(Song Hắc) Ta Không Thể Thay Thế Trân Bảo + Hôm Nay Xuân Hòa Cảnh Minh

134 0 0
                                    

[ quá trung ] ta không thể thay thế trân bảo + [ quá trung ] hôm nay xuân cùng cảnh minh

[ quá trung ] ta không thể thay thế trân bảo

by thức ngọc

* nguyên bối cảnh, 22 tuổi vũ trinh tể x cán bộ trung

* vẫn có một ít tư thiết, toàn văn 1. 4w, một phát xong

* là một vì bộ hạ phấn đấu quên mình Chuuya, cùng một vừa ôn nhu lại phong phê, ý muốn sở hữu tăng cao tể trì

* có thố tể qua lại

* đề cử bgm:

"You are my irreplaceable treasure "-Laur

* chúc xem văn đại gia ngày lễ vui sướng

01.

Piano, rượu ngon, sân nhảy.

To lớn thủy tinh đèn treo khúc xạ ra chói mắt ánh sáng, dùng xa hoa gạch men sứ lát thành sàn nhà có thể soi sáng ra rõ ràng bóng người. Nơi này là ở vào Yokohama tối hào hoa phú quý khách sạn tầng cao nhất phòng yến hội, tụ tập đến từ toàn Nhật Bản dị năng cơ cấu đại biểu, cùng với các đường chính phủ quan lớn.

Một hồi lấy "Dị năng giao lưu" vì là cớ tiệc rượu, trên thực tế biểu đạt ra, là chính phủ tăng mạnh dị năng quản khống nguyện vọng. Nhìn như ung dung vui vẻ trong không khí, mơ hồ du đãng làm người không thích ngột ngạt khí tức. Tất cả mọi người đều mang theo một bộ mặt nạ, vô tình hay cố ý dùng ngôn ngữ để tìm hiểu chính phủ cùng đối địch tổ chức tin tức cùng thái độ.

Đương nhiên, cũng có một người là ngoại lệ.

"Ác ác, đây chính là tương đương quý báu rượu đỏ đây, " ăn mặc sa sắc áo gió nam nhân lay động chén rượu, phát sinh khuếch đại thán phục thanh, "Tiểu thư xinh đẹp, cảm tạ ngươi vì ta đưa lên như vậy một chén quý giá tửu, để báo đáp lại, có thể hay không mời ngươi cùng ta đồng thời tuẫn..."

"Tình" tự còn không nói ra, hắn đầu liền bị một người đàn ông khác dùng sổ tay mạnh mẽ đập oai.

"Đau quá —— Kunikida-kun ra tay thật ác độc."

"Xin lỗi xin lỗi, " Kunikida Doppo hoàn toàn không thấy Dazai Osamu oán giận, vô cùng thật không tiện về phía nữ phục vụ viên liền cúc ba lần cung, "Đây là đồng nghiệp của ta, hắn có bệnh."

"Này, làm sao như vậy —— "

"Ngươi câm miệng cho ta!"

Nếu như phẫn nộ có thực thể, như vậy Kunikida Doppo giờ khắc này nhất định ở đầu mạo khói đen.

"Ở trường hợp này, ngươi có thể hay không đứng đắn một chút, không muốn cho trinh thám xã mất mặt."

"Thật tẻ nhạt a."

"Sớm biết ta liền mang Atsushi đến rồi..."

Kunikida Doppo đẩy hạ kính mắt, đối với mình bị bách cùng Dazai Osamu hợp tác tương lai thâm biểu sầu lo.

Nếu không là xã trưởng quãng thời gian trước bị mèo hoang cào nát tay, đánh cuồng khuyển vắcxin phòng bệnh không thích hợp tham gia tiệc rượu, lại cân nhắc đến Dazai Osamu trước đây ở Mafia thời điểm xử lý qua tương tự sự vụ, hắn là tuyệt đối sẽ không mang cái phiền toái này người chế tạo tới được.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ