[ song hắc quá trung ] rỉ sét loang lổ
Tác giả: Nguyễn kiều kỳ
Một.
Nakahara Chuuya đứng tập trang xa sương thượng, bình tĩnh mà đè ép ép mũ, gần nhất cảng cặn thực sự là nhiều hơn không ít. hắn nhìn mình bộ hạ chính cầm Tom tốn xung phong / thương cùng đối phương ác chiến, chỉ chốc lát sau người liền thiếu một hơn nửa. Nakahara Chuuya cúi đầu quay về người ở bên cạnh sắp xếp vài câu, nhảy xuống xe sương, "Thích" một tiếng, chờ đợi bộ hạ đem đối phương toàn bộ tiêu diệt.
Một trận đột ngột tiếng chuông reo lên, Nakahara Chuuya nhìn về phía điện thoại di động điện báo: Boss.
Nakahara Chuuya nhíu nhíu mày, không nghĩ ra có chuyện gì có thể đánh quấy nhiễu đến hắn làm nhiệm vụ, sau đó tiếp nổi lên điện thoại: "Boss."
"Ồ nha, Chuuya-kun, ngày hôm nay khí trời thật đúng là hảo đây." Mori Ougai âm thanh từ trong điện thoại nhẹ nhàng mà xuyên ra ngoài, "Ta nhớ tới ngươi ngày hôm nay là ở bến tàu tiêu diệt một toàn viên vũ trang phản kháng tổ chức thật sao?"
Nakahara Chuuya liếc mắt nhìn bầu trời, âm u, không thấy được Thái Dương, cảm giác nhanh sắp mưa rồi: "Đúng, Boss."
"Này đã như vậy, liền lâm thời xin bọn họ ở cảng Mafia bên trong vượt qua một ngày đi!" Mori Ougai chống cằm, nụ cười đáng yêu mà nhìn tài liệu trước mặt, quay về đầu bên kia điện thoại Chuuya-kun phát ra mệnh lệnh.
Nakahara Chuuya đau đầu chấp hành giả chính mình thủ lĩnh lâm thời nảy lòng tham, cúp điện thoại, quét chật vật chiến trường, phất phất tay, để Mafia môn đem còn giữ một hơi tù binh áp chở về đi, giao cho Kouyou đại tỷ: "Biết rồi, Boss."
Cảng Mafia nhà lớn, Elisa-chan chính giẫm tiểu cao cùng, chơi họa bút, đối cầm Tiểu Dương quần ở trước mặt nàng lắc Rintaro nhắm mắt làm ngơ: "Rintaro, Chuuya mỗi ngày hảo bận bịu nha."
"A a, Elisa-chan, chờ hắn hoàn thành nhiệm vụ lần này trở về, ta liền cho hắn nghỉ. ngươi thử xem này điều hồng nhạt đường viền hoa Tiểu Dương quần có được hay không vậy?" Mori Ougai khom người nhấc theo Tiểu Dương quần, mang theo đầy mặt cười quay về xuyên âu phục Tiểu La Lỵ nói rằng.
"Hừ, ta mới không muốn." Elisa-chan ngạo kiều nghiêng đầu đi, tiếp tục hoàn thành một bức mỹ lệ mãnh liệt.
Bên này, Nakahara Chuuya rốt cục chờ bộ hạ đem hắn ra lệnh hoàn thành, gật gật đầu, hướng về hắn mới mua siêu chạy đi tới. Chớp mắt một cái cũng đã hơn bốn giờ chiều a.
Đột nhiên, hắn đột nhiên sát ở bước chân, nheo mắt lại, vừa vặn như nhìn thấy cái gì không đồ tốt.
Ở mình chăm chú cảm giác một hồi có không có nguy hiểm gì khí tức sau, mới yên tâm mở cửa xe ra.
"Mà, Chuuya! Buổi chiều hay lắm." Dazai Osamu đột nhiên từ chỗ ngồi phía dưới xông ra.
Nakahara Chuuya "Đùng" một tiếng liền súy lên xe môn, hắn giác đến mình cần muốn tỉnh táo một chút, xe mới liền bị kiều sự thực này hắn bình tĩnh không tới a!
Liền, Nakahara Chuuya liền mang theo hết lửa giận lại một lần nữa mở cửa xe ra, quay về trong xe thực hiện được Dazai Osamu quát: "Ha? Khốn nạn Thanh Hoa ngư, ngươi là muốn tìm cái chết à! Lại dám lại khiêu xe của ta, nhanh từ trên xe của ta lăn xuống đi!"