[ quá giới ] thông báo sau khi (1)
by đại ùng ục
Giới mất trí nhớ ngạnh. Truy thê ngạnh. Nói chung là nỗ lực đem hết thảy điểm ngạnh đều nhét vào đến.
***
Khởi đầu, tất cả mọi người đều cảm thấy, này có điều là một chuyện bé nhỏ không đáng kể.
Ở trải qua ba xã thế chân vạc, bạch kình cuộc chiến, chết ốc chi thử, khắc phục trinh thám xã giải tán to lớn nguy cấp, lắng lại những kia to to nhỏ nhỏ, quay chung quanh [ thư ] phân tranh sau... Xác thực, chuyện này xem ra, chỉ là một việc nhỏ không đáng kể.
"... Nói chung... Chính là chuyện như thế."
Ngồi ở Vũ trang trinh thám xã phòng tiếp khách thiếu nữ một thân màu đen âu phục, đẹp đẽ tóc vàng ở sau gáy vãn thành gọn gàng búi tóc.
Tên của nàng là Higuchi Ichiyō, thân phận là cảng Mafia thành viên, Akutagawa Ryunosuke thuộc hạ. Từ trước còn có thể đối thân ở Vũ trang trinh thám xã cảm thấy phi thường không dễ chịu nàng, ở hai nhà tổ chức ba phiên mấy lần liên thủ tác chiến sau, cũng từ từ quen thuộc tới nơi này hiệp đàm sự vụ.
Nói đơn giản xong lý do sau, thiếu nữ uống một hớp Nakajima Atsushi vừa đặt tới trên bàn nước trà, chờ đợi ngồi ở đối diện nàng hai vị trinh thám xã viên —— Kunikida Doppo cùng Dazai Osamu hồi phục.
Nhiên mà trước hết làm ra phản ứng chính là ở bên bưng trà dâng nước thì nghe trộm một lỗ tai thiếu niên tóc trắng, tâm địa thiện lương Nakajima Atsushi lập tức vì là mình vị này xưa nay không hợp phách hợp tác lộ ra vẻ mặt lo lắng: "Ký ức bị hao tổn cái gì... Tên kia hiện tại không có sao chứ?"
"A a quả nhiên, cũng không biết ở đâu trúng rồi kỳ quái dị năng lực a, Akutagawa-kun cũng thật là trước sau như một làm người không bớt lo đây." Cùng với hình thành mãnh liệt so sánh, là cái kia cảng Mafia kẻ phản bội, Akutagawa Ryunosuke [ trước ] thủ trưởng Dazai Osamu, chỉ thấy hắn lười biếng sau tựa ở trên ghế salông, cực kỳ hời hợt hỏi, "Vì lẽ đó? Là cần mượn dùng Nhân gian thất cách chứ?"
Higuchi Ichiyō khẽ vuốt cằm: "Thủ lĩnh ý tứ là cầu viện trinh thám xã đến giải..."
"Nói chung." Dazai bãi làm ra một bộ [ loại kia phí lời hãy tỉnh lại đi ] thiếu kiên nhẫn vẻ mặt đánh gãy Higuchi lên tiếng, màu trà con ngươi linh động xoay một cái, khóe miệng lộ ra giảo hoạt ý cười, "Đến nói chuyện thù lao đi."
"Này Dazai." Vẫn giữ yên lặng Kunikida Doppo lập tức nghiêng đầu quở trách lên bạn nối khố đến, "Xã trưởng đi công tác trung, ngươi đừng thiện cho rằng!"
"Nếu như là đối địch tổ chức [ ủy thác ], đương nhiên là phải trải qua xã trưởng đồng ý mới được." Dazai dùng thanh âm lười biếng che lại Kunikida Doppo sắp bắt đầu nghĩ linh tinh, "Nhưng chuyện như vậy cũng không tính là ủy thác chứ? Chỉ cần chạm thử Akutagawa-kun liền có thể giải quyết đồng thời kiếm một món hời buôn bán, vì trinh thám xã hiệu ích, ta cũng không ngại bị cho rằng khăn lau đến sử dụng một hồi nga ~ "
"..."
Kém cỏi nam nhân... Higuchi xanh mặt sắc điên cuồng oán thầm một mạch, miễn cưỡng duy trì trụ trên mặt còn được cho lễ phép vẻ mặt: "Điểm ấy không cần lo lắng, Akutagawa tiền bối là chúng ta cảng Mafia chiến lực lớn nhất, nếu như các hạ có thể giải quyết trước mắt vấn đề, phương diện thù lao không là vấn đề." Nói, nàng từ âu phục bên trong chếch y trong túi lấy ra một tấm chưa qua chồng chất, dưới đất tiền trang lưu thông chi phiếu, dùng hai tay bãi đặt lên bàn, triều đối diện hai người đẩy quá khứ.