(all) Penrose Bí Ẩn

206 2 0
                                    

[ quá trung / giới Atsushi ] Penrose bí ẩn

by so cơ bảo đang lẩn trốn cư dân

* hai đời song hắc đồng thời xuyên qua đến một không có song hắc tổ hợp ám hắc hướng về đại trốn giết if thế giới

* không phải du hí hình thức loại kia đại trốn giết hình thức

*CP chủ quá trung, phó giới Atsushi

* hội có theo một ý nghĩa nào đó chốn Tu La xuất hiện

* cơ bản là nội dung vở kịch hướng về, thời gian tuyến ở DA sau khi

* bản này tên lấy tự Penrose cầu thang, cảm thấy hứng thú có thể hỏi một chút độ nương

Chapter 1

Nakahara Chuuya cảm thấy có gì đó không đúng.

Vừa ở hắn ngẩng đầu lên nhìn bầu trời sắc thời điểm, một giọt mưa rơi vào trên mặt của hắn, loại kia băng đến thấu xương nhiệt độ để hắn không nhịn được rùng mình một cái.

Này không đúng, tương đương không đúng.

Cảng đen trọng lực sứ ở chính giữa thế giới sờ soạng lần mò gần mười năm, rất nhiều lần gặp dữ hóa lành đều là dựa vào tự thân xấp xỉ như dã thú nhạy cảm trực giác, đương nhiên, ở mấy năm trước tình cờ cũng sẽ dựa vào một hồi cái kia làm người ta ghét hợp tác.

Hiện tại, trực giác nói cho hắn, có món đồ gì lặng yên phát sinh quỷ dị biến hóa —— ngay ở hắn tồn thủ ở cái này âm u ẩm ướt trong hẻm nhỏ mấy tiếng gian.

Nakahara Chuuya đè thấp vành nón, chậm rãi đứng lên.

Phía sau hắn Akutagawa Ryunosuke cũng từ bên trong góc khinh tiễu vọt ra.

"Chuuya-san, không đợi thêm sao?"

"Không chờ nữa, hiện tại trở về nhà lớn bên kia."

Nakahara Chuuya quyết định thật nhanh, không chút do dự mà thu hồi để dưới đất một ít tinh vi thiết bị điện tử, đem bọn chúng cất vào một cái tay nhỏ bé trong vali, giao cho Akutagawa Ryunosuke.

Kỳ thực, ngày hôm nay hắn là ôm nghỉ ngơi tâm thái đỡ lấy cái này lâm thời nhiệm vụ, sở dĩ mang tới Akutagawa, cũng chỉ là bởi vì đối phương ở cái trước nhiệm vụ trung biểu hiện thất lợi, bị trừng phạt ở trong một khoảng thời gian không tham ngộ cùng hạt nhân nhiệm vụ , còn thuộc hạ tại sao bày đặt La Sinh môn cái này đại sát khí không cần, nhất định phải dùng làm lỡ thời gian biện pháp đến phòng ngừa giết người, Nakahara Chuuya cũng không muốn biết, cũng đối thời kỳ trưởng thành hài tử xoắn xuýt tâm lý không có hứng thú.

Hắn chỉ là không đành lòng xem Akutagawa một bộ hoài nghi tự mình dáng vẻ mỗi ngày chờ ở văn phòng trưởng nấm, lại trùng hợp vừa đi công tác trở về không có chuyện gì, liền đỡ lấy cái này đơn giản nhiệm vụ, còn chỉ mang theo Akutagawa, coi như là dẫn hắn đi ra giải sầu.

Thế nhưng hiện tại, Nakahara Chuuya có chút hối hận rồi.

Hối hận nguyên nhân có mấy cái.

Một là nhiệm vụ này thật sự rất khô khan —— ở trên hành lang gặp phải Mori-san thư ký thì, nàng chỉ là một mặt khổ não nhỏ giọng oán giận có một không người nào có thể tiếp vô bổ nhiệm vụ, làm chiến sĩ thi đua, Nakahara Chuuya không cái gì do dự liền đem công tác ôm đồm lại đây, giao tiếp thời điểm mới biết, đây là một nghe trộm tình báo loại nhiệm vụ, bọn họ cần phải làm là ở một cái nào đó cùng cảng hắc đối địch tiểu đội hội hợp thời điểm mượn máy móc đem đối thoại của bọn họ ghi lại đến mà thôi.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ