(Song Hắc) Tốt Nhất Thay Thế

279 5 0
                                    

[ song hắc / quá trung ] tốt nhất thay thế 1

by màu xanh lục túi

* nguyên bối cảnh, tiếp tổ hợp cuộc chiến sau, ta lưu phi điểu chứng, thố tể truy thê, kết cục he

------------------

Nakahara Chuuya vừa bắt đầu không đem chuyện này để ở trong lòng.

Mỗi tháng số 1, là Mafia cán bộ hướng về Mori Ougai tổng kết thượng nguyệt công tác, cùng với báo cáo tháng này công tác quy hoạch tháng ngày, điểm ấy cùng quốc nội hết thảy xí nghiệp như thế. Làm tuy rằng không phải có thể ở đại Thái Dương dưới đáy mở ra sưởi chuyện làm ăn, có thể thường thường càng là màu đen khu vực buôn bán càng là chú trọng quy củ hai chữ.

Nakahara Chuuya là đem Mafia quy củ quán triệt đến mức tận cùng người.

Xe đặc chủng đưa hắn đến Mafia sự vụ sở phòng khách thời điểm là buổi sáng tám giờ năm mươi phút, cách hắn giờ làm việc còn có mười phút, mở cửa xuống xe, phủ thêm màu đen áo khoác, hắn đi vào phòng khách, trách nhiệm canh gác nhìn thấy hắn thời điểm vội vội vã vã trạm lên, hướng về hắn cúc cung trí lễ, Nakahara Chuuya chỉ là gật đầu một cái, sau đó mặt không hề cảm xúc đi vào không nhiễm một hạt bụi pha lê thang máy.

Mafia sự vụ sở xây dựng ở Yokohama trung tâm cấp một khu vực, phụ cận còn có tứ gia đồng dạng quy mô sự vụ sở, nơi này mặc kệ là vũ trang vẫn là quản lý đều nghiêm cẩn đến cẩn thận tỉ mỉ, không nhìn thấy bất kỳ một tia vượt qua lý tính tồn tại.

Thang máy hướng lên trên, bởi vì tọa quá quá nhiều lần, Nakahara Chuuya đối pha lê ở ngoài phong cảnh đã mất đi lòng hiếu kỳ, hắn sớm liền không nữa phóng tầm mắt tới, mà là đưa mắt tập trung pha lê thượng một cái nào đó điểm, trong đầu suy nghĩ lên ngày hôm nay an bài công việc, này có thể so với ngắm phong cảnh trọng yếu hơn nhiều.

Bất ngờ chính là vào lúc này hậu phát sinh, một không biết từ đâu nhi đến màu trắng vật thể đụng vào trước mặt hắn pha lê thượng, còn liền như vậy bất thiên bất ỷ đụng vào hắn nhìn kỹ cái kia hư vô đốt, ép ra một cụ tượng hóa viên ấn, sau đó rớt xuống.

Nakahara Chuuya có bị doạ đến, tiếp theo hắn về phía trước bước một bước dài, ánh mắt truy tìm cái kia rơi xuống đồ vật, thế nhưng tầm mắt bên trong không có thứ gì.

Hắn lập tức quan sát pha lê thượng dấu, trung gian là hoàn toàn như bị đất dẻo cao su đè ép như thế dầu nhuận, nhưng biên giới nhưng là đâm ngứa ngáy nạo, như là loài chim lông chim.

Nakahara Chuuya có chút tiếc nuối, "Thực sự là một con xuẩn điểu."

Nữ nhân cùng loài chim to lớn nhất điểm giống nhau một trong, bọn họ đều sẽ bị sáng lên lấp loá đồ vật hấp dẫn, nói đến vẫn là pha lê thang máy quét tước quá sạch sẽ , từ bên ngoài nhìn sang lại như là trải qua đánh bóng bóng loáng thủy tinh, như vậy tạo thành như vậy bi kịch, cũng là không thể tránh được đi.

Thang máy đến tầng cao nhất sau mở ra trong nháy mắt, Nakahara Chuuya liền đem chuyện này ném ra sau đầu.

Phía trước hành lang bao phủ ở nhàn nhạt hào quang màu nhũ bạch hạ, trên đất bày ra lông dài thảm, Nakahara Chuuya bước tiến vững vàng đi ra ngoài, đến cửa phòng làm việc trước thời điểm, ăn mặc tây trang đen thủ vệ vì hắn mở cửa.

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ