[all] quá vĩnh viễn chưa toại Goodbye(1)
by tô tháp ^
* văn hào dã khuyển phi điển hình hướng về xem quan ảnh thể
Duyệt trước nói rõ + phi điển hình xem quan ảnh mục lục:
Đầu tiên đây sẽ là một rất dài cố sự, các loại nguyên tố đại loạn đôn, lấy tài liệu tự mình đã từng từng cái từng cái não động: Nếu như if tuyến Dazai không chết mà là xuyên qua tiến vào chủ thế giới thì như thế nào? if tuyến cùng đầu mối chính đan xen va chạm hội sản sinh thế nào đốm lửa? Nếu như thư có tự mình ý thức thì như thế nào? Nếu như Dazai mất đi hết thảy ký ức đã biến thành tiểu hài tử sẽ phát sinh ra sao cố sự? Nếu như mọi người biết rồi Dazai quá khứ thì như thế nào? Nếu như tất cả vẫn còn có thể cứu vãn nên làm sao ôm ấp cái này thần như thế hảo hài tử?
Tuyển lựa thời gian tuyến if là ở giai đoạn thứ năm Dazai rơi lâu thời gian, đầu mối chính nhưng là ở Dead apple sự kiện sau, ở hai người này thế giới đặc thù tiết điểm trung hết thảy cố sự đều đã thành hình, nhưng kết cục chưa đến, qua lại tràn đầy vết rách, nhưng này cũng là quang chiếu vào địa phương, dù sao một đời rất dài, trước đây các loại có điều là tự chương, tất cả vẫn còn có thể cứu vãn bù đắp tha thứ.
Thứ yếu, thế nhân thường nói đau nhất thường thường không phải 'Không yêu', mà là 'Không hiểu', người là phức tạp như thế mà khó lường sinh vật, có lúc chính là ít đi như vậy một phần hiểu rõ, liền vĩnh viễn mất đi giữ lại cơ hội... Vì lẽ đó sáng tạo như thế một bình hành đan xen thế giới, hi vọng ở trên cái thế giới này có thể giải thích, có thể cứu vãn, có thể không cần bỏ qua, có thể thiếu chút tiếc nuối, thiếu chút biệt ly, thiếu chút không thể ra sức tuyệt vọng, thiếu chút đau thấu tim gan nhớ nhung ⋯⋯ có thể hạnh phúc có thể đều đại hoan hỉ... Bởi vậy bài này trung xuất hiện tất cả giả thiết đều là này phục vụ, lí do sẽ xuất hiện nhân bảo vệ sức mạnh mà bị tỉnh lại có ý thức 0619 cùng 00 số 1 thế giới thư, sẽ xuất hiện thời không song song, ký ức mảnh vỡ, nhiều chiều không gian thời không ký ức đường hầm, hội có ấu tể, hội giống như trong mộng mộng giống như ảnh trung ảnh ⋯⋯ đối với không khoa học hoặc khó mà cân nhắc được địa phương còn xin mọi người không muốn xoắn xuýt, coi như là giấc mộng đi.
Còn nữa, nếu Dazai nói thế giới của bọn họ là một mục nát bị ôxy hoá mộng, này sao không làm tiếp một giấc mộng trung chi mộng. Mộng, không có bắt đầu, không có phần cuối, không nhìn nhân quả, long trọng mà mỹ mãn. Một bên từ cao ốc rơi rụng, một bên rơi vào một cái khác trong mộng, cái này mộng kết thúc cũng là mang ý nghĩa nên một lần nữa lên đường , tất cả qua lại đều vì tự chương, hết thảy lừa dối cùng thương tổn, chỉ là thế giới này ôn nhu bồi thường nhạc dạo. Những ngôi sao kia điểm điểm vi mang, chung sẽ trở thành thiêu đốt sinh mệnh hừng hực ánh sáng. Bài này tiếng Trung hào dã khuyển 001 thế giới cùng 0619 thế giới đan xen va chạm, cố sự cũng đem đầu tiên là phân công nhau giảng giải, sau đó hội tụ thành một cố sự. Có thể bọn họ ở vĩnh hằng thời gian bên trong chỉ có thể gặp gỡ như thế một lần, nhưng là lần này đến gặp gỡ, sinh tử không còn là thẻ đánh bạc, yêu không còn là công cụ, này chính là một liên quan với yêu cùng bị yêu, lãng quên cùng cứu rỗi cố sự.