(Song Hắc) Nhưng Ta Nguyện Ngươi Thống Khổ

141 1 0
                                    

[ quá trung ] nhưng ta nguyện ngươi thống khổ (1)

by Miêu Miêu siêu đáng yêu w

Nguyên hướng về

Gương vỡ lại lành, ung dung hướng về tình cờ ngược một hồi song mũi tên Âm Gian ái tình

Không cần mang đầu óc xem w

Lượng lớn ooc cùng tư thiết, là thật sự ooc a

Ở mùa hè thiền gọi đến lớn tiếng nhất thời điểm, oi bức đến mức người buổi tối đều lăn qua lộn lại không ngủ ngon được ngày nào đó buổi tối, Dazai Osamu môn bị loảng xoảng loảng xoảng tạp vang lên.

Dazai Osamu ở người đến gõ tiếng thứ nhất thời điểm liền tỉnh rồi, này bạo lực phá dỡ tự phá cửa thanh dùng đầu gối nghĩ cũng biết tới là ai, hắn chỉ chậm rì rì trở mình, canh chừng phiến đương vị nhấn lớn hơn một đương.

Thế nhưng đợi nửa ngày, vẫn không có đợi được người phá cửa mà vào hoặc là từ cửa sổ đập vào đến nhào trên người hắn say khướt đề hắn cổ áo, Dazai Osamu có chút không tên đi tới cửa sổ nhìn ra phía ngoài, nơi này ở hắn kháng nghị hạ không có bị an bài chống trộm song, nhưng từ trước thiết kế một xông tới liền lạc dao phay cơ quan cũng không có bị phát động.

Cùng lúc đó, tiếng gõ cửa cũng ngừng chiến tranh, như nhận mệnh trong phòng không ai dự định rời đi, giữa lúc Dazai Osamu cảm thấy mất mặt chuẩn bị ngủ ngủ bù thời điểm, ngoài cửa truyền đến một tiếng yếu ớt lại lanh lảnh rút bảo hiểm âm thanh.

Dazai Osamu nhíu nhíu mày, đi tới mở cửa.

...

"Nha." Dazai Osamu hơi sững sờ, giơ tay đụng một cái tiểu Ải Nhân cái trán, "Đây là làm sao ."

Nakahara Chuuya dáng dấp có chút chật vật, trợn tròn mắt ngửa đầu nhìn hắn, Dazai Osamu xem Chuuya tan rã con ngươi lòng nghi ngờ hắn kỳ thực không nhìn thấy bất cứ thứ gì, mình nhìn xuống thị giác bên trong rõ ràng nhất chính là tiểu Ải Nhân nỗ lực mở lớn con mắt cùng tùm la tùm lum tóc, như thấu kính wide như vậy, con mắt mũi bị phóng to dáng vẻ có chút buồn cười.

Mặc dù là đêm khuya, nhưng nhiệt độ không có nửa điểm khách khí, ban ngày bị sưởi đến nóng bỏng nhựa đường đường như thiết bản thiêu tự từ lòng bàn chân đi lên trên đằng nhiệt khí, Nakahara Chuuya lại xuyên hai cái, trong áo khoác bên trong là đồ ngủ đơn bạc, nhìn dáng dấp ra ngoài đến mức rất gấp.

Như loại kia ngậm thau cơm rất am hiểu chạm sứ miêu, hướng về trên đất đổ ra liền muốn chơi xấu loại kia.

Nếu như nếu như đem trong lồng ngực của hắn ôm RPG phản xe tăng ống phóng rocket xem thành thau cơm.

"Giết chết ta, này 20kg ống phóng rocket còn chưa đủ a."

Nói thì nói như thế, Dazai Osamu dùng ánh mắt trân trọng liếc nhìn này khoản mình còn hỗn xã hội đen thời điểm liền yêu chọn mua ưu tú từng binh sĩ vũ khí, lúc đó hạ đơn đặt hàng là vì khinh bỉ Nakahara Chuuya thân cao, bởi vì món đồ này đứng lên đến cao hơn Chuuya hai cái đầu, người bình thường cõng lấy vẫn còn hiện ra khó khăn, mà bị Nakahara Chuuya dùng ôm tân nương tư thế hoành ôm vào trong ngực thời điểm, Vũ trang trinh thám xã ký túc xá tiểu hành lang thậm chí không quá xếp đặt đến mức mở.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ