[ quá trung ] ngu giả
by Mudui
Summary
Beast & nguyên tác hướng về
Từ 19 năm đến nay rốt cục viết xong cố sự này, cảm tạ đại gia cho tới nay chờ đợi
Chúc đại gia thất tịch vui sướng ~
Tự chương lạc đường khuyển
01, di hài
Ngày 13 tháng 9, thứ sáu. Gió biển ẩm ướt oi bức sặc người, bầu trời là ngột ngạt trầm trọng màu xám, xem ra lập tức liền sắp mưa rồi.
Đây là chiến tranh bắt đầu đệ 287 thiên.
Nakahara Chuuya đứng cao vót phế tích bên trên, một thân chật vật khói thuốc súng bụi bặm, trước mắt mang theo rõ ràng thanh hắc, dù là ai đều có thể nhìn ra hắn giờ khắc này uể oải đến cực điểm, nhưng ai cũng không dám bởi vậy liền coi khinh hắn. hắn cặp kia che kín đáng sợ tơ máu mắt xanh bên trong lập loè làm người không rét mà run vi quang, phía sau số lượng đông đảo thi thể tinh lực trùng thiên, khí tức hung sát quả thực ngưng ra thực chất.
Nakahara Chuuya đem còn bấm ở trong tay cuối cùng một bộ thi thể tùy ý vứt đi, giơ tay lên, lấy mu bàn tay hững hờ lau đi từ thái dương chảy xuống vết máu, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm đứng đối diện thanh niên. Đi đến nước này, đã từng lại thục người cũng đã không lời để nói. Nakahara Chuuya môi giật giật, chỉ nói ngắt đầu bỏ đuôi một câu đơn.
"Đem hắn giao ra đây. Ta không giết ngươi."
Sakaguchi Ango che ở hắn phía trước, không nói gì, chỉ là một chút đem tân băng đạn đẩy mạnh đi. Trong tay súng ống phát sinh lanh lảnh "Cùm cụp" tiếng vang. Dị năng Khoa Đại bộ phận người cũng đã từ nơi này rút đi : May mắn chính là Nakahara Chuuya xem ra không có đuổi tới đuổi tận giết tuyệt ý đồ; không may hắn là lưu lại ngăn trở Nakahara Chuuya người cuối cùng. Dị năng đặc vụ khoa thời chiến chấp hành quan trên lắc lắc đầu, đẩy thương lên đạn , tương tự bình tĩnh mà mỏi mệt mở miệng: "Chuuya-kun. ngươi điên rồi."
Nakahara Chuuya thực sự là rất mệt , không muốn nói chuyện lớn tiếng, bởi vậy đọc từng chữ đều mang tới một điểm ôn nhu lưu luyến ý vị tự nhẹ giọng nói rằng: "Không muốn nhìn thấy ta tàn sát các ngươi dị năng khoa lời nói, liền không nên tùy tiện quyết định giết chết người khác thủ lĩnh a."
Sakaguchi Ango hai gò má bắp thịt căng thẳng, hai mắt xuyên thấu qua nát một nửa thấu kính theo dõi hắn, từng chữ từng câu nói: "Như vậy... Ta cuối cùng lặp lại lần nữa. Ta không biết ngươi chỉ chính là chuyện gì."
"Ta thật sự rất mệt a, giáo sư kính mắt. Tiếp tục như vậy lời nói, nhất định phải ta giết chết Dị năng đặc vụ khoa người cuối cùng mới được sao?"
"Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?"
"Xin lỗi, ta hiện tại nhưng là trước nay chưa từng có tỉnh táo a."
"Chuuya-kun, trước tiên không nói chúng ta cũng không có làm ra 'Ám sát Mafia thủ lĩnh' như vậy kế hoạch, " Sakaguchi Ango cắn răng nói rằng, "Lùi 10 ngàn bộ giảng, tức khiến cho chúng ta thật sự muốn làm như vậy, lấy người đàn ông kia đáng sợ trí tuệ, dị năng vô hiệu hóa năng lực, làm sao có khả năng sẽ làm chúng ta dễ dàng đắc thủ? Sẽ không có người so ngươi càng rõ ràng đi, nếu như 'Cảng Mafia thủ lĩnh' hội dễ dàng như vậy bị tổ chức nào đó mang đi lời nói —— "