[ song hắc quá trung ] tâm khác thường hoa + không có lý do bi thương
[ song hắc quá trung ] tâm khác thường hoa
by tầng nham trọng độ người bị hại
Phi điển hình hoa thổ chứng
Là nguyên hướng về
——————————————————
"Ta nghĩ đàm luận luyến ái ." Dazai Osamu nói như vậy.
Vũ trang trinh thám xã các thành viên đều là sửng sốt chốc lát, đối với Dazai Osamu đàm luận luyến ái chuyện này cũng không có cái gì tốt ngạc nhiên, người này sinh ra đã có một bộ hảo mặt, chiêu đến nữ hài tử yêu thích, bình thường ngả ngớn cùng một vị trên đường ngẫu nhiên nhìn thấy nữ tính liên lụy mấy câu nói, liền có thể khiến người ta mê mẩn hắn. Đối mặt đẹp đẽ tiểu thư điên cuồng theo đuổi, Dazai Osamu cũng hầu như là khôi hài từ chối, đối này không để ý chút nào, nói chỉ là lúc đó nhất thời hưng khởi mới hội có này tra.
Trước đây Kunikida Doppo còn đối với hắn hành vi như vậy rất có vi từ, mỗi khi bị hắn biết cũng phải đi giáo huấn Dazai Osamu một phen, Dazai Osamu một mặt nói biết rồi, một mặt tiếp tục cỏ dại triêm hoa. Triêm liền cũng là dính, một mực không chịu trách nhiệm, có chút không lý trí nữ nhân khóc lóc nháo tìm chết, vẫn phải là Kunikida Doppo đi thu thập hỗn loạn. Kẻ cầm đầu nhưng một điểm hổ thẹn ý tứ cũng không có.
Ở Vũ trang trinh thám xã ngốc có chút niên đại thành viên đều cúi đầu tiếp tục yên lặng mà làm chuyện của chính mình, chỉ có còn tuổi trẻ Nakajima Atsushi còn nơi đang kinh ngạc trong cảm xúc, lắp ba lắp bắp một lát, mới khô cứng ba địa hỏi một câu thoại: "Dazai-san rốt cục gặp phải mình tình yêu chân thành sao?"
Hiển nhiên không nghĩ tới Nakajima Atsushi liền biệt ra một câu nói như vậy đến, Dazai Osamu cảm thấy hắn ngây thơ đến có chút quá đáng, cũng không giống hắn giải thích, ôm bụng cười to lên. Trinh thám xã bên trong yên tĩnh bầu không khí ngoại trừ phiên văn kiện âm thanh không còn cái khác, giờ khắc này lại bị Dazai Osamu đánh vỡ. Nakajima Atsushi cũng không biết hắn ở cười cái gì, có chút lúng túng nắm tóc, lúc này mới nghe được Dazai Osamu trả lời mình: "Ta đùa giỡn rồi."
Nói cách khác mình vừa nãy kinh ngạc hoàn toàn là không có cần thiết, Nakajima Atsushi không thể làm gì thu rồi mình nắm tóc tay, oán giận vị này đã 22 tuổi nhưng không một chút nào thành thục tiền bối, "Dazai-san tốt quá phận a!"
"Có điều tình yêu chân thành đúng là có nha." Dazai Osamu lại bổ sung, hắn có chút dương dương tự đắc cười lên, từ ôm vào trong ngực bọc lớn trong túi nắm một cái khoai chiên, "Tuy rằng không có nói qua luyến ái là được rồi."
Giang Xuyên hộ Ranpo mở mắt ra, đem kẹo que từ trong miệng lấy ra, hắn nhìn Dazai Osamu đem đầu tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn chằm chằm trần nhà không có việc gì dáng vẻ, bỗng nhiên hưng khởi, thế Nakajima Atsushi đưa ra hắn nghi vấn, "Atsushi-kun muốn gặp gỡ hắn chứ?"
"Hơi hơi có một chút hiếu kỳ." Nakajima Atsushi bị nói trúng tâm tư, có chút chột dạ vuốt cái cổ, hắn có chút sốt sắng, Dazai Osamu người này tính khí không tốt cân nhắc, nếu như từ chối hắn thậm chí tức rồi nên làm gì.