(Song Hắc) Liên Quan Với Ngươi Trí Mạng Thiếu Hụt

183 2 0
                                    

[ tự hán hóa ][ song hắc quá trung ] liên quan với ngươi trí mạng thiếu hụt

Tác giả : Tân thế giới mũ mũ

Chương 1:

(1)

Dazai mặt không hề cảm xúc xuyên thấu qua cửa sổ xe phóng tầm mắt tới đứng vững ở Yokohama trung tâm cảng Mafia cứ điểm.

Đó là ở cái thành phố này bất kỳ địa phương nào cũng có thể nhìn thấy quyền lực tượng trưng.

Phản xạ màu đen ánh mặt trời, khoe gắng sức lượng.

Tuy rằng nơi này đối Dazai tới nói xác thực là hắn vượt qua tuổi thiếu niên tổ cũ, nhưng nội tâm nhưng không có bất kỳ cảm khái.

Hắn thật sâu hãm ở phía sau toà, không lễ phép nhếch lên chân.

Như thế đỉnh cấp thư thích bên trong đồ dùng, coi như ở phía trên giấc ngủ trưa cái nửa ngày, thân thể tựa hồ cũng sẽ không thống. Dazai nhớ tới mình cũ nát làm công ghế tựa.

"Nói cái gì đi trên xe nói chuyện, không rồi cùng trong điện thoại nói như thế sao? Còn lại, nếu như không thực tế xem hạ, đại tỷ không cũng không rõ ràng."

Dazai liếc mắt một cái ngồi ở bên cạnh Kouyou.

Nàng không nói như thế nào, nhưng xem ra rất lo lắng.

Dazai cảm thấy vô vị thức quay đầu nói tiếp,

"Này tính là gì trò khôi hài? Cảng Mafia dĩ nhiên ủy thác ta cái này lệ thuộc kẻ địch trinh thám xã, vẫn là cùng Chuuya ngầm quan hệ người kém cỏi nhất, cái này không thể nào là Mori-san chỉ thị đi. Ai là người phụ trách?"

"Câm miệng, Dazai."

Kouyou tàn nhẫn mà quát lớn hắn, không tiếp tục nói nữa.

"... Hô." Dazai nhỏ giọng hừ một tiếng.

Mori tạm thời bất luận, xem ra đây là toàn bộ tổ chức đạt thành nhận thức chung.

Mori không thể không biết cuộc tao loạn này, nhưng trực tiếp quyết định đem Dazai mang về hẳn là Kouyou đi, nhất định là bị người phía dưới cầu xin .

Bằng không, tất cả mọi người liền không hội sốt sắng như vậy.

Không có bất kỳ ưu thế nào liền ỷ lại kẻ địch, làm ra loại này cùng Mori hợp lý tính cách nhau rất xa hành vi ngu xuẩn, Kouyou đương nhiên sẽ phải chịu trừng phạt đi. Nhưng mà, cho dù biết điểm này, nàng vẫn là lấy hành động.

—— trước hợp tác, xem ra ngươi thực sự là bị tổ chức yêu a.

"Hô."

Dazai lại một lần bất mãn mà thở dài, sau khi hắn trầm mặc không nói, chỉ là phóng tầm mắt tới ngoài cửa sổ.

**

Dazai tư nhân điện thoại di động là ở mấy tiếng trước nhận được liên lạc.

Vẫn là từ nhiều địa phương.

Bọn họ đều dùng gấp gáp âm điệu nói rồi liên quan với Chuuya sự tình.

Chuuya dị năng mất khống chế .

Nghe được "Mất khống chế" hai chữ, Dazai nghĩ đến chỉ có một kiện sự.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ