(all) Bút Ký Chăn Nuôi Mèo

290 5 0
                                    

[ trung quá giới Atsushi ] mèo chăn nuôi bút ký [G]

by lam thương

[ trung quá / giới Atsushi ] mèo chăn nuôi bút ký

* hiện nay vì là không CP hướng về

* bốn người nghĩ miêu hóa chú ý

* mèo trong lúc đó giao lưu hội dùng "" làm biểu thị

01

Đầu đội đỉnh đầu màu đen tiểu mũ dạ quất miêu nhìn vốn là chính ở cùng mình chơi người bị từ trước đến giờ với hắn không đúng bàn mèo Birman hấp dẫn đi sau khi, không đáng kể duỗi người, ngồi ở tại chỗ ngáp một cái, thoáng liếm hạ bên tay chính mình mao sau khi, liền linh hoạt nhảy lên một bên không ghế dựa, một đường thông suốt không trở ngại đến miêu cầu nhảy chỗ cao nhất ngã xuống nghỉ ngơi.

Keng linh ─

Tách ra một, lầu hai pha lê cảm ứng môn lần thứ hai mở ra, trên cửa quải lục lạc phát ra âm thanh, quất miêu lỗ tai giật giật, mở mắt ra quét hạ mới tới hai nữ tính khách mời, tầm mắt hướng về nhận dưỡng phòng cà phê bên trong cái khác mèo nhìn lại, đúng như dự đoán lại nhìn thấy con kia đối với nữ tính đặc biệt ân cần lấy lòng mèo Birman lại đến gần ở các nàng bên chân làm phiền ra vẻ.

" Thanh Hoa ngư tên kia, quả nhiên lại chạy tới a. " hừ lạnh một tiếng, quất miêu điều chỉnh một hồi tư thế, dự định ngủ thượng một hồi ngủ bù.

"Oa, này con cũng quá người thân đi, mình chạy tới." Âm thanh so sánh tế nhọn giọng nữ hét lên kinh ngạc, chợt ngồi xổm xuống hướng về chủ động lại đây sượt mò thảo ôm mèo Birman trên người sờ soạng.

"Nó hoàn toàn thích thú đây..." Âm thanh thấp hơn giọng nữ nhưng là chậm chút, vốn là chỉ có ngồi chồm hỗm xuống nhìn mèo ở bằng hữu trong lồng ngực lăn lộn, mãi đến tận mèo duỗi ra bàn tay bằng thịt ở mình trên đầu gối vỗ vỗ mới đưa tay sờ mấy cái.

"Ngươi gọi cái gì tên đây?" Ôm mèo Birman nữ tính đưa tay chuyển động mèo Birman trên cổ mang theo hàng hiệu: "A, nguyên lai ngươi gọi là Dazai, ngươi tốt!"

Dazai đáp lại hô hoán mình tên nhân loại, mèo kêu thanh mềm mại dính dính, cực điểm làm nũng sở trường.

"Ngươi thật sự thật đáng yêu... ngươi có muốn hay không liền dưỡng này con a?"

"Hả? Nhìn lại một chút rồi, nơi này thật nhiều miêu, có thể trước tiên đều với bọn hắn tiếp xúc nhìn a! Ta đi xem xem cái khác mèo ác!"

" ác, là một người có cốt khí loại, lại không có bị Dazai cuốn lấy thì thôi. " quất miêu thoáng ngẩng đầu lên, nhìn xuống vừa mới đi vào không lâu, chính đang thử nghiệm cùng cái khác mèo chơi đùa tóc ngắn nữ tính, nó nằm nhoài miêu cầu nhảy thượng quan sát một trận, mới triển khai lại gân cốt, đứng lên đến chậm rãi hướng về mặt đất di động.

" xem ở ngươi không sao vậy lý Thanh Hoa ngư phần thượng, ta liền đến đùa với ngươi một chút đi! "

Quất miêu đạp lên mềm mại bước tiến đi tới tóc ngắn nữ tính bên chân, trực tiếp vứt bỏ tầm thường dùng diện mạo thân thể làm phiền phương thức, trực tiếp thẳng lưng để mình dùng chân sau đứng thẳng lên, chân trước khoát lên đối phương trên đùi, vung lên mặt đến bái nhân loại Miêu Miêu gọi.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ