[ song hắc quá trung ] trong mộng mơ tới tỉnh không đến mộng
by Nam thành có chiêu 🐟
* truy thê hoả táng tràng,
BEGIN
0:
"Không chiếm được vĩnh viễn ở gây rối, bị yêu chuộng đều không có sợ hãi."
"Hoa hồng hồng, dễ dàng bị thương mộng."
"Nắm trong tay nhưng trôi đi với khe hở, lại thất bại."
1:
Phảng phất là một không ngừng nghỉ hành lang.
Chu vi hắc ám cực kỳ, đường xá cỏ dại rậm rạp, rất là chật hẹp, nhưng yên tĩnh làm người run rẩy hốt hoảng, duy có một chút lòe lòe nhấp nháy bạch quang ở chỉ dẫn về phía trước.
Rốt cục, hắn đi tới cuối đường, không kịp dừng lại nghỉ ngơi, đột nhiên một cước giẫm không, từ chỗ cao rớt xuống đi.
Hắn tựa hồ là ở hướng về vực sâu hạ xuống, lương đến thấu xương phong như một cái nhận ở tước mài huyết nhục, bốn phía không có tường không có giới hạn duyên, chỉ là hảo hắc.
Không có cái gì tâm tình, không có cái gì giãy dụa, liền như vậy tùy ý mình rơi xuống.
Hắn nghe thấy được không trung di động rỉ sắt giống như mùi máu tanh, nhìn thấy rơi xuống nước ở lạnh lẽo góc đỏ như máu lôi kéo ra độc liệt mỹ. Này dĩ lệ mà xuống vết máu cuối cùng khắc hoạ ra quái lạ hoa văn, sau đó ——
Bọn chúng đã biến thành tối đỏ đậm tối yêu diễm hoa hồng đỏ.
...
Lại sau đó, Dazai Osamu tỉnh rồi.
Nhạy cảm sức quan sát để hắn phát hiện tất cả những thứ này cũng không quá đúng, này không phải giường của hắn, không phải gian phòng của hắn, thậm chí cảm thấy bộ thân thể này cũng không phải hắn.
Đầu truyền đến đau đớn một hồi, có lẻ nát hình ảnh tái hiện, trong đầu phảng phất hình chiếu nghi mặc lên cuộn phim chậm rãi từng hình ảnh chiếu phim chuyện của quá khứ. Con mắt vô cùng sưng, Dazai Osamu cảm thấy ở sau khi tỉnh lại trong vòng một phút hắn tiếp nhận rồi tối quá nhiều quá tạp tin tức.
Hắn lại bỏ ra một phút đến sắp xếp hiện thực tình hình.
Nếu như nói bình tĩnh thông minh như Dazai, cũng có sai lầm toán thời điểm, chính là lần này. Cái này nhìn thấu thế gian tất cả, hiểu rõ vạn vật bản chất nam nhân phảng phất bị trêu chọc.
Dazai Osamu phát hiện, mình đi tới ba năm sau.
Thêm ra đến ký ức nói cho hắn, ba năm trước hắn rời đi cảng Mafia, một năm trước hắn gia nhập Vũ trang trinh thám xã.
Hắn mang theo trí nhớ lúc trước đi tới ba năm sau, mà xuyên qua đến trước dừng lại ở đâu cái thời khắc hắn nhưng không nhớ rõ , Dazai chỉ biết lúc đó hắn còn cũng không có lui ra cảng Mafia dự định.
Đứng dậy xuống giường, trong gương mặt vẫn tái nhợt như cũ mà tuấn mỹ, nhưng có thêm vài đạo thành thục cảm giác. Trước làm bộ tàn tật bó thạch cao tay cũng bị buông ra , con mắt vẫn là không hề thần thái, sắc mặt giống như một kẻ đã chết.