[ song hắc quá trung ] không có Dazai Osamu tồn tại thế giới (một)
by dương cảnh
(đầu óc có khanh nội dung vở kịch)
(bắt đầu chết cá nhân)
Ngày đông, Nakahara Chuuya ở mình hiếm thấy trong ngày nghỉ không có việc để làm ngồi ở bên cửa sổ, đốt ngón tay buồn bực một hồi hạ gõ chất gỗ khung cửa sổ, ở không nguyên do bất an trung, hắn nghe thấy ngoài cửa sổ truyền đến ồn ào tiếng kêu.
Hắn ngẩng đầu nhìn lại, bên ngoài chính là đêm tối cùng ban ngày trong lúc đó hoàng hôn, hắn ở một mảnh bị tà dương nhiễm phải hồng nhạt trên nhánh cây tìm được một đôi che lấp cánh chim màu đen, đó là Thái Dương nhiễm không hồng không rõ linh hồn.
Cáo chết điểu đang gọi.
Chuuya phảng phất trong lòng sinh ra ý nghĩ giống như từ trong lồng ngực lấy ra điện thoại di động, vừa vặn chuông điện thoại vang lên, kéo dài không tới một giây đồng hồ liền ở trong tay hắn im bặt đi.
"Này, Kouyou đại tỷ?"Hắn âm thanh vừa ra khỏi miệng chẳng biết vì sao có vẻ so bình thường khàn khàn chút, khô khốc cảm giác như là hồi lâu chưa từng nói qua thoại.
"Hừm, Chuuya, là ta. Vừa... Phát sinh sự kiện, cùng chúng ta Mafia không có quan hệ gì, nhưng ta nghĩ cần trước hết để cho ngươi biết."
"Dazai làm sao ?" Đại khái thị phi người trực giác từ lâu ở trong lòng hắn có báo trước, mà Kouyou đại tỷ há mồm theo như lời nói càng xác minh trực giác của hắn —— khẳng định là liên quan với tên khốn kia sự.
"..." Đầu tiên là một trận ngạc nhiên, Kouyou hiển nhiên là không nghĩ tới Chuuya hội trước tiên ngờ tới nàng muốn nói nội dung đồng thời còn như vậy trực tiếp đặt câu hỏi, nhất thời không biết trả lời như thế nào, quá một lát mới dùng cẩn thận từng li từng tí một ngữ khí nói: "Dazai hắn... Chết rồi."
Chính "Cộc cộc" gõ khung cửa sổ ngón tay dừng một chút, Chuuya toàn bộ sinh mệnh đột nhiên đình trệ ở một khắc, sau đó hắn lấy không thèm để ý giọng điệu hỏi dò : "Rốt cục chết rồi a, chết như thế nào ?"
"Hắn đang thi hành trinh thám xã nhiệm vụ bắt lấy một nhóm phạm tội tập đoàn thì, vì bảo vệ vô tội quần chúng không bị thương tổn, một thân một mình chặn lại rơi xuống sự công kích của đối phương, nhưng bởi vậy bỏ mình."
Chuuya nguyên vốn có chút buồn bực tâm tình khi nghe đến Dazai cách chết này sau đột nhiên sinh ra một nụ cười.
[ cả đời làm nhiều việc ác, giết người vô số, lừa bịp mọi thứ tinh thông Dazai Osamu, dựa vào làm ác ác liệt trình độ cùng phạm vi chiều rộng đủ để tùy ý ra vào tầng mười tám Địa ngục tùy ý một chỗ, kết quả cuối cùng sinh mệnh chung kết dĩ nhiên là vì cứu người, vì làm việc thiện, thực sự là buồn cười a ]
Nói vậy hắn là ở đây sao muốn đi.
Kouyou nghe thấy điện thoại một đầu khác mơ hồ truyền ra cười khẽ, thấp giọng thở dài, đại khái đối mình từ nhỏ nhìn thấy đại đứa nhỏ trong lòng rõ rõ ràng ràng, nhưng cũng chính là nàng hiểu rõ Chuuya nội tâm, mới càng rõ ràng khác một đứa bé đối với hắn mà nói ý nghĩa, có điều bây giờ Chuuya lớn rồi, nàng cũng không có ý định đối bây giờ rời đi Dazai sau trở nên so với quá khứ thành thục rất nhiều hắn làm vô dụng an ủi, chỉ là trầm mặc một chút, liền mở miệng tiếp tục nói: