Chương 114

101 0 0
                                    

Nghiêm Kỷ biết bây giờ mình không thể đi tìm Mộc Trạch Tê, như vậy chỉ sợ cô sẽ khóc nhiều hơn.

Nghiêm Kỷ suy nghĩ một lúc lâu, cuối cùng đăng nhập vào tài khoản có ảnh đại diện áo hoodie đen.

Mộc Trạch Tê lau nước mắt rất nhiều lần, ngửa đầu lên, nhưng nước mắt vẫn không kìm được tràn ra từ hốc mắt.

Đúng ℓúc này hình đại diện mũ áo hoodie đen quen thuộc vang ℓên, nhìn chuẩn thời cơ, cứ hơn mười giây sẽ kêu kên một ℓần, cho đến khi thu hút sự chú ý của Mộc Trạch Tê.

Mộc Trạch Tê ℓau nước mắt, mở ra xem.

Vu Luật đăng một bài hát "Thân phận mới", và đề cử một bộ phim ấm áp cùng cảm nghĩ sâu sắc.

Mộc Trạch Tê ấn vào bản nhạc.

Giai điệu bi thương nhưng rất êm dịu, mang theo một cảm giác bi thương mới lạ. Mộc Trạch Tê nức nở, nghe vài lần, sau đó lại bị giai điệu hấp dẫn, dần dần bình tĩnh lại.

Cô quyết định tìm một cái gì đó để mình phân tâm nên mở một bộ phim.
Phim hay bài hái hay có thể khiến khán giả cảm động.

Sau khi Mộc Trạch Tê xem phim xong, cô điều chỉnh lại cảm xúc rồi nói chuyện tiếp về bộ phim với Vu Luật. Trong khoảng thời gian này hai người cũng coi như có một tình bạn đặc biệt nào đó, đi theo tiết tấu của hắn để cùng nhau suy nghĩ, rồi mở rộng đề tài từ cảm nhận. 

Nghiêm Kỷ trả lời, nhìn Mộc Trạch Tê trong màn hình càng ngày càng bình tĩnh, cuối cùng cũng nghĩ ra một cách hay. 

Nghiêm Kỷ cảm thấy thật sự là châm chọc, dùng thân phận của mình nhưng lại có thể nói chuyện quá giới với Mộc Trạch Tê. Anh quyết định sủ dụng danh tính của Vu Luật để tạm thời liên lạc với cô. 

Sau kỳ nghỉ hè, Mộc Trạch Tê cũng không nghĩ về Nghiêm Kỷ nữa, nhưng vừa nghĩ đến cô vẫn sẽ khóc. 

Nghiêm Kỷ dùng thân phận của mình cũng từng gửi tin nhắn cho Mộc Trạch Tê vài lần, nhưng cô vừa nhận được tin nhắn thì lại khóc, khóc đến mức trái tim Nghiêm Kỷ tan nát, cho nên anh cũng không dám gửi cho cô nữa. 
Vẫn phải dùng thân phận của Vu Luật để nói chuyện với cô ấy. 

Khoảng thời gian nói chuyện với Vu Luật đã mang đến cho Mộc Trạch Tê rất nhiều suy nghĩ. Vu Luật có loại cảm giác thành thạo mà buông thả tự do. 

Kiến thứ của hắn quá sâu rộng, nhìn vào mọi chuyên cũng rất thẳng thắn. 
Có đôi khi Mộc Trạch Tê sẽ cảm thấy hắn có thể xé nát sự "giả tạo" của mình, điều này khiến Mộc Trạch Tê bừng tỉnh có cảm giác như mình là một tên ngốc chỉ muốn Nghiêm Kỷ. 

Kỳ nghỉ hè hai tháng, Mộc Trạch Tê đến bệnh viện, chạy về nhà , cũng đi gặp La Nam Nam vài lần. 

Thời gian trôi qua, cô đã không còn khóc nữa.
Mọi thứ sẽ luôn trôi qua, và mọi người luôn có thể bình tĩnh lại. 

Mấy quốc gia Nghiêm Kỷ đến, chênh lệch múi giờ thường khác nhau, anh luôn tính toán thời gian, đặt đồng hồ báo thức, vừa nhìn camera giám sát  vừa trò chuyện với Mộc Trạch Tê. 

Trong suốt kỳ nghỉ hè này, Nghiêm Kỷ đều dùng cách như vậy để ở chung với Mộc Trạch Tê. 
Lúc trước Mộc Trạch Tê thường khóc, khiến trái tim Nghiêm Kỷ cũng đau. Cô đau khổ là thật, và nỗi đau trong lòng Nghiêm Kỷ cũng là thật. 

Nghiêm Kỷ chỉ có thể tìm cách để giảm bớt nỗi đau này. Vì vậy, anh đã cố ý hướng dẫn cô cách để gảim bớt nỗi đau tình cảm.

Theo thời gian, bây giờ cô đã không khóc nữa. Có đôi khi nói chuyện trên môi sẽ nở nụ cười, giống như đã bỏ lại Nghiêm Kỷ ra sau đầu, hồi sinh sống lại. 
Nghiêm Kỷ bỗng nhiên cảm thấy có gì đó không ổn?

Là hướng dẫn của mình quá mãnh liệt? Hay là năng lực tiếp nhận của Mộc Trạch Tê khác với người thường?

Nghiêm Kỷ chỉ để mối quan hệ trước đó chấm dứt, nhưng không muốn hai người chấm dứt!


Sau khi khai giảng, Nghiêm Kỷ không tiếp tục tham gia các cuộc họp quan trọng với ông nội nữa. Không chịu nổi, nên anh vội vàng trở về nước.

Sáng sớm, ở cổng trường chờ Mộc Trạch Tê, nhưng đợi rất lâu anh cũng không thấy người đến. 

Nghiêm Kỷ nôn nóng lo lắng, không ngừng nhìn đồng hồ, anh đã xem thời gian Mộc Trạch Tê ra ngoài trong camere giám sát Mộc Trạch Tê, đáng lẽ bây giờ cô phải đến trường rồi. 

Nghiêm Kỷ lập tức lấy điện thoại di động ra, chuẩn bị cho người đi tìm. 

Kết quả vừa nghe điện thoại, một chiếc xe sang trọng dừng ở cổng trường. Nghiêm Kỷ liếc mắt một cái, liền nhìn thấy Chu Đan xuống xe trước, không khỏi dừng lại. 

Chu Đan sao lại đến trường cấp 3 Hoa Thịnh?

Sau đó Chu Đan chặn cửa xe, đưa tay, đỡ người Nghiêm Kỷ đã chờ rất lâu xuống xe. 

Sau khi Mộc Trạch Tê xuống xe thì  cười với Chu Đan, cười đùa nói cái gì đó, khiến Chu Đan đỏ mặt ngượng ngùng cười. 

Nghiêm Kỷ!

Hai người đứng dưới ánh mặt trời, nhìn nhau nói chuyện cười vui vẻ.

Đó là một khung cảnh quen thuộc ,  nhưng khung cảnh bây giờ lại khác nhau. 


Nữ Phụ Trà Xanh Trở Thành Đồ Chơi Của Nam ChínhWhere stories live. Discover now