[all quá / phi điển hình quan ảnh thể ]404 not found(một)
by bình thường đi ngang qua kéo dài chứng người bệnh
♦ chủ thế giới quan xem nghịch thuật if tuyến, hội đối quan ảnh nội dung tiến hành thích hợp sửa chữa, đầu mối chính thời gian là đệ tam quý đại kết cục tiệc khánh công kết thúc
♦ nhân vật thuộc về nguyên tác, ooc thuộc về ta, hành văn nát bét, tùy duyên chương mới, hồng tâm bình luận Tiểu Lam tay là thứ nhất sức sản xuất
♦ không muốn ở bình luận khu kéo giẫm bất kỳ nhân vật, nhìn thấy kéo hắc (muốn mắng đi mắng triều vụ ×
▷▷
Cộng phệ một trận chiến kết thúc, Ma nhân bị bắt, trinh thám xã cùng cảng hắc cũng một lần nữa nghênh đón sống chung hòa bình đình chiến kỳ, tuy rằng song phương vì chính mình thủ lĩnh cùng xã trưởng đều tiến hành rồi một phen không thoải mái chém giết, may mà kết quả vẫn tính là đều đại hoan hỉ, rốt cục cáo một đoạn.
Đêm đó, Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyoka bản đi ở tiệc khánh công về nhà ký túc xá trên đường, lại đột nhiên rơi vào một hồi sương mù đi tới như là kịch trường giống như quan ảnh trong phòng. Hai người cảnh giác ngắm nhìn bốn phía lại phát hiện đi tới nơi này người không ngừng bọn họ.
"Đại gia đều —— cảng hắc cũng ở! ?" Atsushi vốn định thăm dò cùng trinh thám xã các thành viên chào hỏi mà nhìn thấy bên cạnh cảng hắc thủ lĩnh cùng với Akutagawa bọn họ lời nói mạnh mẽ ở trong miệng xoay chuyển cái điều, thậm chí còn nhìn thấy Dị năng đặc vụ khoa hai vị quan chức.
Akutagawa như là xem đồ bỏ đi như thế liếc chéo một chút sao gào to hô Atsushi, an phận thủ sau lưng Mori Ougai, không có phân cho hắn bất kỳ dư thừa tâm tình. Chuuya cùng Kouyou cùng với hắc bò sát mọi người cũng hiện bảo vệ trạng đứng Mori Ougai một bên, đối này không biết tình huống đặc thù tình cảnh tý khi thì động.
Một bên khác trinh thám xã mọi người ngoại trừ Ranpo trong thời gian ngắn cũng có chút không tìm được manh mối, bọn họ còn ăn mặc tham gia tiệc rượu thì âu phục cùng lễ phục chưa kịp thay đổi, giờ khắc này ở cảnh tượng này hạ lại có điểm lễ trao giải mùi vị.
Mà đại biểu Dị năng đặc vụ khoa ở chỗ này Taneda quan trên cùng Sakaguchi Ango càng là tứ coi đối lập yên tĩnh không nói.
"Ranpo-san, chuyện gì thế này? Lẽ nào là kẻ địch dị năng lực sao?" Kunikida Doppo bản năng hướng về không chỗ nào không biết tên trinh thám tìm kiếm đáp án, đồng thời phát hiện mình này đồng dạng có thông minh đầu óc phiền phức hợp tác vào thời khắc này không thấy bóng người, trong lòng càng phát giác là dị có thể kiệt tác túy. Dù sao Dazai hắn có thể có có thể đem chạm được thân thể hắn bất kỳ cái gì khác dị năng lực toàn bộ vô hiệu hóa dị năng lực —— Nhân gian thất cách a.
Bị không rõ lai lịch dị năng lực kéo vào dị không gian, bên trong còn có cũng không tính yên ổn phe địch tổ chức, vốn nên là làm người căng thẳng cảnh tượng, Ranpo nhưng như là từ lâu nhìn thấu cái gì tự chọn cái chỗ ngồi xuống."Yên tâm đi, không gặp nguy hiểm, chỉ là xem tràng điện ảnh thôi." Fukuzawa Yukichi tín nhiệm năng lực của hắn không có hỏi nhiều, đi ngang qua Taneda quan trên thì gật đầu ra hiệu giật ở Ranpo bên cạnh chỗ ngồi, mà trinh thám xã đại gia không thể nghi ngờ đồng dạng tin cậy bọn họ người tâm phúc , kiềm chế lòng hiếu kỳ lựa chọn từng người chỗ ngồi ngồi xuống.