[ quá giới ] nghiệp hỏa
by văn hào dã khuyển đất phần trăm
Chính thức tiểu thuyết 55minutes diễn sinh
Viết quá dài ... Thử viết thành không nhớ rõ nguyên văn cũng có thể đọc hiểu dáng vẻ, không biết trên thực tế làm sao
Tiêu * chính là xấp xỉ nguyên tác lời kịch.
Thời gian tuyến ở quyển thứ mười sau khi, tức đệ tam quý đà tư đối song xã ra tay trước. (nguyên tác nói )
***
11:26, khoảng cách toà này đảo lần thứ hai biến thành biển lửa còn có 34 phút.
Đưa thân vào cái bóng hẻm nhỏ, mùa hạ ban ngày thường thường phản quang đến rối tinh rối mù điện thoại di động màn hình có thể thấy rõ ràng, con số đường viền hiện ra một loại sắc bén mang đâm ánh sáng lộng lẫy.
Akutagawa Ryunosuke nhìn chăm chú cái kia tác động bốn triệu người vận mệnh thời gian, một lát mới để điện thoại di động xuống, ánh mắt tìm đến phía đường phố đối diện.
Người hắn muốn tìm là ở chỗ đó.
Standard đảo do Anh Pháp đức tam quốc thống trị, vùng này thuộc về Anh quốc người quản lý, trang phục thời thượng các quốc gia du khách qua lại ở phục cổ trên đường, vì là hai bên hồng ngói dựng kiến trúc tấm tắc lấy làm kỳ lạ, bọn họ đối sắp đến nguy cơ không biết gì cả, tràn trề không tranh với đời vui vẻ khí tức.
Hiện đại cùng mười chín thế kỷ quang cảnh nơi này tụ hợp trùng điệp, có điều lần thứ ba đăng đảo Akutagawa vô tâm ngắm cảnh, hắn tầm mắt vượt qua chạy qua mặt đường xe ngựa, một chiếc hắc cái phảng dầu hoả đèn đường hạ, có ba người chính đang trò chuyện.
"Để chúng ta đều đi mỹ thuật quán trông coi?" Thiếu niên tóc trắng lặp lại xác nhận nói.
Vũ trang trinh thám xã nhận được "Đuổi bắt băng trộm" ủy thác lên đảo, mới vừa bị phân phối đến mỗi cái quảng trường đảm nhiệm cảnh vệ, không giống nhau : không chờ động thân, liền lại thu được triệu tập tân chỉ lệnh. Nakajima Atsushi nhỏ giọng nghi vấn: "Nhưng là này phong báo trước hàm, đúng là đạo tặc phát à..."
Trước đây không lâu mới vừa cùng thuyền trưởng ủy thác người liên lạc quá tiền bối trả lời vấn đề của hắn.
"Không có chứng cứ cho thấy đó là băng trộm báo trước hàm, nhưng đây là ủy thác người yêu cầu, ở mỹ thuật quán tập hợp."
Kunikida Doppo có nề nếp đạo, ninh lên lông mày biểu hiện nội tâm của hắn cũng ôm ấp tương đồng nghi vấn, "Trên thực tế, đạo tặc mục tiêu coi là thật là bảo tồn dưới đất bốn tầng kim khố tùng lộ sao? Cái này cũng là ta từ thuyền trưởng nơi đó nghe nói... Đến từ London tình báo."
Standard đảo tương đương với thủy thượng Thụy Sĩ, đạt được nhiều là ở đây bảo quản món đồ quý trọng người có tiền, có đánh cắp giá trị có thể không chỉ là tùng lộ. Đối thủ là ngang dọc quốc tế đạo tặc tặc, phát hiện bọn họ phòng bị lại tới thì thay đổi mục tiêu cũng có chút ít khả năng.