(Song Hắc) Quả Đắng

139 2 3
                                    

[ song hắc thái trung ] quả đắng.

LOUIS_C(đường hoàng kỳ nhận)

Work Text:

- 06:30

Dazai Osamu là không hút thuốc lá.

Đảo không phải nói sẽ không đánh, mà là không quá đồng ý đánh. Yên dầu mùi vị cũng khó ngửi, hai tay yên mùi cũng làm hắn khó chịu, mặc dù nói hút thuốc giả càng dễ dàng bị mắc bệnh ung thư phổi chết đi, thế nhưng bản thân của hắn cảm thấy loại này chỉ có xác suất còn chu kỳ trưởng tự sát thủ pháp cũng không thích hợp hắn vì lẽ đó liền từ bỏ .

Căn cứ tuyệt đối sẽ không dằn vặt tâm thái của chính mình, sáng sớm từ trên giường bò lên người đầu tiên là trong chăn oa một hồi, hắn nhìn tối tăm trần nhà, bên ngoài cũng chưa hề hoàn toàn hừng đông, tủ đầu giường thượng đồng hồ điện tử biểu hiện chính là sáng sớm 6 điểm 30, bởi vì nằm ở vào thời tiết mùa đông vì lẽ đó cho dù đã đến sáng sớm bên ngoài cũng ảm đạm một mảnh.

Ngẫu hơi có chút thiên quang xuyên thấu qua mỏng manh một tầng rèm cửa sổ đem cửa sổ đường viền ngất nhiễm lên, Dazai Osamu híp mắt suy nghĩ hồi lâu hắn hiện tại ở nơi nào, tâm tư ở trong đầu lăn qua lộn lại cướp đoạt , mới dần dần nhớ lại hắn bây giờ ở nơi nào.

Hắn xem như là để trần nằm ở mềm mại trên giường, luôn cảm giác bên người nên là có nhân tài nào đúng, trong mơ mơ hồ hồ đưa tay ra mò, kết quả xác xác thực thực là đụng tới món đồ gì, hắn mở mắt ra đem vật kia xả lại đây mới phát hiện là một con rất lớn gấu bông.

Mở to ánh mắt tan rã con mắt, trong sáng sớm loại kia mông lung buồn ngủ trước sau không cách nào rút đi, bản năng trung loại kia khốn đốn một khắc không ngừng mà tập kích hắn, nhưng cuối cùng cùng ý thức lôi kéo trong lúc đó vẫn là lý trí chiếm thượng phong.

Hắn từ ấm áp trong chăn bò lên, cả phòng đều là một loại màu lam xám giai điệu, không có mở đèn không gian chỉ có thể nhìn rõ vật thể biên giới, Dazai Osamu lúc thức dậy luôn cảm thấy trong miệng cay đắng, hắn kéo thân thể hướng đi trong phòng tắm, cũng ở sứ trắng gạch trên mặt tường tìm tòi khai quan. Đèn chân không tia sáng như là một cái sắc bén đao, hắn giơ tay lên che chắn đâm vào con ngươi màu sắc, cúi đầu đầu tiên là nhìn phòng tắm sàn nhà, đẳng trước mắt nhảy lên lấp loé những kia vết lốm đốm rút đi, hắn mới nhìn chằm chằm mình không có xỏ giày để trần đạp ở lạnh lẽo gạch men sứ thượng chân, mặt trên quấn quít lấy màu trắng băng vải bị ẩm ướt hơi nước thấm ướt.

Hai tay hắn xanh tại bóng loáng cái ao thượng, hiện ra quang kim loại vòi nước bị vặn ra, trên trán tóc rối ở tầm nhìn bên trong lúc ẩn lúc hiện, đột nhiên xuất hiện tỉnh táo để trên căn bản không có mấy tiếng giấc ngủ Dazai Osamu dâng lên mãnh liệt ẩu ý, hắn đem trong dạ dày trống rỗng chỉ còn dư lại đến nướt bọt đều phun ra ngoài, nhìn cùng thủy hỗn tạp cùng nhau vẩn đục trong suốt chất lỏng, không hiểu ra sao bật cười.

Ngẩng đầu lên nhìn thấy băng vải thượng thẩm thấu vết máu màu đỏ, có chút đã khô cạn trở thành màu đỏ nâu vảy, đưa tay dùng ngón cái làm phiền ở nơi đó còn có thể đem giết chết vảy vò thành bụi phấn.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ