dò hắn không đứng đắn cá tính, Nakajima Atsushi cũng liền không lại vì thế kinh hồn bạt vía .
Hắn sẽ ở Kunikida Doppo đại hống đại khiếu trước một giây rời đi trinh thám xã, nhiệm vụ không sốt sắng thời điểm thậm chí có nhàn hạ thoải mái đi convenient store bên trong mua mấy hộp cua đóng hộp cho Dazai Osamu mang đi, sau đó không nhanh không chậm đi tới bờ sông.
Liền dường như như bây giờ, Nakajima Atsushi bán đóng thượng hai con mắt đếm ngược ba giây nhảy lùi lại tiến vào trong sông, đem Dazai Osamu mang tới trên bờ.
Dazai Osamu trưởng mà hơi cuộn lông mi nhẹ nhàng run rẩy, quải ở phía trên bé nhỏ thủy châu đem lạc chưa lạc, ở hắn mở mắt ra thì bị lặng yên biến mất, như chưa bao giờ từng xuất hiện Dazai Osamu nước mắt nhỏ tự.
[ chào buổi sáng a, Atsushi-kun. ] Dazai Osamu sức sống tràn đầy cùng hắn đối diện Nakajima Atsushi thăm hỏi, chút nào không nhìn ra là vị trước một giây còn ở vào nước tự sát yếu đuối nhân sĩ.
—— luôn như vậy, mỗi lần Dazai Osamu tự sát sau đó đều sẽ trở nên thần thái sáng láng, đem ở khiến người ta kiêng kỵ tử vong trên đường bồi hồi coi như lần lượt hiếm thấy đáng quý cực hạn trải nghiệm.