(Song Hắc) Xin Để Ta Đem Ôn Nhu Này Hiến Cho Ngươi

233 7 3
                                    

[ song hắc / quá trung ] xin hãy cho ta đem này ôn nhu hiến cho ngươi

by cây cải củ cùng rau xanh,

* là cái có chút bi thương lại rất ôn nhu cố sự, phi điển hình truy thê hoả táng tràng?

* Dazai cùng Odasaku tình bạn hướng về

Khi đó đúng lúc gặp Vũ trang trinh thám xã mỗi ngày giờ tan sở, nhu hòa tranh hồng nhạt tà dương phân tán ở trên bầu trời, như là bị đánh đổ màu nước điều sắc bàn, màu sắc hỗn hợp lại cùng nhau như thủy mặc như thế, sáng sủa nhưng lại khiến người ta cảm thấy ôn nhu đến vừa đúng. Dazai Osamu liền như vậy nhìn này tà dương hồi lâu, trong ánh mắt không biết là lưu luyến, vẫn là nhớ nhung.

Nakajima Atsushi nhìn Dazai Osamu một người ngồi ở phía trước cửa sổ dáng dấp, ánh mặt trời vì là thân hình của hắn dát lên một tầng sắc màu ấm đường viền, ở chúng người cũng đã rời đi trong phòng làm việc —— chỉ có bị một tầng dày nặng tường ngăn cách ngoài cửa sổ tiếng chim hót, người trò chuyện thanh cùng tiếng xe đan xen, như vậy trong không gian, hắn bóng người có vẻ đặc biệt cô tịch.

Bởi vì lo lắng người kia vì lẽ đó không nhịn được nhiều ở trong phòng làm việc dừng lại một lúc. Nakajima Atsushi cảm nhận được , không biết từ khi nào thì bắt đầu, Dazai Osamu dành cho trinh thám xã mọi người nụ cười tựa hồ trở nên so dĩ vãng còn muốn càng thêm chỗ trống không có gì, càng giả tạo. Nếu như nói trước đây chỉ là có thể nhỏ bé cảm giác được này trong ngày thường ung dung chưa bao giờ sảm quá thật, hiện tại như vậy cảm giác thật giống một đoạn vô hình dây thừng, lặc biết dùng người gần như nghẹt thở giống như không thoải mái. Này đều là cười trong con ngươi thật giống lại nhiều món đồ gì; như là cô quạnh, vừa giống như là tiếc hận hoặc là hối hận sự bất đắc dĩ —— hắn không thể nào biết được đó là cái gì, chỉ nhớ rõ thật giống từ mấy tháng trước Dazai-san liền biến thành hiện tại bộ dạng này . Mà hắn cũng biết, hiện tại bộ này cô quạnh mà bi thương dáng dấp, đại khái mới là Dazai-san chân chính tự mình đi.

Hắn biết hắn không có cách nào bang đối phương sơ giải này phân đau xót. Giữa lúc hắn thở dài, muốn nắm lấy đồ vật của chính mình rời đi thời điểm, Dazai Osamu đột nhiên gọi hắn lại.

"Atsushi-kun, ta đến cho ngươi kể chuyện xưa đi." Nakajima Atsushi nghe được Dazai Osamu lấy như vậy ôn hòa lại thanh âm bình tĩnh mở miệng, như là vuốt lên năm xưa lão quyển sách trung ố vàng trang sách thượng nhăn nheo giống như vậy, dường như vừa nghe cũng có thể làm cho người làm nổi lên vô hạn cửu viễn hồi ức.

"Một liên quan với mất đi cố sự."

Muốn nói dị biến dấu hiệu, kỳ thực từ rất lâu trước liền bắt đầu .

Vào lúc ấy hai người bọn họ mới bất quá mười bảy tuổi. Ngày đó hắn cùng Nakahara Chuuya bị Mori-san phái đi hướng về cộng đồng nhiệm vụ trên đường, Dazai Osamu chú ý tới hắn tiểu hợp tác so với dĩ vãng tựa hồ có cái gì không giống.

... Thật giống là so với trước đây mà nói, có chút càng trầm mặc ?

Chẳng bằng nói này trầm mặc đến chính là không hề nguyên cớ. Dazai Osamu không có cách nào thông qua gần đây chuyện đã xảy ra đến suy đoán Nakahara Chuuya lộ ra bộ này dáng vẻ đầu nguồn. Đối phương cũng chưa hề đem ánh mắt nhìn về phía hắn, nhưng hắn một chút liền có thể có thể thấy.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ