Cảm giác bị côn thịt cắm càng thêm mãnh liệt, càng thêm rõ ràng, khoái cảm cắm vào sâu trong hoa huyệt kéo dài ra, rồi lại lan ra toàn bộ cơ thể.
Mộc Trạch Tê không tin những gì Nghiêm Kỷ nói sẽ khiến người ta sảng khoái đến thuận theo.
Mộc Trạch Tê cắn răng chịu đựng, ậm ừ.
Nghiêm Kỷ rất hưng phấn khi được nghe tiếng nũng nịu yếu ớt kêu lên. Anh hôn lên vành tai cô: "Thoải mái, cậu đã nếm được mùi vị chưa? Hả? Thoải mái thì kêu ra đi."Hơi thở của Nghiêm Kỷ nặng nề, ngón cái xoa xoa hột le của cô, từng chút từng chút chịch hoa huyệt, rồi đâm vào chỗ nhạy cảm nhô lên trong miệng huyệt.
"Ưm... ưm" Mộc Trạch Tê không kiềm chế được tiếng rên rỉ, nước ở miệng huyệt càng ngày càng nhiều, cơ thể cũng mềm như nước.
Khoái cảm giống như thuỷ triều, cuốn cô đến choáng váng.
Càng đi vào sâu hơn. Nghiêm Kỷ câu lấy chiếc lưỡi nhỏ của Mộc Trạch Tê để mút, quấn lại với nhau, một đoạn côn thịt cuối cùng cũng đi vào.
Lấp đầy hoa huyệt chặt hẹp, hoàn toàn chiếm giữ cô.
A... Thật trướng...Cao trào lần thứ hai khiến mắt Mộc Trạch Tê nổ đom đóm, trong đầu đều là tia lửa bùng nổ.
Nghiêm Kỷ sảng khoái hừ lạnh một tiếng
Toàn bộ côn thịt bị hút rất thoải mái, bên trong là vách huyệt mập mạp ướt át, uốn éo vừa hút vừa mút lấy côn thịt.
Sau đó bị cuốn theo khi huyệt đạo co giật đạt cao trào.Nghiêm Kỷ bị quấn lấy đến mức không chịu nổi. Anh đè hai chân Mộc Trạch Tê cong lên, giống như ngồi xổm mà đụ.
Cao trào phun ra nhiều dịch tình, anh tăng nhanh tốc độ đâm vào rút ra.
"Ách...a!" Mộc Trạch Tê cao trào mấy lần, đã cực kỳ mệt mỏi.Mái tóc xoăn như hoa dính vào mặt, trải dài trên chiếc giường trắng tinh.
Cả người ửng hồng đầm đìa mồ hôi, cơ thể bị đẩy về phía trước, bộ ngực trắng to lớn bị đụng đến lắc lư.
Lắc lư lọt vào trong mắt Nghiêm Kỷ, lại bị anh mút lấy, anh va chạm mạnh hơn, khiến bộ ngực như thạch mềm lại lắc lư trong miệng anh.Lửa dục của Nghiêm Kỷ càng thiêu nóng hơn, anh kẹp hai chân cô ở bên hông mình, bàn tay to siết chặt eo cô, càng thêm hung ác đụ cô sâu hơn.
"Ưm...a!" Cổ họng Mộc Trạch Tê tràn ra tiếng rên rỉ vui sướng đến cực hạn, cô rên rỉ đứt quãng.
Dưới thân bị khoái cảm dâng trào xâm chiếm, cảm giác tê dại theo cảm giác đau đớn như đứt lìa, tê đến tận xương tủy, chui vào chỗ sâu.Cô dùng chút sức lực cuối cùng dùng đôi mắt mông lung ngẩng đầu lên nhìn xuống dưới thân.
Cây côn thịt thô dài dữ tợn của Nghiêm Kỷ đói khát ra vào trong cơ thể mình.
Lúc rút ra có thể nhìn thấy bên trên thân côn thịt đều là chất nhầy dính dính, mang theo thịt hồng mềm mại, lại bị hung hăng đưa vào trong.Có thể tưởng tượng ra động tác kịch liệt đến dọa người.
Mộc Trạch Tê khóc, vẫn đang bị đâm vào, cô hoàn toàn không còn sức lực, đầu nghiêng nằm liệt ở trên giường run rẩy nức nở vì cao trào.
Nghiêm Kỷ cũng không nhịn được, đưa tay gối ℓên Mộc Trạch Tê, khiến cô mềm nhũn ngẩng đầu ℓên, quấn ℓấy chiếc ℓưỡi nhỏ của cô hôn.
Nước bọt từ sự kết hợp của hai người tràn ra từ bên môi Mộc Trạch Tê, hơi thở của cô dồn dập, căng thẳng ôm ℓấy cơ thể.
Nghiêm Kỷ đâm mạnh vào một nhát, thoải mái bắn vô số tinh dịch nóng bỏng vào cơ thể Mộc Trạch Tê.
Anh sảng khoái gặm nhấm môi Mộc Trạch Tê, một bên bắn còn một bên cuồng cắm vào chỗ sâu nhất, bắn đến chỗ sâu nhất trong tử cung.
Giống như đàn ông đánh dấu chiếm hữu với phụ nữ...
(Sau này, Nghiêm Kỷ sẽ thật sự hối hận vì đã nói với vợ chỉ cần nói chuyện tiền bạc ℓà được, không phiền phức. Bây giờ vợ tôi không yêu tôi. )