(Song Hắc) Dụ Dỗ Mất Trí Nhớ Trước Hợp Tác Có Tính Phạm Tội Không

528 9 1
                                    

[ song hắc quá trung ] dụ dỗ mất trí nhớ trước hợp tác có tính hay không phạm tội?

by không bận rộn uống nước nóng

Là mất trí nhớ trung, ký ức lui về khi còn bé

Vũ trinh tể x cán bộ trung

ooc có, hắc lúc đó có

Song hướng về thầm mến, Dazai có ý thức, Chuuya vô ý thức.

(một)

"Đầu bị thương, lô xuất huyết bên trong."

"Ở tình huống như vậy cực dễ sản sinh chứng mất trí nhớ hình."

"Người bệnh ý thức, ký ức, thân phận, hoặc đối hoàn cảnh bình thường chỉnh hợp công năng gặp phải phá hoại, nhân mà đối nhau sống tạo thành quấy nhiễu, mà những này bệnh trạng nhưng nhưng không có cách lấy sinh lý nhân tố tới nói rõ."

"Tình huống như thế chỉ có thể lấy tâm lý trị liệu làm chủ."

(hai)

Nakahara Chuuya quên một ít chuyện.

Hắn quên rồi mình làm "Dương chi vương" quá khứ, quên tiến vào Port Mafia ký ức, quên mình là Mafia cán bộ, quên mình bộ hạ, quên hắn hợp tác, nói đúng ra là trước hợp tác —— Dazai Osamu.

Rất kỳ quái đi, hiện tại Nakahara Chuuya lại như một tấm thuần khiết hoàn mỹ giấy trắng như thế, dùng mờ mịt luống cuống ánh mắt nhìn bệnh viện trắng toát vách tường.

Chỉ chốc lát sau, hắn nắm lên những kia hộ sĩ trong miệng "Thứ thuộc về hắn" đi tới trạm thu lệ phí.

Tuy rằng mất đi ký ức, tâm trí cũng rút lui đến hài đồng thời kì, xuất phát từ bản năng hắn vẫn là rõ ràng nên làm sao ở bệnh viện nộp phí xuất viện, đã từng bị dinh dưỡng dung dịch ngâm tối tăm không mặt trời tháng ngày để hắn đối tiêu độc dịch khí tức hết sức e ngại.

Không lâu sau đến bệnh viện Ozaki Kouyou bởi vậy vồ hụt.

Điều này cũng dẫn đến hiện tại Nakahara Chuuya lung tung không có mục đích ở trên đường đi tới.

Hắn vừa đi vừa nghỉ, nhìn trên đường cái hết thảy đều có chút ngạc nhiên, đáy mắt tịnh là chút thuần túy ngây thơ, hắn hiện tại lấy xuống mũ, hắn vốn là muốn đưa cái này vật kỳ quái ném mất, nhưng đáy lòng không tên dâng lên không muốn để hắn suy nghĩ một chút vẫn là đem nó cầm ở trong tay.

Điện thoại di động không điện, ký ức thiếu hụt, những này đều khiến cho hắn một phương diện cùng cảng hắc thiết cắt đứt liên hệ.

Hiện tại ly cảng hắc điều động nhân viên tìm tìm bọn họ cán bộ còn có một canh giờ.

(ba)

Dazai Osamu không nghĩ tới mình sẽ ở trên đường cái nhìn thấy một không chụp mũ Nakahara Chuuya.

Ngày hôm nay trước sau như một kiều ban, Dazai Osamu nhớ tới băng vải dự trữ tựa hồ không quá được rồi, liền quyết định đi cửa hàng đi dạo, thuận tiện suy nghĩ một hồi buổi tối đi chỗ đó con sông bên trong vào nước.

Đều nói nữ thần số mệnh là một giảo hoạt cô nương xinh đẹp, bởi vậy nàng vô cùng nóng lòng với chế tạo các loại trùng hợp.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ