Kỳ thi tuần vừa qua, bầu không khí học tập "điên cuồng" tràn ngập trong tiết tự học, trong buổi họp lớp vừa rồi trong lớp có rất nhiều bạn học bị Vương Khiết dạy bảo một trận.
Lần này không có Mộc Trạch Tê, bởi vì nhờ Nghiêm Kỷ giúp cô ôn tập, nên cô đã lọt top 10,xem như hữu kinh vô hiểm vượt qua kỳ thi lần này.
Nhưng cũng có cái giá của nó.
Mộc Trạch Tê ngồi ở chỗ của mình, đứng ngồi không yên, vẻ ửng hồng lan từ lỗ tai đến cổ, há miệng thở dốc.
Nghiên Kỷ ngoài mặt không biểu cảm gì, nhưng bàn tay duỗi dưới bàn lại thô bạo đâm ra rút vào trong âm hộ của cô, ấn vào hạt châu bé nhỏ để chơi đùa.
Anh buông bút xuống một tay chống cằm, nghiêng đầu nhìn Mộc Trạch Tê cắn môi mê ly.
Mộc Trạch Tê túm lấy chiếc váy nhỏ cúi đầu, bàn tay nhỏ bé nắm đến trắng bệch, cô gắng hết sức để chịu đựng.
Trứng rung trong cơ thể không phát ra âm thanh, nhưng tần xuất rung lại rất lớn. Lại còn bị ngón tay của Nghiêm Kỷ cắm vào chỗ sâu nhất. Cắm một chút rồi lại lắc một chút, khiến cả người Mộc Trạch Tê run lên, nước dâm không ngừng chảy ra, quần lót nhỏ của cô đã hoàn toàn ướt đẫm.
Nội tâm điên cuồng hét lên, không muốn! Sắp tan học rồi!
Từ ngày Nghiêm Kỷ thổ lộ, Nghiêm Kỷ dường như đã hoàn toàn phóng thích bản tính ác liệt của mình.
Anh không thu liễm với Mộc Trạch Tê như trước, chỉ cần anh muốn đụ Mộc Trạch Tê, thì anh lập tức kéo cô tìm một chỗ không có người che miệng cô lại rồi tàn nhẫn đụ cô.
Anh muốn làm cái gì với Mộc Trạch Tê thì làm, mặc kệ hoàn cảnh như nào, mặc kệ Mộc Trạch Tê có muốn hay không.
Thậm chí khi ở hành lang vừ hung hăng đâm vào bên trong cô, vừa hỏi cô có thích Vu Luật không? Đây chính là dáng vẻ của Vu Luật, không phải cậu rất thích sao? Anh ghen nên Mộc Trạch Tê nhất định phải nói thích anh. Tính tình của Mộc Trạch Tê mềm yếu nhưng lại rất cố chấp, bị anh đâm đến mức chân mềm nhũn phải nắm lấy tay vịn nhưng một câu cũng không nói, cắn răng nhuốt vào trong bụng.
Hai người giằng co nhau, nhưng người kia rõ ràng ở thế yếu là Mộc Trạch Tê sắp không chịu nổi...
Nghiêm Kỷ lại tăng tần suất ra vào, ngón tay thon dài cắm vào chỗ sâu, chen vào huyệt động ướt mềm quấn chặt.
Mộc Trạch Tê Kẹp chặt hai chân, cả người không khống chế được mà run rẩy, khi tiếng chuông tan học vang lên. Mộc Trạch Tê rên rỉ một tiếng, đạt cao trào. Cô nằm trên bàn, run rẩy thở hổn hển.Nghiêm Kỷ cũng thở hổn hển một hơi, rút ngón tay ướt đẫm dịch tình ra, cọ lên đùi Mộc Trạch Tê, nói cho cô biết, cô lại không kiềm chế được mà cao trào.
Sau khi chính thức tan học thì mới chính là ác mộng của Mộc Trạch Tê. Hôm nay là thứ sáu, trái tim của các bạn cùng lớp bay, chạy rất nhanh, Nghiêm Kỷ chặn Mộc Trạch Tê không cho cô ra ngoài.
Lớp học trống rỗng, và khuôn viên trường được bao quanh bởi sự yên tĩnh. Im lặng đến nỗi đáng sợ.Trứng rung trong hoa huyệt của cô bị rút ra, khiến một lượng lớn nước dâm được chảy ra, Nghiêm Kỷ sờ cái miệng nhỏ run rẩy của cô, rục rịch muốn đút vật khác vào.
Mộc Trạch Tê khóc: "Tôi muốn về nhà, tôi muốn đi thăm bà nội."
Bàn tay nhỏ bé không ngừng khước từ, nhưng như vậy cũng không cản trở bàn tay mạnh mẽ của Nghiêm Kỷ cởi áo sơ mi nhỏ của cô ra, ngực bị nắm lấy khiêu dâm xoa nắn, Mộc Trạch Tê hừ một tiếng.Giọng của Nghiêm Kỷ rất khàn: "Bà nội Mộc chiều nay mới làm kiểm tra phục hồi chứ năng, còn phải quan sát. Vẫn còn nhiều thời gian, làm xong rồi quay lại."
Chưa đến một tuần, những chiếc răng nanh nhỏ mà Mộc Trạch Tê vất vả dựng lên được đã bị Nghiêm Kỷ nhổ bỏ từng cái một, bị dạy dỗ đến nỗi sợ hãi.