【LeodroKlein】Phong Thiên Sứ nhặt được con mèo

749 27 3
                                    

【列克】风天使捡到了猫 - deng8614.lofter.com

__________

Lời nói đầu: "Bí ẩn" quay trở lại lịch sử của kỷ nguyên cũ, nhưng ông dường như đã có một chút sai lệch -

——————————————————————

1. Thiên thần gió đã gặp một con mèo.

Kỷ thứ ba bị các loại thần lực khuấy đảo đến bầu trời thất thường nổi lên mưa to. Nước mưa đục ngầu to bằng hạt đậu từ trên bầu trời âm u rơi xuống, rơi xuống mặt đất đến chia năm xẻ bảy. Cuồng phong xoay vòng cuốn nước hỗn hợp bùn lầy trên mặt đất lên giữa không trung, sau đó mảnh vỡ của nước mưa lại một lần nữa vô lực rơi xuống.

Trong trận mưa lớn đã lâu không ngừng, khiến cho sáng sớm đều là một mảnh mưa bão tối tăm, Phong Thiên Sứ đi vào một con đường rách nát của thành bang bỏ hoang. Đôi giày chiến tranh kim loại màu sắt đen của hắn từng bước từng bước đạp trên mặt đất, nghiền nát hài cốt cuối cùng của nước mưa đục ngầu.

Một công cụ chiếu sáng có hình dạng kỳ lạ, không biết nguyên tắc phát sáng đổ xuống lề đường rách nát, xuyên qua hàng rào kim loại rỉ sét, ngoan cường giãy dụa để tỏa ra một chút ánh sáng lúc sáng và tối. Dưới ánh sáng sắp dập tắt này, có một đoàn thân ảnh nho nhỏ, cả người bao trùm bộ lông màu đen.

Đó là một con mèo, một con mèo con đen sẫm. Lông ảm đạm của nó dán chặt vào thân thể nhỏ gầy của mình, giống như chết không có một tia động tĩnh.

Ngài có thể cảm thấy nó còn sống khi thiên sứ gió sắp đi ngang qua. Nhưng hắn hoàn toàn không muốn để ý tới sinh vật toàn thân bị mưa tưới ướt đẫm, nhìn qua bẩn không kéo mấy, lại nhỏ yếu so với con kiến hôi không tốt hơn bao nhiêu.

"Chết thì chết đi." Đôi mắt màu xanh đậm gần như màu đen của hắn liếc mắt xuống con mèo nhỏ bên chân mình, khinh thường từ một bên tiếp tục nhấc chân, tính toán từ bên cạnh đi qua.

Khi đôi giày dài màu đen sắt nghiền qua vùng ven phạm vi bao phủ ánh sáng kia, Phong Thiên Sứ nghe được một tiếng mèo kêu suy yếu.

"Mễ Ô..."

Sinh vật màu đen, nhỏ yếu bên chân hắn dị thường yếu ớt kêu một tiếng, thân thể nho nhỏ khẽ run lên một chút. Nó suy yếu giãy dụa, dường như muốn cố gắng mở mắt gần như không mở được do mưa lớn.

"A," Phong Thiên Sứ lãnh khốc đi thẳng qua bên cạnh nó, chỉ để lại một bóng lưng cùng bùn lầy ven đường bị nghiền nát. Mái tóc màu xanh đậm cùng màu của ngài theo dòng nước mưa rơi xuống bầu trời ảm đạm, ấp ủ những vết nước trên áo giáp đen kịt của Ngài.

"Loại sinh vật nhỏ yếu này, chỉ có thể giống như phế vật đem vận mệnh ký thác ở người khác trợ giúp."

"Hay là ít kêu hai tiếng đi, không ai sẽ giúp ngươi. Còn không bằng lưu lại chút khí lực, nói không chừng có thể giãy dụa sống thêm một hồi. "

"Mèo..." Mèo con rốt cục miễn cưỡng mở mắt ra. Nó có đôi mắt đen đậm, cố gắng đưa lưng về phía Phong Thiên Sứ sắp đi xa, lại phát ra một tiếng kêu suy yếu.

Đồng nhân Quỷ bí chi chủ Oneshot 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ