[all quá ] văn dã trực tiếp thể (một)
by việt quất khống dạ liên (gõ chữ mất hứng bên trong)
★ nhân vật ooc ta oa
★ bởi vì động họa bên trong là sửa chữa thức điện thoại di động mà truyện tranh bên trong nhưng là cảm ứng trí năng điện thoại di động vì lẽ đó coi như làm tư thiết là cảm ứng trí năng điện thoại di động được rồi
★[] màn đạn, [ ] trực tiếp nội dung, "" điện thoại di động tin tức nhắc nhở nội dung
★ thời gian tuyến là ở tử vong quả táo sau khi, Yokohama thời kỳ dưỡng bệnh
——————————————————
Ở Tatsuhiko Shibusawa liên tiếp sự kiện sau, Yokohama tiến vào ngắn ngủi thời kỳ dưỡng bệnh, mà trong lúc này gây nên một cái không lớn cũng không nhỏ sự kiện.
Ở Vũ trang trinh thám xã, cảng Mafia cùng với Dị năng đặc vụ khoa người cá biệt viên bên trong trong điện thoại di động chẳng biết lúc nào xuất hiện một chính đang download lắp đặt phần mềm, nhưng bọn họ làm thế nào cũng cắt bỏ không được. Liền cũng chỉ có thể bỏ mặc mặc kệ , mãi đến tận có một ngày...
" trực tiếp gian lắp đặt xong xuôi, du hí chủ bá rượu đỏ cùng cua đóng hộp sắp bắt đầu trực tiếp. "
Trước hết thu được tin nhắn ba vị người nhìn thấy tin tức này phân biệt đối với chủ bá gọi là gọi "Rượu đỏ cùng cua đóng hộp" biểu đạt mình ý kiến.
"Ồ nha, cái này chủ bá tên... Thú vị lên đây." Vị này da thịt không cười thức nói ra tràn ngập hứng thú thì sao đây (x)
"Sách, khốn nạn Thanh Hoa ngư." Mà vị này thì lại mượn tùy theo cái này chủ bá tên tựa hồ là nghĩ tới điều gì không thế nào hữu hảo sự tình đâu ~
"Rượu đỏ cũng không thể cùng cua đóng hộp đem so sánh đâu ~" vị cuối cùng nhưng là đầy đủ biểu đạt đối cua đóng hộp yêu thích đây.
"Ngọ tốt ~ ta lần này nhưng là ngồi xổm mở ra bá đâu ~ lần này đến can trà hội cùng chính trang hoạt động trì nga!" Trước tiên từ trong đó truyền đến nhưng là lười biếng lôi kéo thất ngôn âm thanh có chút khàn khàn nữ hài tử âm thanh, sau đó nhưng là trên điện thoại di động tung bay mà qua đập vào mi mắt phi thường dễ thấy kiểu chữ.
[ hàm ngư rượu đỏ tương phát sóng a, lần này dự định mở bao lâu đây? ]
[hhh, lấy rượu đỏ quen thuộc sợ không phải can xong liền xuống . ]
"Nha lặc nha lặc ~ các ngươi thật đúng là hiểu rõ ta đâu ~ bất quá lần này ta mua tiểu thuyết đến rồi ~ hài lòng vì lẽ đó liền đặc biệt nhiều trực tiếp một quãng thời gian rồi!" Nữ hài bất đắc dĩ lại có chứa hài lòng âm thanh, mà đến mặt sau vị này chủ nhân của thanh âm đang nói đến mình hài lòng thì tựa hồ truyền ra vung ra động hai tay thì tiếng xé gió.
Sau đó đen kịt một mảnh trên màn ảnh lại né qua một ít đối thoại nội dung.
[ văn dã người Phi châu tới rồi hấp Âu khí! ]
[+1]
[+2]
[ sách sách sách, mỗi lần xem rượu đỏ rút thẻ chúng ta này quần người Phi châu đều chỉ có thể ôm lấy mình chỉ có mấy cái ssr thẻ khóc. ]