[all quá ] không đứng đắn trích lời thể
by niệm chi
Cái này không đứng đắn, nó không phải ngươi nghĩ tới loại kia không đứng đắn, chư vị trước tiên đề đề quần.
Trích lời mặt hướng toàn viên, thiên hướng Dazai-san, chọn dùng câu ngoại trừ xuất từ văn vùng đồng hoang cú, còn có thể có ba Thứ Nguyên, cùng với ta cảm thấy phù hợp bầu không khí câu.
Về phần tại sao nói này không phải chính kinh trích lời thể, chủ yếu là bởi vì nó có quy tắc, mà không phải đơn thuần xem.
Ở đây nhân viên vì là ba khắc tư tưởng bộ tổ chức chia làm viên, lòng tốt Nga người đà tư, quả mâu bên trong, Natsume Souseki (toàn viên hội biên giới hóa mấy người, còn không bằng thiếu viết một điểm)
Dazai-san là tối điếu! Tể trù nhấc tay lên tiếng
all quá,
Lần thứ nhất viết loại này văn thể, hoàn toàn không thuần thục, Chương 1: Còn không viết đến trích lời
ooc vui sướng
——
Vừa còn ở Vũ trang trinh thám xã cẩn trọng hoàn thành Dazai-san giao cho hắn văn kiện hổ con đột nhiên không kịp chuẩn bị cảm giác được dưới chân thất bại rơi rụng cảm giác.
Cảm giác kia như là từ trên phi cơ trực tiếp hạ xuống, ở hắn triệt để ngã xuống trước hắn nhìn thấy bên ngoài một lần cuối cùng chính là đồng dạng hạ xuống một mặt kinh ngạc Kunikida Doppo.
Trong khiếp sợ hắn bắt đầu suy nghĩ này sẽ là kẻ địch dị năng lực sao? Không nghe nói Yokohama gần nhất xuất hiện nhân vật như vậy a!
Dazai-san cũng sẽ theo đồng thời rơi xuống sao?
Trước mắt lập loè màu xám chen lẫn màu trắng hình ảnh, làm rơi rụng cảm biến mất sau khi hắn đại mộng sơ tỉnh bình thường thoát khỏi hỗn độn đột nhiên trạm lên.
. . . Đúng, trạm lên. Lúc này hắn mới phát hiện mình ngồi ở một cái thuần trắng mang chỗ tựa lưng trên ghế, chu vi thành viên hoàn trạng vờn quanh bày ra nửa vòng cái ghế, mỗi đem trên ghế đều có người, chỉ có một mình hắn cao hơn nữa điều đứng.
?
"Đây là. . . Xảy ra chuyện gì?" Không tìm được manh mối Nakajima Atsushi trong miệng lẩm bẩm.
Dazai Osamu nhìn Nakajima Atsushi mộng bức dáng dấp bất đắc dĩ nâng lên ngạch, kéo kéo đối phương ra hiệu hắn ngồi xuống trước.
"Dazai-san!" Akutagawa Ryunosuke kích động xưng hô một câu, có điều bởi không cái gì nội dung cụ thể, vì lẽ đó Dazai Osamu chỉ là đưa cho hắn một ra hiệu hắn yên tĩnh ánh mắt.
. . . Akutagawa Ryunosuke đến cùng xem hiểu không có hắn liền không biết .
Akutagawa Ryunosuke: Dazai-san dĩ nhiên để tại hạ câm miệng sao, nghĩ như thế nào này đều là người hổ sai!
"Ranpo-san ngươi thấy thế nào."
Hắn ngữ khí nhẹ nhàng, đúng là nghe không ra cái gì hoang mang.
Chờ ở Fukuzawa Yukichi bên cạnh Edogawa Ranpo đánh giá này một vòng người, đặc biệt là đối diện nham hiểm giả dối nhưng cười đến ôn hòa Nga quốc tịch cơm nắm tử, nhất thời cảm giác một ngày mỹ hảo tâm tình đều bị phá hỏng .