[ trung quá ] cực khổ vì là
by liễu ám hoa minh lại một đao
# lại tên " hai cái luyến ái ngu ngốc cùng buồn phiền trợ công môn "
# gương vỡ lại lành, là cả người đều có chút yếu đuối đoàn sủng mang thai tể,
HE, phân thượng hạ một lần phát xong
#all quá thang để, cp trung quá, chức quá cứu rỗi tình bạn hướng về
# đạo cụ bình luận cùng một mình vẻ mặt bình luận cấm chỉ
// xích vì là Chuuya, giả vì là Dazai, bạch vì là Atsushi
"Xích "
Ta nhen lửa một điếu thuốc, ngồi ở bên giường. Rèm cửa sổ không có kéo dài, trong phòng rất đen. Chỉ có một Tinh Hỏa điểm và chưa bình phục thở dốc, đem này đen đặc trầm mặc quấy nhiễu càng thêm làm người nghẹt thở.
Ta —— không thấy rõ mặt của hắn. Thế nhưng ta biết hắn chính đang rơi lệ. Ta có thể tưởng tượng đến hắn xích // lỏa thân thể là thế nào hãm ở tấm kia mềm mại giường bên trong, ngổn ngang sợi tóc là thế nào kề sát ở thái dương của hắn, còn có cặp mắt kia —— vắng lặng, lương bạc, để ta hoảng sợ. Ta không dám nhìn mắt của hắn, chính như ta không dám nói hơn một câu, chỉ lo bất kỳ một chút rung động đều có thể nát tan cuối cùng này một điểm tình ý.
Rất lâu, hắn đột nhiên mở miệng, âm thanh rất nhẹ, giống ta đầu ngón tay tản ra yên: "Nakahara Chuuya, đây rốt cuộc tính là gì?"
Ta trầm mặc, nắm đấm nắm chặt vừa buông ra. Đây rốt cuộc tính là gì? Ta không biết. Ta chỉ là đang nghĩ, có thể dù cho ta đối với hắn làm ra như vậy thân mật lại không // xỉ sự tình, cũng vẫn cái gì đều không nắm lấy; hắn từ trước rất ít như vậy gọi tên của ta, hắn sẽ rất khinh , cười , lấy như vậy một đôi trong suốt mắt, nói, Chuuya.
Tâm tư đến đây, ta cay đắng mỉm cười . Ta biết hắn vĩnh viễn cũng sẽ không tha thứ ta. Ta nhìn phía phương hướng của hắn, cái nào sợ cái gì cũng không nhìn thấy.
Chúng ta không nói chuyện không nói, chúng ta không lời nào để nói.
"Giả "
Là từ lúc nào, chúng ta bắt đầu biến thành như vậy đây... .
Đã từng chúng ta ôm ấp, hôn môi, tranh đoạt trong tủ lạnh cuối cùng một cây nước đá, từ giường bên này lăn tới giường bên kia. hắn dùng hắn cặp kia hải bình thường mắt xanh nhìn kỹ ta, để ta đủ để bị bao vây trong đó, nhưng chắc chắn sẽ không cảm thấy chết chìm nghẹt thở; bốn năm không thấy, cái gì đều thay đổi, lại cái gì đều không thay đổi. chúng ta phảng phất lòng đất tình nhân như thế cởi quần áo liền lâu cùng nhau, thế nhưng hắn cũng sẽ không bao giờ hôn môi ta, ta cũng khó hơn nữa từ trong ánh mắt của hắn nhìn ra cái gì .
Ta hận hắn sao? Hận hắn thấy chết mà không cứu? hắn hận ta sao? Hận ta ra đi không lời từ biệt? Ta không biết. chúng ta trong lúc đó có thể là cừu hận, có thể là trả thù, có thể là chấp nhất, nhưng ta nghĩ, chỉ có không thể là yêu.
Chúng ta đã không muốn lại nhìn lẫn nhau trên người phức tạp đau xót .
"Bạch "