(DazAku) Tẩu Mã Đăng

67 2 28
                                    

[ quá giới ] tẩu mã đăng

by đại ùng ục

Khi đó đánh vào ngạnh là vị này chiết xuyên điểm [ nguyên thế giới tuyến giới đến if tuyến bên trong cố sự ].

Bên này xuất phát từ tư tâm bỏ thêm một phần, đã biến thành hiện giới IF giới trao đổi, bởi vì không có vũ trinh tể ta sẽ không có động lực [.

CP là nguyên thế giới quá giới thêm vào thủ lĩnh tể (quý quyển loạn? )

Nếu như chưa từng xem IF tuyến không đề nghị quan sát... Sẽ bị kịch thấu.

***

Akutagawa Ryunosuke ở một cái hoàn toàn địa phương xa lạ tỉnh lại.

Bái này từ lúc sinh ra đã mang theo bệnh khu cùng nghề nghiệp đặc thù ban tặng, đối với hắn mà nói, [ tác chiến sau rơi vào hôn mê ] hoặc là [ bị bệnh ở nhà ] đều là chuyện thường như cơm bữa, mở mắt ra nhìn thấy phòng bệnh này một mảnh thuần trắng trần nhà cũng đã là không thể quen thuộc hơn được sự. Có thể nơi này không giống như là cảng Mafia dưới cờ bất kỳ một nhà bệnh viện phòng bệnh. Giờ khắc này hắn nằm ở bày ra trắng như tuyết ga trải giường trên giường bệnh, thiển già sắc mành nửa mở , ngoài cửa sổ đỏ như máu tà dương chiếu vào, sưởi đến hắn chăn mền trên người nóng hừng hực.

Akutagawa Ryunosuke ngồi dậy kiểm tra một chút mình, tứ chi kiện toàn, trên người cũng không có bất kỳ vết thương, thân thể thậm chí so bình thường còn muốn linh hoạt, là loại rực rỡ một cảm giác mới. Cùng lúc đó, hắn chú ý tới mình ăn mặc có chút kỳ quái y vật, thoáng rộng lớn hắc quần áo trong cùng thụ đường nét thắt lưng rộng chân khố, bên ngoài còn khoác một cái màu xám cựu áo khoác.

Lôi thôi đến cực điểm trang phục, thực sự là kỳ cục. Tao nhã Mafia nghĩ như thế, nhìn quanh một vòng, nỗ lực ở nho nhỏ này bảo kiện trong phòng tìm tới mình cái này chưa từng rời thân áo khoác màu đen, nhưng là không có kết quả.

Mặc dù như thế, hắn vẫn chưa vội vã hoang mang, chỉ là nhắm mắt lại tỉnh táo ở trong đầu sưu tầm mất đi ý thức trước cuối cùng mẩu ký ức —— cuối cùng một màn, tựa hồ là hắn cật lực phấn khởi chiến đấu đánh bại địch thủ sau rõ ràng nhận ra được thể lực không chống đỡ nổi, tầm nhìn từng bước bị màu xanh bao trùm, dần dần chuyển thành tảng lớn đen thui. Trong lúc hoảng hốt, hắn nghe thấy người hổ âm thanh xa xa trùng hắn hô: "Nơi này liền muốn nổ tung . Akutagawa, bên này!"

Sau một khắc, theo một tiếng vang thật lớn, đặt chân mặt đất liền ầm ầm tan vỡ . Cuối cùng, điện Boeing bình thường ù tai thanh đột nhiên biến mất, tất cả quy về yên tĩnh.

Một lần nữa mở mắt ra thì, liền đến nơi này.

Nhưng là... Nếu như hắn lúc đó liền như vậy ngã vào nhân phá mà sụp xuống trong kiến trúc, giờ khắc này bị thương thân thể là không cách nào như hành động này nhẹ nhàng chứ?

Nhiều lần nhìn bốn phía xa lạ trang trí, Akutagawa Ryunosuke nhưng chưa nghĩ thông suốt nơi này đến tột cùng là nơi nào, ngay ở hắn chuẩn bị giường tìm tòi hư thực thì, treo lơ lửng vải mành sau, một cao cao gầy gò, ăn mặc ống tay áo T-shirt quất phát thanh niên dò ra đầu: "A. Người mới quân, ngươi tỉnh lại ." Nói như vậy , thanh niên lại quay đầu hướng một hướng khác đạo, "Yosano thầy thuốc, Akutagawa tiên sinh tỉnh rồi."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ