[all Atsushi ] dối trá đồng thoại
Tác giả: HangEven
01 giống nhau hôm qua tái hiện
(0)
Cảng thành thị buổi tối ở tinh hàm gió biển ướt lạnh trong ngực vắng lặng, ăn chơi trác táng cực điểm là đèn đuốc rã rời làm nổi bật, an điềm chỉ quan tâm số ít có thể hiểu nàng thiếu phụ giống như ôn tồn người.
Dazai Osamu tự còn trẻ lên liền am hiểu sâu hời hợt có khả năng mang đến hậu đãi.
Từ nhỏ kinh doanh thảm đạm chút, đơn giản làm cố tiếc hồ đồ mà phung phí của trời, tùy theo thiên tính gây ra băng vải quấn đầy, mặc cho phong gấp trời cao, nhưng chậm chạp không chịu buộc lên Mori-san cho áo khoác; sau đó đúng là ngộ ra chút hiệu quả như nhau biện pháp, nghĩ đến hắn ở phương diện này chính là không bao giờ thiếu năng khiếu, thích làm gì thì làm chính là làm chuyết thành xảo. Làm Yokohama chăm sóc Lam Nhan tri kỷ, hưởng thụ nàng hùng hồn giúp tiền an nhàn.
Trong miệng rầm rì tự biên tuẫn tình khúc đi tới đoạn thứ hai, dần dần bắt đầu tuần hoàn ca từ; giày da gian đáng thương bồi luyện cục đá, ở người kia nhỏ bé không thể nhận ra một trận sau, được toại nguyện rơi vào ven đường thoát nước khẩu.
Tự có cảm giác, Dazai Osamu ngược lại phong ngẩng đầu lên ——
Huyết Nguyệt — -- -- như hôm qua tái hiện.
(1)
Dazai Osamu lần đầu gặp gỡ người kia là ở trước đại thủ lĩnh giường bờ.
Ở Mori-san thu tay về thuật đao trước, cái kia không có một chút nào nhân khí gia hỏa từ vốn nên không hề có thứ gì trong bóng tối đi dạo mà ra (cũng không có hết sức thả nhẹ bước chân lặng yên không một tiếng động), đưa tay tiếp nhận vốn nên vững vàng nắm tại Mori-san trong tay công cụ gây án, hài đồng hiếu kỳ tự xoay chuyển thưởng thức.
Mori-san nhưng như là vô sự phát sinh bình thường thản nhiên, quay đầu cùng mình tuyên bố áp đặt "Nhân chứng" thân phận ——
"Thủ lĩnh vừa mới bởi vì bệnh thốt chết, lưu lại muốn truyện ngôi cho ta di ngôn." Phun tung toé ở Mori-san bên mặt máu tươi như con rắn nhỏ uốn lượn, về sau không hề lưu niệm tự thẳng tắp đánh vào giày da trên mặt, biến mất rồi màu sắc, "—— ngươi chính là trọng tài, không thành vấn đề chứ?"
"Đương nhiên, Mori-san. —— người kia đâu? Không giới thiệu một chút không?" Dazai Osamu có thể rất rõ ràng nhận định, tên kia cũng không lệ thuộc vào □□ bất luận cái nào bộ ngành —— chí ít không đang làm bộ trở xuống bất luận cái nào danh sách thành viên thượng.
"Dazai-kun, ngươi đang nói gì đấy? Nơi này có thể chỉ có hai chúng ta, cùng với chết bệnh trước đại thủ lĩnh —— chỉ có chúng ta nha."
Xuyên thấu cửa sổ sát đất trút xuống Nguyệt Ảnh hiện ra màu máu, nghiêng kéo dài, kéo dài, kéo dài.
—— nhưng chung quy không thể thẩm thấu tiến vào góc đối bóng tối.
Dazai Osamu không có ngẩng đầu nhìn Mori-san cố làm kinh ngạc chuyện đương nhiên vẻ mặt —— Mori-san, hiện tại nên gọi thủ lĩnh .