[ song hắc quá trung ] Vĩnh Sinh điểu a
by tuyết bánh xưởng
Summary:
Keats thơ,, London bối cảnh, giới đoạn báo động trước.
Chapter Text
"Hoả hoạn thật giống là do cái gì thuốc thử quỹ sụp đổ, hỗn hợp cháy bùng gây nên, hơn nữa bên trong nguồn điện tuyến cũng bởi vậy quá tải, thiêu đốt khoang chứa hàng? Khả năng là nơi nào an toàn phương tiện không đủ? Bởi vì là buổi tối, chỗ này không cái gì hộ gia đình, đẳng phát hiện đã thế rất lớn, cuối cùng thiêu hủy cả tòa kiến trúc —— nghe nói bên trong đã từng là cái tư nhân phòng khám bệnh, ta chưa tiến vào quá, nhưng hiện tại ngược lại cũng thiêu đến... Đi cái quái gì vậy. .. Vân vân..."
Bị đột nhiên kéo qua hỏi dò người đi đường chính cắn mình quyển bánh, nói không tỉ mỉ còn phun nước tương nồng nặc khí tức, để nghe hắn nói hai cái diện mạo khác hẳn tha hương nam tử đều nhíu mày ngừng thở. Sau đó càng là bởi vì non mềm chậm đôn thịt bò từ quyển bánh khác một cái lộ ra đi, liền mắng vài cú thô tục, mới đầy tay nước tương chật vật lại trở về đề tài chính, "Thiêu đến gần đủ rồi, không còn lại cái gì —— nói đi nói lại các ngươi có khăn giấy sao? A cám ơn cám ơn... Ồ? Không muốn sao?"
Dazai Osamu mắt lạnh nhìn Verlaine rút ra trước ngực miệng túi khăn tay, rất là ghét bỏ ném cho người qua đường, lại đang nhìn đến sượt thượng nước tương sau thẳng thắn từ bỏ. hắn lại nhìn như tùy ý hỏi mấy cái không quá quan trọng vấn đề, ở người qua đường nhanh phiền chán hơn trước, rốt cục thẳng thắn xoay người rời đi.
Tuy rằng đoán được Dazai Osamu chuỗi này hành vi sau lưng động kinh nguyên nhân, Verlaine vẫn còn có chút cảm khái: Cùng loại này không giải thích người hợp tác, ngẫm lại đều thế Nakahara Chuuya tâm luy.
Nhưng ngẫm lại Chuuya từ đối mình mở đánh khi đó lên, liền từ lâu nuôi thành không cần nghe người này giải thích, một bên chửi ầm lên một bên nghe theo quen thuộc, thật giống cũng không cần mình đau lòng.
Nghĩ như vậy thì, bọn họ đã ở trên đường phố đồ đèn đường hạ dừng lại, ngửa mặt xem nhà này kiến trúc phần cuối quán rượu, lầu một vẫn là làm bằng gỗ trang sức tường ngoài, lau đến khi sáng loáng lượng, bốc ra chất gỗ ôn nhu ánh sáng lộng lẫy; phía trên tầng trệt nhưng vẫn là gạch đá cùng mang theo thô ráp tính chất vữa phúc diện. Lầu hai hai cái cửa sổ nhỏ hạ đều cố định lẵng hoa, từ trung dò ra dây leo lất pha lất phất liên kết, cùng phía dưới mộc ngoài cửa sổ phồn thịnh bụi cây hình thành sự chênh lệch rõ ràng. Nhưng này chút tiêm nộn tân diệp cũng đồng thời tỏ rõ thành phố này đã nghênh đón còn mang lạnh ý xuân.
Dazai Osamu sát có việc quan sát tòa kiến trúc này đã lâu, từ nó liên tiếp huyên nháo đường phố sáng sủa cửa kính, đến nó đối mặt hẻm nhỏ có chút trống vắng song, còn khá là khuếch đại yêu diễn gật gù, phảng phất thật liền ở ngay đây tìm tới cái gì ghê gớm manh mối.
Tuy nói hành động xốc nổi đến là cái đại nhân đều xem thường... Verlaine dùng dư quang liếc về đường phố đối diện đầu hẻm cái kia thân ảnh nho nhỏ, đối phương không thể chờ đợi được nữa lộ ra cái đầu nhỏ, thỉnh thoảng còn nhìn trên đường phố dòng xe cộ, không kịp đợi muốn ở chỗ này người đi rồi, cũng chạy quá đường cái đến kiểm tra dáng vẻ: Hiển nhiên lừa gạt đứa nhỏ là đầy đủ.