(all Dazai) Bệnh + Đến Từ Mỹ Hảo Thế Giới Ngày Mai

686 22 0
                                    

[all quá ] bệnh  + [all quá ] đến từ mỹ hảo thế giới ngày mai

[all quá ] bệnh (thượng)

by niệm chi

Ốm yếu tể báo động trước

ooc

Mori quá, trung quá, giới quá, vô lại phái, all quá

Hạ phong cách cùng thượng hoàn toàn khác nhau, có thể xem thành hai thiên không giống nội dung

Đến tiếp sau chẳng biết lúc nào phát

5000+

1

Dazai Osamu có bệnh, hắn đánh trong bụng mẹ đi ra thì có bệnh, vốn sinh ra đã kém cỏi tật xấu, nhất định phải rất nuôi, quý giá đến nhất định phải một khắc không buông tha chăm sóc .

Rất đáng tiếc gia đình của hắn không phải loại kia cự phú gia đình, chống đỡ không được Dazai Osamu một chút nhìn không thấy bờ trị liệu chi phí, bọn họ ở Dazai Osamu trước mặt duy trì miễn cưỡng vui cười, qua đi lại đang bệnh viện phòng bệnh sau không ngừng được thở dài, vò trứu mình một con tóc rối bời, từ vừa mới bắt đầu 'Tuyệt không buông tha một tia hi vọng' đến lúc sau 'Ngày hôm nay tiền nằm bệnh viện còn có tiền giao à' loại này vạn phần bất đắc dĩ lựa chọn hạ nhiều lần hoành nhảy.

Dazai Osamu từ khi bắt đầu biết chuyện liền biết mình là một phiền toái, chỉ có điều là cha mẹ tha thiết hy vọng hắn sống sót ánh mắt áp bức hắn không thể không ở thế giới này tiếp tục kéo dài hơi tàn.

Hắn ở mười hai tuổi năm ấy lần đầu tiên nghe được cha mẹ nói 'Nếu như hắn không tồn tại là tốt rồi' lời nói như vậy sau, hắn chân thực mừng rỡ mình sắp muốn nghênh đón giải thoát, đồng thời đối cha mẹ ý nghĩ biểu thị lượng giải —— rất sớm trước hắn liền cảm thấy hai vị này đáng thương lại thuần phác người nên từ bỏ mình đi qua có hi vọng sinh hoạt, tái sinh một đứa bé cũng là có thể sự.

Vì là phòng ngừa bọn họ nhân vì là mình tử vong mà thương tâm hối hận, Dazai Osamu cũng không có ở ngay trước mặt bọn họ lấy tự sát phương thức rời đi thế giới này, mà là đem mình ngụy trang thành mưa xối xả ngày sau ở bờ sông ngắm phong cảnh, trượt chân hạ tiến vào trong sông bất ngờ.

'Như vậy bọn họ liền không cần đối mặt lương tâm thượng khiển trách, nhất định sẽ như trút được gánh nặng đi.'

Đây là Dazai Osamu tập trung vào lạnh lẽo trong sông thì cuối cùng ý nghĩ.

2

Chỉ tiếc Izanami vị này nguy hiểm Hoàng Tuyền nữ thần tựa hồ rất không hoan nghênh hắn đến, cuối cùng hắn vẫn kéo này tấm có vẻ bệnh thân thể bị người cấp cứu .

Người cứu hắn là một phòng khám dởm thầy thuốc, bên người còn theo một tóc vàng Loli.

Lúc đó này thầy thuốc ăn mặc cũng không tính lôi thôi lếch thếch, từ trong sông đem sống dở chết dở Dazai Osamu kéo lên sau cũng chưa từng quan tâm trên lưng bị tự mình cõng người đến cùng còn sống không sống sót, tự mình tự lầm bầm một ít không hiểu ra sao, bị sau lưng mơ mơ màng màng giác đến mình một giây sau liền muốn đi tới Hoàng Tuyền so lương phản cùng tiểu quỷ uống trà Dazai Osamu cho nghe xong một lỗ tai.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ