(all) Tới Xem Một Chút B Trạm Song Hắc

396 11 0
                                    


Tới xem một chút b trạm song hắc video (một)

byあいう(dạ đăng)

Văn dã mọi người thấy song hắc video.

Thời gian tuyến: Anime đệ tam quý sau

Tư thiết song hắc đệ tam quý sau cùng nhau

Chủ cp: Song hắc phó cp: Ba đời kim cương (tạm định, chủ yếu xem video phó cp)

Kiến nghị trước tiên xem video sau xem văn

Ta cái khác văn tất cả một cái khác hợp tập bên trong a

Lại nói cái này cần trao quyền sao? Không phải thương dùng nên không cần ba (chỉ là muốn để b trạm song hắc video để càng nhiều người xem đến! )

Nếu cần ta lại bù!

Bài này video:

https://b23. tv/e7nQwt

BV194411k7Wk

[ Chuuya ngàn tầng động tác võ thuật ]

Sắc trời sáng sủa, ánh mặt trời vừa vặn, Nakajima Atsushi đang cố gắng hoàn thành Dazai Osamu công tác báo cáo.

Bị áp bức tháng ngày thật sự không dễ chịu!

Thế nhưng hết cách rồi, ai kêu là Dazai-san đây.

Atsushi bất đắc dĩ thở dài, tiếp tục phấn đấu.

Đột nhiên, một trận mê muội, để Atsushi lạc mất phương hướng rồi cùng báo cáo chỉ.

"Không muốn a, ta mới vừa viết xong báo cáo. Oa! ! !" Atsushi đột nhiên xuất hiện ở giữa không trung, trực tiếp doạ ra nửa người nửa hổ trạng thái, tạp đến một đồ vật mặt trên.

Vật này... Làm sao ở động a!

Atsushi dùng sức vỗ vỗ dưới thân, đối đầu một đôi tràn đầy lửa giận con mắt.

"Người hổ! Tại hạ nhẫn ngươi rất lâu rồi! Nhanh cút cho ta." Akutagawa trực tiếp dùng quần áo đỉnh mở ra Atsushi, sau đó gảy gảy quần áo, đầy mặt ghét bỏ, một cước giẫm lên nằm trên đất Atsushi.

"Ngươi lúc nào nhẫn nại quá a!" Atsushi bất mãn mà vung ra quyền, dùng sức đánh tới Akutagawa trên bụng, xé rách không khí âm thanh rất là điếc tai.

"Đình."

Hai cái tay phân biệt nắm lấy Atsushi cùng Akutagawa.

"Người trẻ tuổi như thế nôn nóng làm gì, muốn sống chung hòa bình, lại như ta cùng Chuuya một..." Dazai lời còn chưa nói hết, cả người liền bay ra ngoài.

"Lại là ngươi giở trò quỷ đi! Dazai Osamu! ngươi có phiền hay không a!" Chuuya dùng chân ép Dazai thân thể, trực tiếp để Atsushi xem sửng sốt.

Đây là... Ai vậy? ? ?

Giống như Kunikida-san táo bạo.

Không, so với hắn còn táo bạo.

"Ta nhiệm vụ mới chấp hành đến một nửa! ngươi liền đem ta làm lại đây là cùng ta có cừu oán à!" Chuuya gào thét.

"Dazai-san! Ta nhất định sẽ chứng minh cho ngươi xem! Người hổ, lại đây cùng ta đánh một trận!" Hoãn tới được Akutagawa cùng Chuuya đồng thời gào thét.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ