[ trung quá ] bạn trai gashapon làm sao hội nữu ra người quen cũ! ! !
by quất miêu (d âmg)
Vô luận nói như thế nào, cái này màu sắc quái làm cho người ta chán ghét.
Dazai nhìn trước mắt hai viên hồng để hoa văn gashapon, thở dài một hơi, thuận lợi đem nó đạp tiến vào trong túi. Xem trước một chút này có thể khai ra đến món đồ gì đi.
Sự tình là như vậy. Vốn là dường như thông lệ giống như vậy, đang nhìn đến trên mặt bàn ngoại trừ công văn sẽ không có cái gì trọng yếu ủy thác sau khi, am hiểu sâu mang tân mò cá chi đạo Dazai liền lặng lẽ sớm lưu xảy ra chuyện vụ . Đương nhiên, là ở dùng một bao khoai chiên hối lộ Ranpo-san sau khi.
Sau đó chính là như vậy . Đi ngang qua một cái hẻm nhỏ sau khi, thuộc về hiện trinh thám nhạy cảm để Dazai ý thức được có chuyện gì thái phát sinh .
"Tiểu thiên, tiểu thiên, ngươi trước nữu đến bạn trai thật sự rất đẹp trai khí a!" Nỗ lực nhỏ giọng thế nhưng không kìm nén được hưng phấn ngữ khí, là nữ hài tử.
Đồng bạn của nàng trả lời , trong giọng nói nhưng để lộ ra ủ rũ: "Ta cũng thật sự thật thích tường quân , nhưng đáng tiếc, gashapon bên trong bạn trai bất kể như thế nào đều chỉ có thể tồn tại một ngày, rõ ràng nói xong rồi, tường quân muốn dẫn ta rời đi nơi này."
Nghe tới như là phổ thông thực vui đùa một chút cụ đề tài, nhưng là vừa để lộ ra không giống bình thường ý vị.
"Không có quan hệ... ! Trước người kia cho gashapon còn sót lại mấy cái, " mới bắt đầu nữ hài tử luống cuống tay chân an ủi lên đồng bạn đến, "Nói không chắc sau khi còn có thể cùng tường quân tình cờ gặp gỡ đây! Ừ, nhất định có thể!"
"Nhưng ta..."
"Thống thống thống ——!" Các nữ hài tử đối thoại bị cắt đứt . Đột nhiên xuất hiện ở hiện trường cao cái nam tử trưởng thành hô thống từ trên mặt đất đứng dậy, cái này thị giác, tương đối thấp bé hai cô bé có thể rõ ràng nhìn thấy khách không mời mà đến có hầu như có thể nói là được trời cao chăm sóc tuấn mỹ khuôn mặt cùng hiện ra vi quang ôn nhu diên sắc con mắt. hắn khóe miệng mỉm cười, tựa hồ trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác.
Các nàng mặt lập tức liền đỏ.
Dazai vỗ vỗ trên đầu gối tro bụi, như không có chuyện gì xảy ra mà quét hai người một chút. Mặc đồng phục lên. Từ kiểu dáng đến xem hẳn là phụ cận quốc trung học sinh."Các ngươi khỏe, đáng yêu tiểu thư. Thật không tiện quấy rối đến các ngươi nói chuyện , trước không cẩn thận té lộn mèo một cái."
Được gọi là tiểu thiên nữ hài tử nói lắp nháy mắt, thế nhưng rất nhanh sẽ trấn định lại : "Không, không có quan hệ. chúng ta cũng không có đang nói chuyện thứ gì trọng yếu."Nàng xem ra là hai cô bé trong lúc đó chủ đạo cái kia.
"Khả năng có chút mạo muội. Thế nhưng các ngươi trước nói đến quá gashapon, " Dazai mở miệng. hắn quan sát được tiểu thiên sắc mặt lập tức từ thẹn thùng trở nên cảnh giác lên, "Kỳ thực ta cũng đã gặp qua."
Xem ra cái này gashapon bạn trai đối với nàng mà nói phi thường trọng yếu. Này có thể không toán chuyện tốt đẹp gì. Dazai hững hờ nghĩ.