(all Dazai) Hoàn Mỹ Phạm Tội + ADA Đến Một Người Mới

667 23 0
                                    

[all quá ] hoàn mỹ phạm tội + [all quá ] trinh thám xã đến rồi cái người mới

[all quá ] hoàn mỹ phạm tội

by sư túy

1. Phạm tội khanh tể

2. Vũ trinh chuyên tràng, ta lưu if

3. Linh cảm bắt nguồn từ " ưu quốc Moriarty ", thiên lôi máu chó, OOC

Thượng một bổng @ chín từ quân hạ một bổng @ vừa lúc đao ục ục

~

~

~

1.

Vũ trang trinh thám xã, tức chuyên môn làm không thể giao cho quân đội cùng cảnh sát loại này nguy hiểm công tác dị năng tập đoàn, cũng là chưởng quản Yokohama hoàng hôn vũ trang tập đoàn.

Như vậy một đem chém chém giết giết cho rằng chức tràng đô thị truyền thuyết, gần đây như "Thương kỳ phần tử khủng bố" sự kiện, "Yokohama người đến chơi liên tục mất tích" sự kiện, cùng phi pháp tổ chức cảng Mafia trong lúc đó xung đột đẳng cần vũ trang nhân viên sự kiện không ngừng tăng cường, chủ lực điều tra viên Edogawa Ranpo phân thân thiếu phương pháp. Cơ ở đây, xã trưởng Fukuzawa Yukichi tuyển mộ một tân điều tra viên.

"Người mới xã viên?" Xã trưởng đệ tử thân truyền , tương tự là vũ trinh điều tra viên Kunikida Doppo khá là kinh ngạc: "Để cho ta tới mang sao?"

Fukuzawa Yukichi gật đầu: "Giới thiệu cho ngươi một hồi, vào đi —— "

Ở Kunikida yên lặng suy nghĩ thời điểm, xã trưởng hướng về ngoài cửa chào hỏi.

"Chào mọi người —— "

Xích đồng sắc tóc, sa sắc trưởng áo khoác. Trên cằm là chưa cạo sạch sẽ hồ tra. Làm như đối chuyện nào đó tập trung sự chú ý, vừa giống như là không có thứ gì suy nghĩ giống như vậy, một bộ lệnh người không thể đọc hiểu vẻ mặt.

"Ta tên Oda Sakunosuke, năm hai mươi lăm tuổi, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn."

2.

Hai mươi lăm, so Ranpo-san còn muốn lớn hơn một tuổi, nhưng là Oda xem ra nhưng phải thận trọng thành thục rất nhiều.

"Ta là nơi này viên chức, Kunikida. Nếu như có cái gì không rõ ràng địa phương có thể hỏi ta."

Oda Sakunosuke tựa hồ hoàn toàn không hiểu chức tràng quy củ, nghe vậy chỉ là bình tĩnh mà "Ồ" một tiếng —— có thể trước đây cũng là ở làm một ít độc lai độc vãng công tác đi, Kunikida thầm nghĩ.

Kunikida điều chỉnh một hồi nỗi lòng, hỏi: "Như vậy, Oda, ngươi tại sao đến nhà này trinh thám xã đến? Nơi này không phải là muốn vào liền có thể đi vào Tư Thục a."

"Là có chuyện như vậy, " Oda tuy rằng không có quá nhiều vẻ mặt, thế nhưng ánh mắt cùng ngữ khí đều vô cùng chân thành: "Ta từ thượng công việc từ chức sau, trong nhà còn có thu dưỡng mười đứa bé, dần dần đã vào được thì không ra được, liền tửu đều uống không nổi . Một người bằng hữu của ta biết được tình huống của ta, ngay ở quán rượu vì ta dẫn tiến một vị đại thúc, xin hắn vì ta giới thiệu công việc."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ