(Song Hắc) Revolver

168 1 0
                                    

[ song hắc quá trung ]Revolver

by thất giang hàn (thi nghiên trung)

Nguyên tác hướng về cp Dazai Osamu × Nakahara Chuuya

Chủ yếu vì là Dazai rời đi bốn năm gian, Chuuya sinh hoạt

HE

—— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

Dazai Osamu rời đi năm thứ nhất, Nakahara Chuuya quá cũng không thoải mái.

Nhận được Dazai Osamu trốn tránh tin tức thì, Nakahara Chuuya vừa xử lý xong Châu Âu bên này có Quan Vũ khí buôn lậu sự vụ chuẩn bị trở về quốc, trong hành lý diện còn chứa Dazai Osamu một ngày hận không thể tám cái tin tức giục hắn mang về đặc sản. Nakahara Chuuya còn nhớ lúc đó thuộc hạ báo cáo thì này vẻ mặt sợ hãi, cùng với mình bình tĩnh quá đáng đáp lại. hắn nhanh chóng xem lướt qua một lần tổng bộ phát tới tài liệu tương quan, lập tức liền nắm lấy một chút trọng điểm, Boss mệnh Dazai toàn quyền phụ trách cùng Mimic đối chiến, Oda gia hài tử bị hại, Oda Sakunosuke bản thân cùng Mimic thủ lĩnh Gide đồng quy vu tận, cùng với Boss một tháng trước đột nhiên liền cắt cử mình đến Châu Âu đàm luận loại này không quá quan trọng bán lẻ... Nakahara Chuuya nắm văn kiện tay không khỏi nắm thật chặt.

"Cái kia, Nakahara đại nhân..."

Nakahara Chuuya giương mắt nhìn về phía có chút nơm nớp lo sợ thuộc hạ, ra hiệu hắn nói tiếp.

"Boss có lệnh, tướng... Đem truy nã Dazai đại nhân nhiệm vụ, toàn quyền giao phó cho ngài."

Nakahara Chuuya nghe vậy chính là sững sờ, trầm mặc một lát, xoay người nhìn phía vô biên bóng đêm. hắn rõ ràng Mori-san hành động này là có ý gì, cảng đen trung thành, tuyệt không cho phép nửa điểm hạt cát. Nakahara Chuuya từ trong lòng lấy ra một điếu thuốc, đốt điêu ở trong miệng.

"Trước tiên đem lệnh truy nã treo ở chợ đêm đi thôi, lại đi liên lạc một chút lòng đất tình báo con buôn, tiền không là vấn đề. Còn lại, chờ ta trở lại gặp Boss sau khi lại nói."

Nakahara Chuuya thổ một cái yên, trong tay làm bằng bạc cái bật lửa ở nguyệt quang chiếu xuống phản xạ ra lạnh lẽo ánh kim loại, đâm ánh mắt hắn có chút đau,

"Còn có, phân phó, không cần lại xưng hô đại nhân hắn . Dazai Osamu... Đã là người phản bội ."

"Là, thuộc hạ rõ ràng."

Đưa đi tổng bộ đến người đưa tin, Nakahara Chuuya gọi điện thoại dặn dò trợ thủ Fujiwara, đem nguyên bản biết rõ chuyến bay đổi thành ngày mai sáng sớm. Cúp điện thoại, Nakahara Chuuya mở ra thông tin lục, trượt tới cái kia ghi chú vì là "Chết tiệt Thanh Hoa ngư" dãy số, trầm ngâm chốc lát, vẫn là gọi tới. Nghe được trong điện thoại truyền đến chuyển được tiếng tít tít, Nakahara Chuuya có chút bất ngờ, hắn vốn tưởng rằng lấy Dazai Osamu cái kia cẩn thận tính tình, rời đi cảng đen ngay lập tức liền nên đem tất cả thông tin thiết bị gạch bỏ mới là, tuy nói coi như là có định vị cũng không bắt được người kia tinh đi.

Nakahara Chuuya liền như thế nghe bên trong điện thoại tiếng tít tít, sau đó chính là người sử dụng tạm thời không cách nào chuyển được tiếng nhắc nhở, chuyện trong dự liệu. hắn cũng không biết mình gọi số điện thoại này là muốn làm gì, để hỏi cho rõ? Có thể từ Dazai tên kia trong miệng nghe được nói thật đó mới là thấy quỷ , điểm ấy hắn mình là tối quá là rõ ràng .

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ