[all quá ] quy khư + [all quá ] tìm kiếm quang
[all quá ] quy khư
by
Ngày đông miên độ (khai giảng mất tích)
* tất cả sau khi kết thúc tự dưng vọng tưởng, 1w tả hữu
* người trung gian xưng hỗn loạn, có điều nên cũng có thể đoán được là ai
* dùng ăn vui vẻ
-
" người ngoài cuộc "
Rõ ràng là cuối xuân đầu hạ, trong phòng bệnh nhưng tự dưng mang có một tia hàn khí. Rất nhiều người chen ở một cái nho nhỏ trong phòng, vây quanh một cái giường, chỉ là trầm mặc nhìn trên giường bệnh trắng xám người.
Dazai Osamu này một hồi bệnh đến đột nhiên không kịp chuẩn bị.
Không ai nghĩ đến, như hắn như vậy sức sống ngoan cường người cũng sẽ bởi vì một hồi bệnh như cỏ khô giống như quát ngã, tùy ý trong suốt chất lỏng theo truyền dịch quản biến mất ở truyền dịch thiếp bên dưới.
Rõ ràng ở trong chiến đấu không có bất cứ dị thường nào, hay là bỗng nhiên lỏng ra huyền —— ở chiến thắng Thiên Nhân Ngũ Suy sau khi ngày thứ năm, Dazai Osamu liền bởi hôn mê bất tỉnh được đưa vào bệnh viện, sau đó tra được bệnh tật, bị ép trường kỳ nằm viện.
Hắn loại người như vậy, lẽ ra nên ở đồng sự bên người sao gào to hô nói giỡn đùa, mà không phải trắng xám mặt nằm ở trên giường bệnh.
Nước khử trùng vị rất đậm, nùng đến khiến người ta buồn nôn.
"..." Làm người nghẹt thở trầm mặc sau, vẫn là Kunikida Doppo đã mở miệng, "Trì, vẫn là không trừng trị."
Khó có thể lựa chọn.
Tất cả mọi người khẳng định đều sẽ chọn để Dazai Osamu trị liệu, thế nhưng thầy thuốc nhưng báo cho hiện tại đã là trung hậu kỳ, trị liệu... Hiệu quả không lớn. Thế nhưng không trừng trị, hắn sinh mệnh, liền có thể chống đỡ không tới đầu năm sau xuân.
"... Trì." Fukuzawa Yukichi mạnh mẽ đóng nhắm mắt, "Lại thống khổ cũng phải trì."
Hắn, bọn họ, đều muốn để người thanh niên này sinh mệnh sẽ không chết yểu ở tốt như vậy khí trời, tốt như vậy tháng, tốt như vậy năm tháng, tốt như vậy nhân gian.
"Chúng ta hội cung cấp Dazai-kun trị liệu sử dụng tất cả khí giới cùng với một nửa chi phí." Mori Ougai nhìn người thanh niên kia cười khổ, "Như thế nào đi nữa nói, đứa bé kia cũng là ta nhìn lớn lên a..."
Không ai dám ở Dazai Osamu tỉnh táo thì thảo luận vấn đề này, bọn họ không người nào dám đối mặt ngóng trông tử vong Dazai lúc này làm ra lựa chọn.
Vậy thì trốn tránh đi, ở hắn tỉnh táo sau khi nói. Trong lúc hôn mê, bọn họ định đoạt.
Nakajima Atsushi rời đi trước phòng bệnh một lần nữa quay đầu lại nhìn về phía mình ân sư, tựa hồ lúc này người kia sẽ đột nhiên nhảy lên đến sau đó hô to: "Ồ nha mọi người đều bị lừa gạt rồi ~ "