(Song Hắc) Ta Nguyện Bọn Họ Vĩnh Sinh

245 3 0
                                    

[ song hắc quá trung ] ta nguyện bọn họ Vĩnh Sinh

by tuyết bánh xưởng

Summary:

Thông cảm chứng / liên giác chứng ngạnh, mã kéo mỹ thơ, If tuyến thủ lĩnh tể cán bộ trung, hoãn lại Storm Bringer bối cảnh (Verlaine vì là cán bộ một trong), 2. 8W tự.

Chapter Text

Bọn họ ở như trút nước mưa to trung sơn gian đường nhỏ chạy trốn, màu đỏ đá hoa cương trải trần bì trung tuyến lâm thượng ướt nhẹp nước mưa, màu sắc trở nên ám trầm, như một cái kéo dài hồng tuyến, từ sơn thành đỉnh trong hoa viên dò ra, vẫn nối tới dưới chân uốn lượn khu bờ sông vây quanh hải dương.

"Chuuya." Dazai Osamu lên tiếng gọi phía sau dừng bước lại, đứng pha đạo trên thềm đá sững sờ đánh giá bên người tiểu điếm Nakahara Chuuya.

Chủ quán đang bề bộn thu ngoài quán biểu diễn bưu thiếp buôn bán giá, vách tường cổ xưa hiện ra Hoàng Thạch gạch hút thủy, thô sa mặt ngoài hô hấp xuống núi lâm bùn đất giống như thanh tân khí tức, gạch phùng đài thảo tẩy thành đậm rực rỡ thúy sắc, tráo thượng một tầng từ mái hiên cuộn sóng mái ngói biên giới đổ xuống, tích tí tách lịch nước mưa.

Chuuya từ cũng không rộng lắm thạch củng cửa tiệm hướng phía trong xem, vẫn vọng thấu điếm một bên khác gang chạm trổ phương song, song bên trong một nửa là màu xanh sơn mạch, nửa kia là xanh thẳm Đại Hải.

"Chuuya, " Dazai Osamu tiếp tục gọi hắn.

Chuuya nhìn về phía lên tiếng gọi người của mình, xối ướt tóc nhếch lên sáng sủa phát quyển, từ mấy lữu ướt đẫm tóc gian nhìn chăm chú hắn. Dazai Osamu nghiêng đầu nghĩ một hồi, mỉm cười đưa tay, "Đi lên trước đi... Ta có đồ vật để ngươi xem."

Chuuya thật lâu đứng tại chỗ, cuối cùng thở dài, nắm lấy đối phương vẫn không thả đã hạ thủ.

Bọn họ ở trong mưa đi tới trên đỉnh ngọn núi hoa viên, nước chảy to lớn cây chen chúc trong vườn hoa pho tượng, già cây dù bồng hạ cái bàn tí tách chảy quang, hắn bảo hộ ở chỉ trong túi bao còn liều lĩnh thơm ngọt nhiệt khí, cùng hoa viên gạch đá gian xạ hương thảo thơm ngát hỗn cùng nhau.

Dazai Osamu kéo hắn ngồi xuống ghế dựa, xem trống trải hoa viên, còn có dưới chân ly đến xa xôi nhưng có thể một chút trông thấy sơn sắc cùng hải dương: "Ta nghe nói Chuuya các ngươi lúc trước gặp rắc rối sau ở tòa này sơn trong thành né đã lâu, có điều là ở mùa đông, đại khái không thể nhìn thấy mùa hạ úy Lam Hải ngạn có bao nhiêu đẹp đẽ —— cũng may ta là mùa hè đến nơi này. Có điều trụ thời gian rất ngắn, phục khắc không ra mỗi một chi tiết nhỏ, nhưng hoa viên cùng hải dương tổng không sẽ sai lầm."

"... ngươi biết mình đang nằm mơ a..." Vẫn trầm mặc nhìn hắn Chuuya rốt cục phát sinh thật dài thở dài, "Ta còn ở buồn bực, sái ám chiêu chuyện như vậy, Verlaine rõ ràng đánh không lại ngươi, làm sao sẽ bị hắn tính toán ."

"Quá thất lễ Chuuya, ta hao hết não tế bào đưa ngươi đẹp đẽ mỹ cảnh, nhưng chỉ được đến đối với ta nhân cách cùng năng lực sỉ nhục." Dazai Osamu oan ức không ngớt, "Đã sớm nên rõ ràng đi, ta không phối hợp, ai dị năng cũng không có cách nào đối với ta lên hiệu."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ