(Song Hắc) Đem Cái Kia Sái Tính Khí Dazai Hống Về Nhà

250 9 2
                                    

[ song hắc trung quá ] đem cái kia sái tính khí Dazai hống về nhà (1)

by linh nhiễm

☆ liên quan với ghen liền trực tiếp trang người xa lạ một cái nào đó gia hỏa

☆ trung quá đã giao du giả thiết, cảng hắc trung × vũ trinh tể

☆OOC báo động trước

♬ ♬ ♬ ♬

Nakahara Chuuya gần nhất rất quấy nhiễu, nói chung chính là rất quấy nhiễu.

Cảng hắc gần nhất đến rồi một nhóm người mới, không biết nguyên nhân gì lần này lại là nữ tính chiếm đa số, nữ nhân mà, yêu thích suất ca, mà Nakahara Chuuya chính là suất ca, hơn nữa bản thân của hắn liền rất dễ thân cận, những kia người mới tụ ở bên cạnh hắn thời gian càng ngày càng dài.

Trong đó có một họ Tá kho tóc vàng nữ sinh đối với hắn đặc biệt tôn kính, thỉnh thoảng liền hướng hắn văn phòng chạy, cái gì báo cáo công việc đều bị nàng ôm đồm rơi xuống. Nakahara Chuuya không nghĩ nhiều như thế, còn tưởng rằng nữ nhân này sự nghiệp tâm mạnh, chỉ là muốn nhiều làm điểm sống.

Nhưng là Nakahara Chuuya như thế nghĩ, không có nghĩa là sự thực chính là như vậy, càng không có nghĩa là nhà hắn cái kia Dazai Osamu hội không biết.

Liền ngày nào đó sáng sớm, bọn họ trong lúc đó bởi vì tá kho đưa cho Nakahara Chuuya một chưa mở ra lễ vật mà nhấc lên phong ba không nhỏ.

"Chuuya, đây là cái gì?" Mặt không hề cảm xúc Dazai Osamu giơ lên cái kia phấn chiếc hộp màu đỏ.

Nakahara Chuuya chú ý tới đối phương không đúng tâm tình, nhưng hắn hai vừa ăn điểm tâm thời điểm hết thảy đều rất bình thường, tối hôm qua tuy nói là có chút dằn vặt hắn, nhưng thanh lý cũng đúng chỗ, bưng trà rót nước vò eo đấm lưng cũng chưa quên, thực sự không nghĩ tới còn có chỗ nào làm không đúng.

Không biết những này dùng để đắn đo suy nghĩ thời gian gia tăng rồi mình "Nỗ lực nguỵ biện" hiềm nghi.

"Nghe nói gần nhất có rất nhiều nữ nhân tìm ngươi? Đều tứ không e dè đến cái trình độ này, liền đưa đồ vật đều sáng loáng bày ra đến rồi, xem ra trong mắt đã không có ta rồi."

"Không. . . Cái kia là tá kho cho ta, nàng nói ta gần nhất bởi vì nhiệm vụ chạy khắp nơi, thật cực khổ liền... ."

"Tại sao nàng sẽ biết hành tung của ngươi?" Dazai Osamu không có buông tha một chỗ khả nghi địa phương, nheo mắt lại chất vấn, "Tá kho? Liền tên đều nhớ, xem ra là cố ý thu rồi phần này yêu lễ vật lạc?"

"Cái gì cùng cái gì a, yêu lễ vật? Làm sao có khả năng. . . ." Nakahara Chuuya đột nhiên chú ý tới cái gì, chuyển đề tài, "Dazai ngươi, đang ghen? Bởi vì cái kia lễ vật?"

"Không thể." Dazai Osamu lập tức phủ nhận nói, lập tức đổi thành một bộ lạnh nhạt vẻ mặt theo dõi hắn, thật giống ở xem một người xa lạ như thế, "Ta làm sao hội bởi vì chuyện này sản sinh dư thừa cảm tình, chúng ta vừa không có như vậy thục."

"Này Dazai, cũng không cần như vậy đi? Ghen liền thừa nhận a, lại nói nàng chỉ là đưa ta cái đồ vật cũng không cần thiết..."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ