[ ngũ thái ] sống lâu trăm tuổi thủ lĩnh tể
Tác giả: Trục trục Ougetsu
ps:
1. cp ngũ thái, niên hạ, 18 tuổi giáo sư Satoru × thủ lĩnh tể, sân nhà Yokohama, tể trung tâm, lượng lớn tể trù qua lại;
2. Nói tóm lại là chữa trị hướng về, đối người chung quanh tiến hành hãm hại đồng thời nói chuyện luyến ái;
3. Có nguyên sang dị năng giả nhân vật (hiện nay đã có Andersen, Goethe, Shakespeare), nguyên không có quá nhiều tin tức nhân vật hội có hai thiết.
---------------------------------------------------
Chương 1:
Kết thúc , nhưng chưa hề hoàn toàn kết thúc.
Dazai Osamu từ cảng Mafia tầng cao nhất nhảy xuống, nhảy đến ba tháng trước.
Trên bàn còn bày đặt quen thuộc văn kiện, trong tay cà phê vẫn là ấm áp, văn kiện tối đầu trên bày đặt một tấm màu trắng thiệp chúc mừng.
"Chúc ngài sinh hoạt vui vẻ, ái tình thuận lợi, sự nghiệp thành công, sống lâu trăm tuổi."
Sống lâu trăm tuổi.
Trên thế giới vì sao lại có người ác độc như vậy nguyền rủa hắn?
Đen kịt gian phòng, đen kịt tâm tình.
Bình phục tâm tình, Dazai Osamu mặt không hề cảm xúc xử lý xong hết thảy công tác.
Từng có lần trước kinh nghiệm, hắn vẫn duy trì cao tốc vận chuyển đầu óc so lần trước càng nhanh hơn càng hoàn thiện giải quyết những chuyện này.
Tuy rằng còn có những chuyện khác có thể làm, thế nhưng hắn hiện tại không cái tâm tình này.
Mở ra điện thoại di động liếc mắt nhìn mặt trên làm người buồn bực ngày cùng buổi chiều sáu giờ thời gian.
Dazai Osamu quyết định ra ngoài uống rượu.
Thư ký Akutagawa Gin muốn nói lại thôi, nhưng vẫn là không dám mở miệng nghi vấn đối phương quyết định.
Thống trị Yokohama cảng Mafia, là chăn trước cái này xem ra gầy yếu lại ôn hòa nam nhân vô tình thống trị.
Không có bất kỳ người nào có thể nghi vấn hắn, liền ngay cả nhìn thẳng đều khuyết thiếu dũng khí.
Bị Mafia thống trị Yokohama so trong sách còn lạnh hơn túc cùng hỗn loạn, nhưng nói tóm lại, vẫn là bình thường mà có trật tự.
Cứ việc này trật tự lãnh khốc lại vô tình.
Dazai Osamu không có phải cho Fyodor thế lực quá độ rót vào Yokohama cơ hội ý tứ, vì lẽ đó ở quản lý thượng chẳng phải dàn xếp.
Những chuyện khác, vốn là nên để người thừa kế đi đau đầu.
Đi tới tiếp cận Vũ trang trinh thám xã địa phương, không khí nơi này muốn tìm thường cùng náo nhiệt một ít, trong quán rượu âm nhạc truyền tới trên đường đến, là cũng không rock and roll lão từ khúc.
Cửa ánh đèn đã sáng lên, đem nhạt màu bóng người phóng đến gạch thượng.
Ngày hôm nay Odasaku sẽ không tới nơi này.