(Song Hắc) Muối Biển Mạt Trà Chi Sĩ + Tìm Kiếm Chuuya

114 5 0
                                    

[ song hắc quá trung ] + tìm kiếm Nakahara Chuuya

[ song hắc quá trung ] muối biển mạt trà chi sĩ

by Nam thành có chiêu 🐟

*ta lưu if tuyến, có rất nhiều tư thiết cùng cải biến

BEGIN

1:

Mười sáu tuổi thì Dazai Osamu cho Nakahara Chuuya mua chén thứ nhất trà sữa.

Lúc đó xanh thẳm trong đôi mắt tràn đầy từ chối cùng xem thường, mà Dazai Osamu hừ nhẹ "Sách sách" nở nụ cười, nói Chuuya ngươi có phải là cái đạt được yếm đường chứng người, trên người ngoại trừ làm người nhượng bộ lui binh mùi rượu cùng yên vị ở ngoài, một điểm làm người ngóng trông vui tươi khí tức đều không có, cùng đáng yêu các tiểu thư so ra thực sự là quá kém cỏi .

Nakahara Chuuya lúc đó chính đang xử lý hắn bảo Thạch Sanh ý, hết sức không tình nguyện phân cho Dazai Osamu một cái ánh mắt, hỏi ngược lại hắn: "Ngươi rõ ràng so với ta còn có thể uống."

Rất nhiều người cũng biết Dazai Osamu hội uống rượu, nhưng không có người từng nhìn thấy hắn uống say dáng vẻ, ở một cái hẻo lánh gọi Lupin trong quán rượu, có người từng thấy Dazai Osamu một người bưng ly cao cổ, ở dưới ánh đèn lờ mờ ngồi một buổi tối.

Dazai Osamu trực tiếp bật cười, tuổi còn trẻ bọn họ từ lâu học được cùng tửu làm bạn, ở cồn trung lạc lối tự mình, ở lạc lối trung tỉnh lại một ngày mới.

Sau đó Dazai Osamu từ Nakahara Chuuya cái ghế bên đứng ở hắn trước bàn, cũng ở hắn trước bàn ngồi xuống —— đây là chỉ có bảo Thạch Sanh ý khách hàng lớn cùng Mori-san mới có tư cách tọa địa phương.

Ngón tay thon dài đoạt lấy Nakahara Chuuya văn kiện trong tay, Dazai Osamu như cái đánh giá sư như thế phi thường ưu nhã lật xem mặt trên nội dung. Nakahara Chuuya không có phản đối, muốn nhìn một chút này Thanh Hoa ngư đến tột cùng muốn làm gì, cũng làm tốt bất cứ lúc nào một quyền tấu hướng về hắn chuẩn bị.

Xem được rồi văn kiện Dazai Osamu rốt cục tiến triển bước thứ hai, hắn đem dùng plastic túi áo chứa trà sữa hướng về trước đẩy một cái, để nãi hương phân tán đến càng hung hăng một điểm, đem đầu hướng về trước đưa tay ra mời, có chứa đầu độc ý vị hỏi: "Thật sự không uống sao? Mạt trà vị, đường lại không nhiều."

Nói thực sự, Nakahara Chuuya cũng không bài xích đường hoá học, chỉ là bình thường dùng ăn đến ít, không có ăn đồ ngọt phương diện này ham muốn. Tùy tiện biến thành người khác đến đưa, hắn theo tùy ý ý liền nhận lấy , có thể làm sao người trước mặt là Dazai Osamu, cái này khuôn mặt nghiêm túc, nhưng tư tưởng vớ va vớ vẩn khốn nạn, nói không chắc đây căn bản không phải mạt trà, mà là dùng để chỉnh mình Mù tạc.

Nghĩ như thế Nakahara Chuuya liền phản xạ có điều kiện nghễ một chút Dazai Osamu, toàn không tin toàn nghi nói: "Cái tên nhà ngươi hội có tốt bụng như vậy hội cho ta mang đồ vật? Sợ không phải mình hưởng qua khó uống mới cho ta đi."

"Nào có nào có, ta ở Chuuya trong lòng chính là cái này hình tượng sao? Nga tuy rằng lấy ta đối với ngươi căm ghét trình độ, hội mang cho ngươi trà sữa chuyện như vậy xác thực hội làm người buồn nôn, thế nhưng ta cảm thấy ngươi trợn to ngươi nước long lanh tiểu Cẩu mắt to, đối với ta cảm ân đái đức bất ngờ dáng dấp, sẽ làm ta đặc biệt cao hứng." Dazai Osamu vô cùng đau đớn tư thái làm được vô cùng khuếch đại, không người biết còn tưởng rằng hắn ở khua tay múa chân biểu diễn cái gì hài kịch, "Thật đáng tiếc, ngươi không lên làm."

Bungo Stray Dogs Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ