(DazAku) Tín Ngưỡng Thất Cách

181 4 0
                                    

[ quá giới ] tín ngưỡng thất cách

by dư đường. Tang

Muốn thăng đạt người vì lẽ đó thỉnh các vị không muốn bạch phiêu [ khóc thật là lớn tiếng ]

[ trung giới tình thân hướng về ]

[BE HE ta cũng không biết, viết thành dạng gì là dạng gì ]

Bởi vì là mất trí nhớ ngạnh vì lẽ đó nhất định sẽ có chút ooc, chú ý chớ tiến vào

Cái này đề tài nhất định ngược đát tể, quá khích tể trù chớ tiến vào.

Phần đệm: Ở trên du thuyền bị người hổ Nakajima Atsushi kích thích cùng với đại chiến trọng thương Akutagawa Ryunosuke, tỉnh táo sau xuất hiện mang tính lựa chọn chứng mất trí nhớ bệnh trạng, bệnh trạng cụ thể biểu hiện là —— lãng quên cùng Dazai Osamu tiên sinh có quan hệ, tự bị Dazai Osamu tiên sinh từ xóm nghèo mang về đến bị trọng thương trong lúc đó tất cả mọi chuyện.

Part1

Akutagawa khi tỉnh lại, đập vào mi mắt chính là Higuchi trắng bệch mặt. Ký ức từ từ hấp lại, trên boong thuyền hỗn loạn đại chiến, treo giải thưởng bảy mươi cái ức dị năng giả "Nguyệt hạ thú" người hổ, cùng với cuối cùng rơi vào trong nước biển trong nháy mắt cuồn cuộn dâng lên nghẹt thở cảm.

Vì sao lại đối người hổ có như vậy cường sự thù hận? Lúc đó là nghĩ như thế nào, rõ ràng không có cần thiết bính đến nước này, lại đem mình chỉnh đến chật vật như vậy, bại bởi một còn chưa hiểu làm sao sử dụng dị năng lực tiểu tử vắt mũi chưa sạch? Ha, quá cho cảng Mafia mất mặt đi.

Lúc ẩn lúc hiện giác đến trí nhớ của chính mình có không đúng chỗ nào, tựa hồ thiếu hụt cái gì vẫn lại lấy chống đỡ động lực, trong ký ức mình làm việc đột nhiên trở nên khó có thể lý giải được lên.

Trong lòng trống rỗng, như là thiếu mất một khối.

"Akutagawa-kun? Akutagawa-kun!" Không giống nhau : không chờ Akutagawa cẩn thận suy nghĩ, Higuchi âm thanh kích động từ bên tai truyền đến. Tựa hồ chịu đựng nỗi thống khổ khôn nguôi, Higuchi sắc thực sự là rất khó coi, không xem qua trong con ngươi mừng rỡ khó có thể che giấu, trần trụi bày ra ở Akutagawa trước mặt.

Akutagawa sửng sốt một hồi, cau mày nhìn lướt qua tình huống chung quanh, không cần nhiều lời liền đã trong lòng hiểu rõ.

Muốn đòi mạng hắn quá nhiều người, một đám năng lực hạ thấp đồ bỏ đi, trong ngày thường sợ hãi cho hắn "La Sinh môn" cùng hắn ở cảng đen địa vị chỉ dám ở âm u bên trong góc tước nói huyên thuyên, nhìn thấy hắn hiếm thấy chật vật, liền không thể chờ đợi được nữa nhào lên đi.

"Cực khổ rồi, Higuchi." Rõ ràng người trước mắt muốn ở tình huống như vậy cứu ra mình cũng không dễ dàng, Akutagawa khẽ gật đầu một cái, giơ tay lên yểm ở miệng trước, khụ hai tiếng.

"Không có quan hệ! Tiền bối! Ngài không có chuyện gì là tốt rồi!" Tựa hồ bị hắn được cho ôn nhu ngữ khí kinh đến, Higuchi trên mặt né qua một tia đỏ ửng, luống cuống tay chân móc ra điện thoại, "Hirotsu bọn họ còn chờ ở bên ngoài , chúng ta mau mau về cảng hắc nhà lớn ba tiền bối, vết thương của ngài thế không cho trì hoãn rồi!"

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ